Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tuyên ngôn sống của phụ nữ thời nay khiến ai cũng phải đồng tình: Yêu bản thân đúng cách, khỏe đẹp là phải từ trong ra ngoài

Là phụ nữ hiện đại thì chắc chắn phải biết yêu bản thân nhưng các chị em nhớ nhé, hãy luôn yêu bản thân mình thật đúng cách để được là chính mình!

Hiểu về chính mình, chăm sóc bản thân đúng cách để luôn tự tin và rạng rỡ!

Thời nào rồi mà Phụ nữ hiện đại thời nay đã thay đổi hơn trước rất nhiều, họ luôn ý thức rất rõ cuộc sống như thế nào là tốt. nói cách khác là

Nếu để ý một chút chúng ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh các chị em tự chuẩn bị những bữa ăn rất healthy với những nguồn nguyên liệu tốt cho sức khỏe. Đó có thể là một bữa sáng rất ngon mắt với sữa chua Hy Lạp, trái cây tươi cùng các loại hạt vừa ngon lại vừa tốt. Hay đó là một bữa trưa được chuẩn bị sẵn để ăn tại văn phòng với cơm gạo lứt, thịt ức gà nướng ăn kèm với salad cực hấp dẫn. Hội chị em healthy cũng không quên mang theo một chai nước detox mát lạnh hay bình sữa hạt để uống những lúc rảnh rỗi. Rõ ràng một chế độ ăn khoa học có sự tìm hiểu kỹ càng sẽ giúp các chị em cảm thấy khỏe mạnh hơn và tất nhiên sẽ tốt cho cả vóc dáng, da dẻ nữa.

Bên cạnh việc ăn uống Mà nhé, các chị em chia sẻ rằng chăm sóc vẻ đẹp cho

Các chị em có công nhận rằng cái đẹp hiện đại đến từ sự tự tin và cuốn hút trong lối sống, giao tiếp, làm việc. Sự tự tin này đơn giản có thể đến từ việc vệ sở hữu một nụ cười trắng sáng, hơi thở thơm mát và hàm răng chắc khỏe đúng không?

Yêu bản thân để sống tích cực hơn và lan tỏa năng lượng đến những người xung quanh

Một cơ thể khỏe mạnh, ngoại hình xinh đẹp từ trong ra ngoài…. thì chắc chắn sẽ giúp các chị em có tinh thần luôn vui tươi. Có lẽ đây là điều mà chẳng cần phải bàn cãi nhiều.

Ngọc Dung, 29 tuổi, hiện đang là nhân viên truyền thông cho một công ty bảo hiểm chia sẻ: “Hồi trước mình cũng lười vận động lắm, đi làm về ăn uống qua loa xong bữa là chị muốn nằm ườn trên giường. Mấy đứa cùng phòng suốt ngày bảo mình trông thiếu sức sống quá. Đợt gần đây mình mới chuyển công ty, bên mình có phong trào chạy bộ hàng tuần ở Hồ Gươm nên mình cũng tham gia. Đi chạy mình mới thấy hóa ra vừa vui lại chạy xong cảm thấy người khỏe ra mới lạ.

Dạo này mình cũng hay tự mang cơm đi làm nữa. Đấy, giờ mới thấy tự mang cơm đi vừa rèn luyện kỹ năng nấu nướng, đồ ăn tự làm lại đảm bảo mà chưa kể còn tiết kiệm kha khá tiền. Khả năng nấu nướng ngày càng ngon thế này chắc lấy chồng được rồi nhỉ?” (cười).

Những bữa cơm đơn giản nhưng rất healthy do Dung tự nấu.

Những ngày đi làm về hay cuối tuần rảnh rỗi Dung cũng tự nấu nướng và quan trọng là cô nàng rất thích thú với việc này. Dung cũng khoe mới sắm một chiếc xe đạp, thứ 7 vừa rồi mới đạp quanh 1 vòng hồ Tây. Những ngày mùa thu Hà Nội thời tiết đẹp như này thì đạp xe ở hồ chắc thích phải biết.

Chưa hết, cô nàng cũng mới tậu thêm cho mình một vài món đồ dưỡng da, các loại vitamin tốt cho sức khỏe, thậm chí cẩn thận chọn thêm cho mình cả nước súc miệng các thứ nữa. Đây đích thị là minh chứng cho việc đã làm đẹp thì làm đẹp từ trong ra ngoài đây rồi. Cộng thêm lối sống healthy đầy tích cực nữa, bảo sao Dung lại nhận được sự quan tâm chú ý của mọi người đến vậy.

Câu chuyện của dung cũng giống như rất nhiều chị em phụ nữ hiện đại bây giờ. đó chính là: Hội bạn thân của dung giờ cũng hào hứng rủ nhau đi chạy những lúc rảnh rỗi và suốt ngày khoe thành quả của việc chăm sóc

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tuyen-ngon-song-cua-phu-nu-thoi-nay-khien-ai-cung-phai-dong-tinh-yeu-ban-than-dung-cach-khoe-dep-la-phai-tu-trong-ra-ngoai-20201019132500454.chn)

Tin cùng nội dung