Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Tưởng con đang ngủ ngay ngắn, lật tấm chăn ra mẹ ố, á khi nhìn thấy điều này

Mỗi đứa trẻ đều đáng yêu một cách rất riêng biệt, ngay cả khi chúng ngủ theo cách chẳng giống ai.

Nếu con bạn là đứa trẻ đam mê ngủ, ngủ đúng giờ, ngủ ngoan, xin chúc mừng, điều đó phản ánh đứa trẻ khỏe mạnh, nếp sinh hoạt đều đặn. Nếu quan sát kĩ có thể thấy tư thế ngủ của một số trẻ luôn giống nhau dù là giấc ngày hay giấc đêm.

Các nhóc tỳ nhí có thể ngủ ở bất cứ nơi đâu và trong bất cứ tư thế, hoàn cảnh nào. Vừa phút trước vẫn đang cười như nắc nẻ nô đùa nhưng chỉ 1, 2 giây sau đã ngủ ngon lành. Hay là khi giữa bữa ăn đang đói đến rụng rời, muốn ăn lắm rồi mà cơn buồn ngủ vẫn ập đến. Cũng có bé ngủ ngồi, ngủ chổng mông hay là ngủ trong những tư thế chẳng giống ai. Còn chuyện phải có thứ gì đó ôm trong tay mới ngủ yên thì khá là phổ biến...

Mẹ nghĩ rằng con ngủ lạ như vậy là do bé thấy cơ thể thoải mái nhất khi ngủ trong tư thế đó. Tuy nhiên, cũng phải lưu ý rằng, nếu đứa trẻ ngủ một vị trí như vậy trong thời gian dài, bé cũng rất mệt mỏi. Do vậy, mẹ nên kịp thời thay đổi tư thế ngủ đúng cách cho con.

Còn với các mẹ, dù vắt chân lên cổ làm không hết việc nhưng ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của con dưỡng như đã trở thành bản năng. Và càng những lúc Rõ là đang nhắm mắt ngủ mà bỗng tỉnh như sáo luôn, còn bonus thêm nụ cười yêu hết nấc.

Tưởng chỉ con mình ngủ không giống ai, nhưng khi xem xong những bức ảnh trên, các mẹ đã thi nhau chia sẻ thêm những khoảnh khắc ngủ đáng yêu và cực "bá đạo" của các bé:

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tuong-con-dang-ngu-ngay-ngan-lat-tam-chan-ra-me-o-a-khi-nhin-thay-dieu-nay-20200220160616161.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY