Dinh dưỡng hôm nay

Tước danh hiệu công an nhân dân một cán bộ Phòng CSGT Thanh Hóa

(MangYTe)- Ông N.T.T., cán bộ thuộc Đội CSGT số 2, Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa, đã bị tước danh hiệu Công an nhân dân do liên quan tới việc sử dụng trái phép chất M* t*y tại một khu nghỉ dưỡng ở TP Sầm Sơn.

Chiều ngày 24-5, đại tá Lê Văn Chiến, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết ông N.T.T., cán bộ thuộc đơn vị này, đã bị tước danh hiệu Công an nhân dân do vi phạm điều lệnh Công an nhân dân.

Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa - nơi N.T.T. công tác trước khi bị tước danh hiệu CAND

Theo đó, vào chiều ngày 23-5, Phòng CSGT đã thừa ủy quyền đọc quyết định tước danh hiệu Công an nhân dân đối với ông N.T.T., là cán bộ Đội CSGT số 2, Phòng CSGT.

Theo nguồn tin, ông N.T.T. bị tước danh hiệu Công an nhân dân do liên quan tới hành vi sử dụng trái phép chất M* t*y.

Trước đó, vào tối 20-5, Phòng CSĐT Tội phạm về M* t*y (Công an tỉnh Thanh Hóa) đã bắt quả tang nhiều đối tượng đang tổ chức sử dụng M* t*y tại tầng 3 của khu biệt thự ở phường Quảng Cư, TP Sầm Sơn. Trong số những người trên có N.T.T. đang công tác tại Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa.

Hiện, ông N.T.T. đang bị tạm giữ hình sự để phục vụ việc công tác điều tra.

Tuấn Minh

Chia sẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Người lao động (https://nld.com.vn/phap-luat/mot-csgt-thanh-hoa-bi-tuoc-danh-hieu-cong-an-nhan-dan-2020052417510597.htm)

Tin cùng nội dung

  • Thông tin tại buổi họp báo diễn ra ngày 18/3, Bộ Y tế cho biết y tế cơ sở (YTCS) đóng vai trò quan trọng trong thực hiện mục tiêu bao phủ chăm sóc sức khỏe toàn dân do đây là tuyến y tế trực tiếp gần dân nhất
  • Lúc 14g30 ngày 23-3, Công an Phường 10, quận Tân Bình (TP.HCM), đã mời chị Huỳnh Thị Ánh Hồng (36 tuổi, quê tỉnh Quảng Ngãi, tạm trú tại hẻm 84 Trần Văn Quang, phường 10, quận Tân Bình) và anh Trịnh Minh Vương (chồng chị Hồng), lên công an phường để hướng dẫn làm lại đơn, bổ sung một số giấy tờ.
  • Theo số liệu của Cục Cảnh sát phòng chống M* t*y, chỉ tính trong hai tháng đầu năm 2012, thời gian thực hiện cao điểm tấn công loại tội phạm này
  • Chiều 20/3 tại Hà Nội, Bộ Y tế đã buổi tổng duyệt công tác y tế phục vụ Hội nghị Đại hội đồng liên minh Nghị viện thế giới lần thứ 132 (IPU 132) sẽ được khai mạc vào ngày 28/3 tại Hà Nội
  • Được huyện cấp vốn để mua giống và chăm sóc 1.200 con gà nhằm nhân rộng mô hình chăn nuôi với mục tiêu giảm nghèo cho nông dân, nhưng cán bộ xã ở Quảng Nam lại chia nhau về nuôi rồi đem bán.
  • 5 ngày nghỉ lễ vừa qua, cả nước đã xảy ra 224 vụ T*i n*n giao thông (TNGT), làm ch*t 117 người, bị thương 151 người. So với cùng kỳ nghỉ lễ năm ngoái (từ 27-4 đến 1-5) giảm 16 vụ, nhưng tăng 7 người ch*t. Thật khủng khiếp! Và cái sự giảm này không phải tín hiệu đáng mừng!
  • Chào Mangyte Tôi ở tỉnh Gia Lai và muốn đến điều trị tại BV Nhân dân 115 TPHCM, vì thời gian điều trị khá dài nên tôi muốn lưu trú lại BV để tiện chữa trị. Mangyte có thể giúp giùm tôi xem BV Nhân dân 115 có cho lưu trú không và nếu có thì cho tôi biết thêm chi tiết giá dịch vụ của BV. Cảm ơn Mangyte,
  • Tôi bị viêm xung huyết hang vị dạ dày có vi khuẩn Hp. Tôi đã uống Thu*c được 1 tháng và ngưng Thu*c hơn 2 tuần rồi. Tôi muốn hỏi BV Nhân dân Gia Định có test hơi thở không và chi phí test là bao nhiêu ạ? (Trung Thông - thong.le… @gmail.com)
  • Xin chào Mangyte! Thứ hai tuần tới tôi có lên Sài Gòn thăm đứa con ở Q.10, nhân tiện tôi qua BV 115 khám bệnh. Lâu rồi không lên đây khám, không biết quy trình khám bệnh hiện nay như thế nào? Chi phí khám có đắt lắm không? (Bác Nga - Cà Mau).
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY