Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tuyệt chiêu để có làn da trắng hồng rạng rỡ chỉ bằng một nắm lá ngải cứu mỗi ngày

Ngải cứu thường được biết đến với công dụng chữa bệnh đau đầu. Tuy nhiên, lá ngải cứu còn có khả năng làm đẹp rất hiệu quả. Bạn đã biết cách làm da trắng hồng rạng rỡ chỉ bằng 1 nắm lá ngải cứu mỗi ngày?

Là con gái ai cũng mong muốn mình có làn da trắng sáng, mịn màng. tuy nhiên, không phải người nào cũng may mắn sinh ra đã đẹp hoặc có đủ kinh tế để mua những loại mỹ phẩm đắt tiền dưỡng da. đôi khi, cách làm da trắng hồng chỉ từ những nguyên liệu tự nhiên đơn giản vẫn mang lại hiệu quả bất ngờ.

Tuyệt chiêu để có làn da trắng hồng chỉ sau 7 ngày cùng lá ngải cứu: 

Nguyên liệu:

- 1 nắm lá ngải cứu (tốt nhất là lá ngải cứu được mua trong ngày hoặc hái ngoài vườn rồi đem chế biến, như vậy sẽ đảm bảo lấy được nhiều dưỡng chất của lá nhất).

- 1 cái khăn xô thật sạch.

- Chày cối để giã.

Cách làm:

Bước 1: Ngải cứu rửa sạch, cho vào cối giã nhuyễn.

Bước 2: Bỏ vào khăn xô vắt kiệt lấy nước, phần bã có thể dùng để đắp mặt.

Bước 3: Đem bát nước để phơi sương qua đêm (trời mưa có thể để ở trong ban công). Màu nước sau khi để một đêm sẽ có màu xanh sậm.

Bước 4: Sáng hôm sau, đem phần nước cốt đã được phơi sương rửa mặt.

Kiên trì áp dụng thường xuyên, bạn sẽ có một làn da trắng sáng, vết thâm cũng được làm mờ. chẳng cần tốn quá nhiều tiền đi làm đẹp ở spa hay mua mỹ phẩm, cách làm da trắng hồng này chỉ mất khoảng 10 nghìn đồng mỗi ngày.

Chúc chị em thành công và có một làn da đẹp như mong muốn!

Khánh Linh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/lam-dep-cung-chuyen-gia-54/tuyet-chieu-de-co-lan-da-trang-hong-rang-ro-chi-bang-mot-nam-la-ngai-cuu-moi-ngay-344705)

Tin cùng nội dung

  • Nếu chưa yêu, bạn có thể cho rằng những thói quen này thật sến súa, nhưng với họ đó là sự yêu thương không thể thiếu.
  • Đánh răng là thói quen cần duy trì thường xuyên. Nếu lạm dụng, hành động này sẽ gây hại cho bộ nhai, thậm chí khiến bạn mắc bệnh.
  • Trường đại học Bristol cho biết, thực tế hiện nay là con người quá bận rộn và thường có suy nghĩ sẽ ngủ bù vào ngày cuối tuần.
  • Theo y học cổ truyền, ngải cứu có vị đắng, mùi thơm, tính ấm, được sử dụng để chữa trị trong các trường hợp: phụ nữ kinh nguyệt không đều, ghẻ lở, viêm da, dị ứng, viêm gan, trừ giun, điều hòa khí huyết,
  • Cây cỏ thiên nhiên vườn nhà luôn được coi là bí quyết làm đẹp của các chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi, không có hóa chất độc hại cho làn da, chi phí lại rất rẻ. Hôm nay, chúng tôi sẽ mách bạn bí quyết sở hữu làn da mặt “lụa là” hết nếp nhăn” với “thần dược” ngải cứu.
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Theo các chuyên gia Thuỵ Điển, uống 3 ly sữa mỗi ngày sẽ tăng gấp đôi nguy cơ Tu vong sớm và không ngăn ngừa được tình trạng gãy xương.
  • Bình thường, ống tai có thể tự làm sạch. Nếu lấy ráy tai mỗi ngày, có thể bạn sẽ vào viện vì quá sạch.
  • Ngải cứu là một cây Thu*c có thể dùng làm rau ăn. Chính vì thế mà một số người thường dùng quá liều và không hiếm trường hợp bị ngộ độc, để lại hậu quả rất đáng tiếc.
  • Có một số nghiên cứu khác nhau liên quan đến chủ đề sức khỏe được công bố hàng ngày. Một trong số đó rất đáng để bạn quan tâm.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY