Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tuyển tập ảnh chế tóc tai của BLACKPINK: Sốc nhất là Jisoo với màn chuyển giới cực men và kiểu tóc ngắn thảo mai

Tuyển tập ảnh chế tóc của BLACKPINK nhất định sẽ khiến fan bất ngờ.

Các fan chẳng có chuyện gì mà không thể làm vì thần tượng, điển hình như việc ngồi photoshop mái tóc cho các sao. vậy nên, thi thoảng bạn sẽ bắt gặp loạt idol trong diện mạo thật khác, người được "hô biến" với tóc ngắn, người được "ướm" thử loạt màu tóc độc lạ mà chẳng cần nhuộm cho mất công. blackpink tất nhiên cũng được fan chăm chút nên có cả loạt ảnh chế để dân tình chiêm ngưỡng.

Qua màn chỉnh sửa ảnh của fan, cả 4 cô nàng chẳng những có mái tóc ngắn hơn mà còn là tóc con trai luôn mới bất ngờ. nhìn chung là ai cũng "soái", chứng minh nhan sắc không đùa được dù có diện kiểu tóc nam nhi.

Fan thử xoá tóc mái khiến Lisa lộ trán nhưng nhan sắc cô nàng vẫn chẳng hề lao đao.

Ngắm loạt ảnh Lisa khác lạ với kiểu tóc-không-mái bên dưới mới thấy các fan tâm huyết cỡ nào trong việc chỉnh sửa ảnh cho em út BLACKPINK.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tuyen-tap-anh-che-toc-tai-cua-blackpink-soc-nhat-la-jisoo-voi-man-chuyen-gioi-cuc-men-va-kieu-toc-ngan-thao-mai-20200916223454454.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY