Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Tuyên Quang: Xe container va chạm với xe tải gây thương tích và ách tắc nhiều giờ

Chiều ngày 14/10, tại km197 thôn Tháng Mười, xã Yên Lâm, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang đã xẩy ra vụ T*i n*n gây ách tắc giao thông nhiều giờ.

Chiều ngày 14/10, tại km197 thôn tháng mười, xã yên lâm, huyện hàm yên, tỉnh tuyên quang đã xẩy ra vụ T*i n*n giữa xe container và xe tải ngược chiều gây ách tắc giao thông nhiều giờ.

xe container mang biển kiểm soát 51c - 60349 đang di chuyển hướng hà giang đi xuống thì bất ngờ va chạm với xe tải mang biển kiểm soát 29h - 21072 theo hướng tuyên quang đi lên

Quan sát ban đầu cho thấy, tại hiện trường, do trời mưa, tầm nhìn kém, đường trơn trượt nên dễ xảy ra T*i n*n trên cung đường cua.

ghi nhận tại hiện trường cho thấy xe tải biến dạng cabin và thùng xe, xe container húc mạnh vào lề phải, bay cột mốc

Do va chạm mạnh nên cabin xe tải bị ép nát, khiến tài xế bên trong bị kẹt, người tham gia giao thông phải dùng móc kéo để kéo cabin để đưa tài xế ra ngoài. vụ T*i n*n khiến tài xế bị thương nặng, gãy xương đùi, được người dân kịp thời đưa đi cấp cứu.

Khi nhận được tin báo, do khoảng cách khá xa nên sau khoảng 30 phút lực lượng cảnh sát giao thông mới tiếp cận được hiện trường, tổ chức phân luồng giao thông, giải thoát ách tắc cho người và phương tiện.

Công an đo được vết phanh dài hơn 20m

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Phạm Bình - Quang Huy - Vô Thường

Phạm Bình, Quang Huy, Vô Thường

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/tuyen-quang-xe-container-va-cham-xe-tai-gay-thuong-tich-va-ach-tac-nhieu-gio-72415.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY