Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Tuyệt chiêu làm đẹp đơn giản với trà xanh

(SKGĐ) Trà xanh không chỉ tốt cho sức khỏe của bạn, nó còn là liệu pháp làm đẹp hiệu quả với làn da và mái tóc của bạn.

Trà xanh không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có nhiều công dụng làm đẹp.

Trà xanh rất giàu chất chống ôxy hóa. Nó bảo vệ da chống lại ánh nắng mặt trời, điều trị mụn trứng cá nuôi dưỡng tóc, ngăn ngừa ung thư và cũng ngăn ngừa lão hóa sớm. Nó dưỡng ẩm cho da và điều trị bệnh vẩy nến và eczema.

Theo Boldsky, dưới đây là một số công dụng cụ hữu ích khác của trà xanh:

Trà xanh giúp mái tóc bóng mượt: Gội đầu với nước trà xanh sẽ làm tăng độ bóng cho mái tóc của bạn, loại bỏ gàu và tăng cường các nang tóc giúp tóc mọc nhanh và dài.

Trà xanh giúp giảm viêm: Trà xanh rất thích hợp cho người có làn da nhạy cảm. Nó giúp làm dịu da, giảm viêm, điều trị những vết cắt nhỏ, trầy xước và vết bỏng nhẹ.

Ngăn ngừa và trị mụn trứng cá: Thuộc tính kháng khuẩn của trà xanh làm giảm mụn trứng cá. Nó ngăn chặn các vi khuẩn gây ra mụn trứng cá. Uống trực tiếp trà xanh hoặc đun nước lá để giải quyết vấn đề mụn cho da.

Trà xanh làm sáng da: Uống trà xanh giúp cơ thể đào thải độc tố ra ngoài, từ đó giúp làn da trông sáng hơn và mịn màng hơn.

Trà xanh chống lão hóa: Tính chất chống ôxy hóa của trà xanh làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và làm cho làn da tươi trẻ và săn chắc.

Trà xanh chữa da cháy nắng: Trà xanh rất giàu axit tanic, nó giúp làm dịu và chữa lành những tổn thương do ánh nắng mặt trời gây ra, đồng thời tái tạo tế bào da mới thay thế tế bào da đã bị hư hại.

Song Nữ

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/tuyet-chieu-lam-dep-don-gian-voi-tra-xanh-19386/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY