Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Tung vlog làm xôi lá dứa khổng lồ, Bà Tân Vlog lại có thêm một pha nhầm nhọt “để đời” khiến dân tình đứng hình!

Bộ sưu tập những pha xử lý cồng kềnh của bà Tân lại có thêm một tình huống rất dễ thương, đem lại tiếng cười dí dỏm cho người xem.

Trong trường hợp bạn chưa biết, lá dứa là một trong những nguyên liệu “có kỷ niệm” nhất với Bà Tân Vlog vì bà từng có một pha xử lý “đi vào huyền thoại” khi dùng lá dứa từ quả dứa để nấu ăn. Sau lần đó thì bà đã thận trọng hơn, và sử dụng đúng nguyên liệu trong các vlog sau.

Ấy vậy mà mới đây lại ghi nhận thêm một lần nhầm nhọt với lá dứa nữa của Bà Tân Vlog - được người xem phát hiện dù chỉ là vài giây thoáng qua trong vlog mới nhất. Cụ thể lần này bà làm xôi lá dứa khổng lồ, tất cả rất chỉn chu, hấp dẫn, duy chỉ có một phút nhầm nhẹ này lại trở thành “điểm sáng” của clip.

Tung vlog làm xôi lá dứa khổng lồ, Bà Tân Vlog lại có thêm một pha nhầm nhọt “để đời” khiến dân tình đứng hình! - Ảnh 1.

Các nguyên liệu bà Tân chuẩn bị cho xôi lá dứa khổng lồ, lần này bà dùng đúng lá dứa yên tâm!

Các bước vo gạo, ngâm gạo, đồ xôi cũng không làm khó bà.

Mọi thứ chỉn chu cho đến bước đơm xôi (lấy xôi trải ra mâm), bà Tân lại nói nhầm màu của xôi lá dứa là… màu xanh nước biển. Dù ai cũng biết ý bà là màu xanh lá cây nhưng chỉ vài giây nhầm lẫn đó cũng tạo cảm giác vui vẻ hơn cho cả vlog. Dưới phần comment, nhiều khán giả đã “soi” ra pha nhầm lẫn dễ thương này:

Tung vlog làm xôi lá dứa khổng lồ, Bà Tân Vlog lại có thêm một pha nhầm nhọt “để đời” khiến dân tình đứng hình! - Ảnh 3.

Tung vlog làm xôi lá dứa khổng lồ, Bà Tân Vlog lại có thêm một pha nhầm nhọt “để đời” khiến dân tình đứng hình! - Ảnh 4.

Người xem không chỉ trích mà rất thông cảm cho sự nhầm nhọt lần này của bà Tân.

Đôi khi bà Tân có một số lỗi trong xử lý video và mô tả món ăn, nhưng chính những điều đó lại làm nên nét chân chất, dễ thương của bà, khiến khán giả càng quý mến bà hơn. Dạo này Bà Tân Vlog còn làm rất nhiều món thành công và hợp thời điểm, bắt trend, càng ngày tay nghề càng xuất sắc nha!

Tung vlog làm xôi lá dứa khổng lồ, Bà Tân Vlog lại có thêm một pha nhầm nhọt “để đời” khiến dân tình đứng hình! - Ảnh 5.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/tung-vlog-lam-xoi-la-dua-khong-lo-ba-tan-vlog-lai-co-them-mot-pha-nham-nhot-de-doi-khien-dan-tinh-dung-hinh-20200523201005166.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY