Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tzuyu 10 tấm như 1 khi lần đầu lên bìa tạp chí solo: Antifan cũng không biết nên khen hay chê cho đúng mực!

Lần đầu solo lên bìa tạp chí nhưng hình ảnh của Tzuyu vẫn khiến dân tình phải lăn tăn.

Làm idol đã lâu nhưng thời gian gần đây, Tzuyu mới bắt đầu lấn sân vào lĩnh vực thời trang một cách mạnh mẽ. Sau 6 năm debut, thì mới đây, Tzuyu vừa chính thức có chiếc bìa tạp chí solo đầu tiên trong sự nghiệp trên L'OFFICIEL Singapore số báo tháng 10/2021. Trong loạt hình này cô diện trang phục và phụ kiện của nhiều thương hiệu như Coach, Longchamp, Max Mara, Sportmax. Tuy nhiên biểu cảm của nữ idol vẫn gây nhiều tranh cãi.

Lần đầu tiên tách lẻ lên bìa tạp chí nên Tzuyu đã nhận được vô số sự quan tâm từ dân tình. Cô diện những mẫu trang phục Thu Đông với chất liệu ấm áp, dày dặn.

Không còn bị dìm vì kiểu trang điểm "má cà chua" quen thuộc như khi còn ở trong nhóm, lần này Tzuyu trang điểm đơn giản, tự nhiên. Cô để tóc buông xõa kết hợp với tóc mái tết lọn xinh xẻo.

Duy trì được đẳng cấp nhan sắc xinh đẹp, tuy nhiên biểu cảm, lối pose dáng và trang phục của Tzuyu vẫn gây nhiều tranh cãi.

Đầu tiên là về phần trang phục, lối lên đồ của cô bị đánh giá là khá lôm côm, nhiều bộ cánh rối mắt, dìm dáng. Stylist thường cố tình mix layer nhiều lớp trang phục, phụ kiện.

Tuy nhiên điều này lại khiến tổng thể hình ảnh của Tzuyu khá rối mắt. Cô cũng chưa thực sự thông minh trong khoản tạo dáng để tôn lên nét đẹp của những bộ cánh mình đã mặc.

Bên cạnh đó, không khó để nhận ra biểu cảm gương mặt của Tzuyu còn khá hạn chế. Cô luôn duy trì nét mặt ngơ ngác, đôi mắt to tròn nhìn thẳng vào ống kính. Tuy xinh đẹp nhưng biểu cảm gương mặt na ná, "10 tấm như 1" khiến bộ ảnh của cô có phần nhàm chán.

Gần như trong cả bộ ảnh, Tzuyu luôn duy trì 1 trạng thái biểu cảm cố định từ tấm này qua tấm khác.

Biểu cảm nhàm chán khiến bộ ảnh của Tzuyu kém thu hút đi vài phần nhưng không thể phủ nhận, nhan sắc của cô vẫn vô cùng xinh đẹp, mong manh ngọt ngào chuẩn tiểu thư.

Chính vì lẽ đó cũng có nhiều ý kiến khen chê trái chiều về bộ ảnh này của Tzuyu. Một số bình luận đáng chú ý của dân tình:

- Xinh quá nhưng ảnh nào cũng như ảnh nào.

- Style làm ăn hơi lôm côm nhưng bù lại Tzuyu vẫn xinh.

- Lần đầu tách lẻ chụp hình tạp chí, thôi cũng tạm ổn, mong cô ấy cố gắng hơn.

- Biểu cảm nhàn chán, có sắc mà không có hương.

- Xinh như tiểu thư vậy, mong Tzuyu còn phát triển hơn trong mảng thời trang.

- 6 năm mới có bìa solo đầu tiên, vậy là vui cho cô ấy rồi.

Cùng ngắm thêm 1 số hình ảnh khác của Tzuyu trong bộ ảnh lần này.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tzuyu-10-tam-nhu-1-khi-lan-dau-len-bia-tap-chi-solo-antifan-cung-khong-biet-nen-khen-hay-che-cho-dung-muc-20211001103540608.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY