Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tưởng đúng mà sai: Essence có thực sự giống Toner?

Bất cứ ai quen thuộc với quy trình chăm sóc da của Hàn Quốc đều biết rằng Toner và Essence đều chiếm vị trí rất quan trọng. Nhưng ngay cả những người đam mê chăm sóc da cũng có thể thấy hơi bối rối về sự khác biệt giữa hai sản phẩm, còn công dụng của từng sản phẩm thì vẫn khiến người ta hoang mang.

Mặc dù "ngoại hình" của Toner và Essence "hao hao" nhau nhưng tác dụng và cách sử dụng chúng lại rất khác. Chỉ khi nhận diện được những điểm khác biệt giữa Toner – Essence, bạn mới có thể tận dụng bằng hết những tinh hoa của hai sản phẩm để "lột xác" cho làn da được!

Toner – Nước Cân Bằng

Toner là cái tên không còn xa lạ gì trong thế giới skincare, chúng thường ở dạng nước và lỏng hơn so với Essence.

Mục đích chính của Toner là làm sạch, loại bỏ bất kỳ tạp chất nào còn sót lại trên da của bạn sau bước sữa rửa mặt chưa xử lí hết và cân bằng độ pH trên da của bạn về mức 5.5. Vì vậy nếu bạn làm sạch hai lần, làn da bạn sẽ được sạch sẽ và cân bằng nhất có thể, hấp thụ dưỡng chất trong các bước chăm sóc da tiếp theo một cách tối ưu.

Essence – Nước Tinh Chất

Essence - Một sự sáng tạo vượt bậc của K-beauty! Đây là Tinh chất đậm đặc hơn so với Toner nhưng lỏng hơn Serum. Do đó, tinh chất này sẽ được thoa sau bước Toner, trước Serum để đảm bảo khả năng thẩm thấu.

Mục tiêu chính của Essence là cấp nước và nuôi dưỡng làn da. Như một loại huyết thanh cực kỳ nhẹ, Essence chứa nhiều vitamin và chất chống oxy hóa. Tinh chất có thể thẩm thấu vào sâu cấp độ tế bào, giúp nuôi dưỡng da giúp làn da trắng sáng, hồng hào và căng mịn, nâng cao phần còn lại của quy trình chăm sóc da.

Bất kể làn da của bạn là vấn đề gì dù là khô, nhờn, lão hóa, căng thẳng hay kích ứng, bạn sẽ nhận thấy sự cải thiện trông thấy và căng mọng lên đáng kể ngay sau khi sử dụng Esscence, đồng thời "vô hiệu hóa" tác động của tia UV lên da.

Cách sử dụng của Toner và Essence

Với Toner, vì là sản phẩm dạng lỏng nên bạn sẽ dùng bông cotton để thấm đẫm dung dịch rồi thoa lên da. Không những cặn bẩn cũng sẽ được cuốn trôi mà còn có tác động cơ học của việc vuốt da của bạn xuống theo bông tẩy trang sẽ thúc đẩy hoạt động tẩy tế bào ch*t, đổi mới làn da.

Essence đậm đặc hơn và cũng là sản phẩm để hấp thụ, vì vậy bạn nên đổ ra lòng bàn tay, xoa nhẹ và áp nhẹ lên da để hơi ấm mang dưỡng chất thấm vào sâu hơn.

Cả hai sản phẩm đều rất quan trọng trong quy trình chăm sóc da của Hàn Quốc, và phục vụ các mục đích khác nhau trong việc theo đuổi làn da trong sáng, rạng rỡ. Nếu có sản phẩm còn kết hợp cả hai để hợp nhất chúng thành một bước thì quá tuyệt vời đúng không nhỉ!

Và nó có thật, để Facepia bật mí "siêu phẩm" 2 trong 1 dành riêng cho làn da người Việt mới trình làng năm nay nhé!

Nước Tinh Chất Phục Hồi Facepia – "trái tim" của chu trình dưỡng da thường nhật Facepia, thuộc dòng mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc. Là sự kết hợp hoàn hảo 2 trong 1 của Toner và Essence làm nên sản phẩm lóng lánh như pha lê đựng trong chai thủy tinh hình "đốt tre" tuyệt đẹp, sẽ làm bạn ấn tượng ngay lần đầu chạm nhẹ.

Chèn video: https://www.youtube.com/watch?v=WAAG3k1FE30

Nước Tinh Chất Phục Hồi Facepia – "trái tim" của chu trình dưỡng da thường nhật Facepia

Được mệnh danh là "ngôi sao" của làn da căng bóng không tuổi, Nước Tinh Chất Phục Hồi Facepia chiết xuất chính từ Tinh Tre, Gạo Trời và Rượu Sake. Tinh chất này không những giúp cân bằng độ PH về mức 5.5, đưa các dưỡng chất vào sâu cấp độ tế bào, nuôi dưỡng làn da tinh khiết từ sâu bên trong mà còn giúp làn da luôn được ngậm nước và tạo hiệu ứng căng bóng, đàn hồi.

"Ngôi sao" của làn da căng bóng không tuổi - Nước Tinh Chất Phục Hồi Facepia

Bên cạnh đó, Nước Tinh Chất Phục Hồi Facepia chứa nhiều vitamin và chất chống oxy hóa, giúp nuôi dưỡng da giúp làn da trắng sáng, hồng hào và căng mịn, nâng cao phần còn lại của quy trình chăm sóc da.

Trải nghiệm đẳng cấp sáng mượt từ trong ra ngoài, đón nhận "phép màu" da trẻ khoẻ, rạng rỡ diệu kỳ từ Nước Tinh Chất Phục Hồi Facepia giúp Nàng tìm lại niềm vui khi đón chờ những thay đổi diệu kỳ của da qua từng ngày nhé!

Các bạn có thể trực tiếp được trải nghiệm sản phẩm cùng với chuyên viên tư vấn và được chăm sóc tư vấn tận tình, khám phá thêm về sản phẩm cũng như nguyên liệu tạo nên dòng sản phẩm thường nhật mà FACEPIA mang lại tại địa chỉ 339/24A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM

Tìm hiểu thêm về Facepia tại:

Website: https://www.facepia.com

Fanpage: https://www.facebook.com/facepiavietnam

Tiktok: @facepiavietnam

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tuong-dung-ma-sai-essence-co-thuc-su-giong-toner-20210917120100448.chn)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY