Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

UNIQLO khiến nhiều người tâm phục vì sự tử tế với thông điệp “Sống Khỏe Đủ Đầy – Find Your Healthy” và hành trình thời trang bền vững

Chỉ 30 - 45 phút tham quan ngắn ngủi tại sự kiện “Giới thiệu BST LifeWear Xuân/Hè 2021”, nhưng hầu hết những người có mặt đều tâm phục với những gì mà thương hiệu thời trang lớn nhất của Nhật Bản này đang thực hiện.

Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 6/12/2019, tính đến nay Uniqlo đã hoạt động và phát triển được hơn 1 năm. Tuy thời gian rất ngắn, nhưng với tiếng tăm cùng với chất lượng sản phẩm đã quá uy tín trước đó đã giúp Uniqlo nhanh chóng được người Việt đón nhận và ngày càng thành công mặc dù đại dịch Covid-19 đã mang đến khá nhiều thử thách cho các thương hiệu trong năm qua

Đầu tháng 3 năm nay, uniqlo đã khai trương cửa hàng thứ 7 của mình tại vạn hạnh mall và tiếp nối ngay sau đó là buổi ra mắt bộ sưu tập xuân hè 2021, kết hợp với loạt sự kiện đặc biệt dành cho công chúng để khám phá về triết lý thời trang lifewear cũng như về hành trình phát triển bền vững của thương hiệu,

Hậu đại dịch - thời trang cũng là thứ giúp ta "Sống Khỏe Đủ Đầy - Find Your Healthy"

Tại sự kiện diễn ra vào ngày 11/3 vừa rồi, chị Nhung Trương - Trưởng phòng Marketing của UNIQLO tại Việt Nam đã chia sẻ: "Sau một khoảng thời gian dài của đại dịch Covid-19, cuộc sống của chúng ta đã thay đổi rất nhiều, mọi người đã bắt đầu tìm kiếm những giá trị đơn giản, thiết thực nhất là quần áo để mặc mỗi ngày cũng được ưu tiên chọn lọc hàng đầu".

UNIQLO khiến nhiều người tâm phục vì sự tử tế với thông điệp “Sống Khỏe Đủ Đầy – Find Your Healthy” và hành trình thời trang bền vững - Ảnh 1.

Nhưng "chọn lọc" ở đây không chỉ là chăm chăm đi tìm các sản phẩm với mức giá thành rẻ, bền, hay hợp xu hướng, mà với Uniqlo trang phục hay thời trang còn có thể giúp chúng ta "Sống Khỏe Đủ Đầy - Find Your Healthy" cả về thể chất đến tâm trí và đôi lúc còn là sự bình an... Đó là một khái niệm mới hay nói đúng hơn là "tâm tư" mà Uniqlo muốn truyền tải đến tất cả khách hàng thông qua BST LifeWear Xuân/Hè 2021, từ việc mua và sử dụng sản phẩm của mình tạo ra như cách mà ông Osamu Ikezoe - Tổng giám đốc UNIQLO tại Việt Nam chia sẻ:

"Năm 2020 đã kết thúc một chặng đường vô cùng ý nghĩa của Uniqlo tại Việt Nam. Tuy nhiên chúng tôi nhận ra việc nâng cao thể chất khỏe mạnh thôi là chưa đủ, mà còn phải khỏe trong tâm trí, sống lành mạnh, tích cực trong tư duy để luôn thay đổi và dễ dàng thoát khỏi những nghịch cảnh khi cần thiết.

UNIQLO khiến nhiều người tâm phục vì sự tử tế với thông điệp “Sống Khỏe Đủ Đầy – Find Your Healthy” và hành trình thời trang bền vững - Ảnh 2.

Ông Osamu Ikezoe - Tổng giám đốc Uniqlo tại Việt Nam.

Trước đây nếu mọi người đã quen thuộc với cụm từ LifeWear của chúng tôi đến từ việc mang giá trị của sự đơn giản, chất lượng và độ bền bỉ cao thì BST Xuân/Hè 2021 với thông điệp "Sống Khỏe Đủ Đầy - Find Your Healthy" lấy cảm hứng từ những chuyển mình của cuộc sống hiện đại trong năm vừa qua.. Trong đó chúng tôi chú trọng đến sự đổi mới công nghệ để mang đến những tính năng vượt trội cùng sự tinh chỉnh trong từng chi tiết nhằm giúp người tiêu dùng có thể dùng chúng lâu hơn, phù hợp trong nhiều điều kiện một cách linh hoạt để đồng thời thích nghi với phong cách sống hiện đại mới .

UNIQLO khiến nhiều người tâm phục vì sự tử tế với thông điệp “Sống Khỏe Đủ Đầy – Find Your Healthy” và hành trình thời trang bền vững - Ảnh 3.

Theo ông Ikezoe, "Sống Khỏe Đủ Đầy - Find Your Healthy" lấy cảm hứng từ những nhu cầu cấp thiết nhất của cuộc sống hiện tại.

Và bộ sưu tập LifeWear Xuân Hè 2021 mà chúng tôi giới thiệu đến công chúng, chúng tôi tin rằng có thể giúp các bạn tìm thấy sự khỏe mạnh, tích cực, tận hưởng cuộc sống này tốt hơn mỗi ngày".

Hòa hợp với thông điệp chủ đề "Sống Khỏe Đủ Đầy – Find Your Healthy", không gian trải nghiệm BST LifeWear Xuân/Hè 2021 của UNIQLO gây ấn tượng với khu trưng bày "ngỡ như ở nhà" của mình với phòng khách, phòng ngủ, hay mang cảm giác như tại một phòng thể thao ngay giữa không gian sự kiện . Trong đó, với những thiết kế thì yếu tố thoải mái được đặt trọng tâm hàng đầu, nhất là khi nhiều ranh giới trong thời trang ngày càng bị xóa nhòa sau đại dịch.

UNIQLO khiến nhiều người tâm phục vì sự tử tế với thông điệp “Sống Khỏe Đủ Đầy – Find Your Healthy” và hành trình thời trang bền vững - Ảnh 4.

Khu vực trưng bày tạo ấn tượng với những kết nối mở giữa các không gian, phong cách với nhau.

UNIQLO khiến nhiều người tâm phục vì sự tử tế với thông điệp “Sống Khỏe Đủ Đầy – Find Your Healthy” và hành trình thời trang bền vững - Ảnh 5.

BST LifeWear Xuân/Hè 2021 bao gồm các trang phục đơn giản, thiết yếu với yếu tố thoải mái được đặt lên hàng đầu

bên cạnh dòng sản phẩm với các trang phục thiết yếu, thoải mái, có thể sử dụng linh hoạt trong mọi hoàn cảnh thì người xem còn có cơ hội hiểu hơn về các BST mà UNIQLO đã kết hợp với các nhà thiết kế tài năng như +J - sự kết hợp giữa UNIQLO và Jil Sander, UNIQLO U, UNIQLO x JW Anderson hay Hana Tajima,...

UNIQLO khiến nhiều người tâm phục vì sự tử tế với thông điệp “Sống Khỏe Đủ Đầy – Find Your Healthy” và hành trình thời trang bền vững - Ảnh 6.

Các BST kết hợp đặc biệt như +J - sự kết hợp giữa UNIQLO và Jil Sander, UNIQLO U, UNIQLO x JW Anderson hay Hana Tajima đang rất được quan tâm

Đặc biệt, không gian trải nghiệm cũng mang đến cơ hội cho người tham quan để hiểu hơn về những công nghệ đã làm nên tên tuổi của UNIQLO như công nghệ AIRism mang đến cảm giác khô thoáng cho người mặc hay công nghệ UV Protection với khả năng ngặn chặn tia UVA và UVB lên đến hơn 90% (theo chứng nhận số JIS L 1925:2019 của Nhật Bản)

UNIQLO khiến nhiều người tâm phục vì sự tử tế với thông điệp “Sống Khỏe Đủ Đầy – Find Your Healthy” và hành trình thời trang bền vững - Ảnh 7.

Thí nghiệm giúp người tham quan tìm hiểu về sự đột phá của công nghệ AIRism của UNIQLO

UNIQLO khiến nhiều người tâm phục vì sự tử tế với thông điệp “Sống Khỏe Đủ Đầy – Find Your Healthy” và hành trình thời trang bền vững - Ảnh 8.

Ca sĩ, diễn viên Jun Phạm hứng thú với thí nghiệm khi thấy được công nghệ UV Protection của UNIQLO giúp ngăn ngừa tia UV và bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời.

Sự tử tế của một thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới vì "SỨC KHOẺ" con người và cả thiên nhiên

UNIQLO khiến nhiều người tâm phục vì sự tử tế với thông điệp “Sống Khỏe Đủ Đầy – Find Your Healthy” và hành trình thời trang bền vững - Ảnh 9.

Theo báo cáo phát triển bền vững năm 2021 mà tập đoàn fast retailing công bố, doanh nghiệp đã không ngừng thúc đẩy các sáng kiến đóng góp tích cực lâu dài cho cộng đồng và xã hội trong suốt 20 năm qua, điển hình như việc quyên góp quần áo của công ty để hỗ trợ các trại tị nạn và nạn nhân của thiên tai trên khắp thế giới. những cải tiến của uniqlo trong quá trình tạo nên sản phẩm, cùng những nỗ lực nhằm đảm bảo môi trường lao động an toàn, công bằng, trao quyền và bảo vệ người lao động trong chuỗi cung ứng của mình.

Ngoài ra UNIQLOcòn đang triển khai việc thu gom các sản phẩm không-còn-sử-dụng hoặc không-thể-sử-dụng của khách hàng trên khắp thế giới mang về tái chế. UNIQLO cũng đã trưng bày chiếc áo phao lông vũ (Recycled Down) do mình thực hiện thành công từ 100% nguồn nguyên liệu tái chế với chi tiết từng giai đoạn, quá trình thu gom đến khâu xử lý ra sao. Hay dòng sản phẩm "Quần jeans của tương lai" mà UNIQLO tuyên bố rằng có thể giảm đến 99% lượng nước được sử dụng trong quá trình sản xuất và rất nhiều dự án khác liên quan đến bảo vệ thiên nhiên, bảo vệ môi trường mà công ty này đang thực hiện.

UNIQLO khiến nhiều người tâm phục vì sự tử tế với thông điệp “Sống Khỏe Đủ Đầy – Find Your Healthy” và hành trình thời trang bền vững - Ảnh 10.

Chiếc áo phao lông vũ (Recycled Down) được UNIQLO thực hiện thành công từ 100% nguồn nguyên liệu tái chế

Đây là điều mà gần như không phải các doanh nghiệp về sản xuất thời trang nào trên thế giới có thể mạnh dạn hướng tới và liên tục nghiên cứu nhiều phương pháp mới thân thiện hơn với môi trường

UNIQLO khiến nhiều người tâm phục vì sự tử tế với thông điệp “Sống Khỏe Đủ Đầy – Find Your Healthy” và hành trình thời trang bền vững - Ảnh 11.

Dòng sản phẩm "Quần jeans của tương lai" của UNIQLO có thể giảm đến 99% lượng nước được sử dụng trong quá trình sản xuất

Từ 12/3 - 14/3 UNIQLO mở cửa tham quan tự do toàn bộ khu vực trưng bày BST LifeWear Xuân Hè 2021 và trải nghiệm cáccông nghệ nổi bật của mình tại Nhà sách hải An (2B, Nguyễn Thị Minh Khai quận 1).

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/uniqlo-khien-nhieu-nguoi-tam-phuc-vi-su-tu-te-voi-thong-diep-song-khoe-du-day-find-your-healthy-va-hanh-trinh-thoi-trang-ben-vung-20210313220118797.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY