Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Uống nước này ngực nở cực nhanh mà không cần dùng thuốc

Bạn không phải tốn tiền mua thuốc nở ngực mà chỉ cần chăm chỉ uống nước dưới đây.

Sinh tố nở ngực

Trong trái bơ có rất nhiều axit béo không no có tính năng làm tăng độ đàn hồi các mô vùng ngực.

Trong trái có rất nhiều axit béo không no có tính năng làm tăng độ đàn hồi các mô vùng ngực. bên cạnh đó, vitamin a thúc đẩy việc tiết các kích thích tố nữ, vitamin c giúp ngăn chặn sự biến dạng của ngực, vitamin e giúp ngực nở là những thành tố giúp trái trở thành vũ khí bí mật giúp chị em phụ nữ đạt được một bộ ngực đẹp và nở nang nhất.

Nguyên liệu: Bơ, sữa tươi, óc chó

Bơ sữa 1/2 trái nạo lấy phần ruột, cho vào 250ml sữa tươi và một lượng vừa phải quả óc chó (hạt dẻ), xay chung thành sinh tố, thêm vào một chút mật ong cho ngon.

Sinh tố đu đủ

Hãy lựa chọn đu đủ xanh để làm sinh tố giúp cải thiện vòng 1. trong thành phần của đu đủ xanh có chứa chất dinh dưỡng và phần nhựa được coi là estrogen tự nhiên giúp tăng nội tiết tố nữ. còn sữa thì cung cấp nhiều canxi và chứa lượng lớn estrogen, khi kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau sẽ có được sinh tố thơm ngon bổ dưỡng giúp ngực săn chắc và căng tròn.

Nguyên liệu: Đu đủ xanh, sữa tươi hoặc mật ong, đá viên.

Đu đủ gọt vỏ, bỏ hạt rồi cắt nhỏ cho vào máy xay sinh tố. Thêm sữa tươi và đá viên rồi xay nhuyễn. Đổ hỗn hợp ra cốc và uống. Uống mỗi ngày 1 ly, các chất dinh dưỡng có trong thức uống sẽ giúp núi đôi săn chắc.

Sinh tố dứa

Sinh tố dứa giúp bạn nở ngực cực nhanh.

Nguyên liệu: 150g dứa thái lát, 125g sữa chua, 60ml nước, 60ml nước ép dứa

Đá viên cho tất cả vào máy xay và xay nhuyễn để tạo ra ly sinh tố mát lạnh. bạn có thể làm nhiều hơn và trữ trong tủ lạnh để uống dần. kiên trì uống 3 ly mỗi ngày, bạn sẽ thấy hiệu quả vượt trội.

Theo Bằng Lăng/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.kinhtedothi.vn/giao-duc-giai-tri/uong-nuoc-nay-nguc-no-cuc-nhanh-ma-khong-can-dung-thuoc-14456.html

Theo Bằng Lăng/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/uong-nuoc-nay-nguc-no-cuc-nhanh-ma-khong-can-dung-thuoc/20221229083102223)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY