Kinh tế xã hội hôm nay

Tuyển Việt Nam có 10 ngày chuẩn bị cho trận gặp Malaysia

VFF khẳng định đổi lịch V.League không ảnh hưởng tới thời gian chuẩn bị của tuyển Việt Nam trước trận gặp Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 hôm 31/3.

Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã xác nhận lùi lịch tổ chức các giải quốc nội Việt Nam mùa 2020. V.League sẽ khai mạc vào ngày 29/2 hoặc 7/3. Thay đổi ấy làm dấy lên lo ngại đội tuyển Việt Nam sẽ bị ảnh hưởng khi thầy trò ông Park chuẩn bị cho vòng loại World Cup vào cuối tháng 3.

Quang Hải và đồng đội sẽ có 10 ngày chuẩn bị và một trận giao hữu trước khi gặp Malaysia. Ảnh: Minh Chiến.

Đáp lại lo lắng đó, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã lên tiếng trấn an người hâm mộ. Ông khẳng định kế hoạch tập trung tuyển Việt Nam sẽ không bị ảnh hưởng bởi V.League đổi lịch.

Dù V.League đổi lịch thế nào, tuyển Việt Nam vẫn sẽ hội quân hôm 21/3. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có 10 ngày chuẩn bị trước trận gặp Malaysia. Ngày 26/3, tuyển Việt Nam giao hữu với Iraq. Tới ngày 31/3, đội gặp chủ nhà Malaysia ở lượt kế bảng G vòng loại World Cup 2022.

Địa điểm trận giao hữu Việt Nam - Iraq vẫn chưa quyết định. VFF muốn tổ chức trận đấu này trong miền Nam, cụ thể là TP.HCM hoặc Bình Dương vì nơi đây có điều kiện khí hậu tương đồng Malaysia. Tuy nhiên, Liên đoàn sẽ họp với ban huấn luyện tuyển quốc gia trước khi đưa ra quyết định sau cùng.

Bản thân HLV Park Hang-seo sẽ quay trở lại Việt Nam hôm 7/2. Ông sẽ có cuộc gặp với lãnh đạo VFF nhằm chốt lại các kế hoạch của tuyển Việt Nam trong năm 2020. Quá trình này đã được xúc tiến từ sớm nhưng đang bị ảnh hưởng bởi virus corona khiến các giải quốc nội đổi lịch.

Sau khi trở lại Việt Nam, ông Park sẽ bố trí thời gian theo dõi V.League, Cúp quốc gia và các đội tuyển trẻ Việt Nam. Ông cũng sẽ dành sự quan tâm cho lứa U19, U21 nhằm chuẩn bị dần lực lượng cho U23 Việt Nam dự SEA Games vào năm sau.

Theo Zing

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/tuyen-viet-nam-co-10-ngay-chuan-bi-cho-tran-gap-malaysia-2020020508293228.htm)
Từ khóa: tuyển Việt Nam

Tin cùng nội dung

  • Hiện nay, Việt Nam đã thành công trong ghép thận, gan, tim và đang tiến tới ghép phổi, tụy cho bệnh nhân.
  • Năm nay 19 tuổi, em đã đăng ký hiến máu tình nguyện theo phát động của trường.
  • TS. Nguyễn Mạnh Nhâm, Chủ tịch Hội Hậu môn Trực tràng cho biết: bệnh trĩ ở nước ta phổ biến đến mức dân gian có câu: thập nhân cửu trĩ tức mười người thì chín người bị trĩ.
  • Theo WHO, bệnh tiêu chảy là một trong 10 nguyên nhân hàng đầu gây Tu vong ở Việt Nam.
  • Con em bị té cách đây 2 ngày, trên đầu bị lõm vào một lỗ khoảng 2x2cm, không sưng, không chảy máu. Em đưa bé vào BV huyện khám, các bác sĩ bảo lên BV tỉnh chụp CT scan. Nhà em chưa có ai phải chụp CT bao giờ nhưng nghe nói chụp CT khó chịu lắm, phải vô hóa chất gì đó mới chụp. Bé nhà em sợ lắm, em phải làm sao để trấn an bé? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn ạ! (Bạch Huệ - huetrang…@gmail.com)
  • Con tôi bị bệnh u tuyến thượng thận đã đi chụp phim và BS chỉ định phải mổ. Cho tôi hỏi hiện tại BHYT của con tôi ở Trung tâm cấp cứu 115, nếu tôi muốn đưa cháu đến mổ và điều trị tại BV Nội tiết tố TW hoặc BV Việt Đức thì phải BHYT hỗ trợ được bao nhiêu? Chi phí cho 1 ca mổ là bao nhiêu? Mong sớm được hồi đáp. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Thu Anh - Hà Nội)
  • Chào Mangyte, BS điều trị nghi ngờ tôi bị xơ vữa động mạch vành sau 10 năm bị tiểu đường. BS chỉ định chụp CT mạch vành cản quang. Mangyte có thể cho biết, tôi cần chuẩn bị gì trước khi chụp. Tôi có đăng ký bảo hiểm y tế tại BV quận 1, TPHCM. Tôi muốn chuyển viện đi chụp CT cản quang tại Hòa Hảo. Vậy cho bảo hiểm có thanh toán khoản này? Xin cảm ơn. (Nguyễn Văn Hải, Quận 1, TPHCM).
  • “Siêu quậy” nhà tôi hay chạy nhảy lắm, cho nên trầy xước, bầm tím là… chuyện thường ở huyện! Tôi đọc báo thấy nước ngoài có loại keo sinh học dùng để dán vết thương, không biết ở Việt Nam có bán loại này chưa? Nếu có thì tốt quá, tôi sẽ mua cho “siêu quậy” dùng dần. Cảm ơn Mangyte! (Hoàng Quân - lehoang…@gmail.com)
  • Tôi là Việt kiều Mỹ thường về Việt Nam. Tôi có thể mua bảo hiểm tại các bệnh viện Việt Nam phòng khi đau ốm bất ngờ không? (Le Van Nam - ongnam…@yahoo.com)
  • Thư ngỏ gửi cộng đồng Việt Nam tại hải ngoại - kêu gọi ủng hộ dự án Y học cùng cộng đồng chia sẻ các bài viết về bệnh tật, bảo vệ sức khỏe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY