Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Ưu điểm của mặt dán sứ siêu mỏng

Mặt dán sứ siêu mỏng Emax Empress porcelain Veneer là giải pháp giúp bạn sở hữu nụ cười đẹp, không đau và không mài mòn răng.

Thạc sĩ, bác sĩ thu thủy tại nha khoa hoa hồng phương đông (nha khoa hoa hồng) cho biết có nhiều giải pháp cơ bản giúp bạn có nụ cười trắng, đều và tự nhiên gồm: mặt dán sứ siêu mỏng emax empress (supper veneer); răng toàn sứ zirconia; tẩy trắng răng tại phòng nha và tại nhà. cuối cùng là niềng răng có mắc cài và không mắc cài với máng trong suốt (invisalign).

Tùy tình trạng răng miệng, mỗi giải pháp sẽ phù hợp với từng người. Theo bác sĩ Thủy: "Để có nụ cười với ba tiêu chí khỏe, đẹp, bền lâu, trước khi làm đẹp, bạn nên tìm hiểu và chọn phòng khám uy tín, trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, bác sĩ giỏi, luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu là điểm cần chú trọng".

Mặt dán sứ siêu mỏng emax empress porcelain veneer là gợi ý của chuyên gia nếu bạn muốn có nụ cười tự tin. theo đó, mặt dán sứ siêu mỏng (supper veneer) là lớp sứ mỏng có hình dạng, màu sắc giống răng tự nhiên, được dán ở mặt trước. Thu*c dán nha khoa chuyên dụng có thể che giấu khuyết điểm của răng thật, mang lại nụ cười trắng sáng, đẹp tự nhiên.

"nếu không nhìn kỹ, bạn bè và người thân sẽ không biết bạn đã dán mặt sứ ở răng", bác sĩ nói. giải pháp này có khả năng "bắt chước" màu sắc, hình dạng, kích thước răng, giúp tổng thể hàm trông tự nhiên và đồng màu răng thật, không gây hại lên mô nướu.

người thực hiện có cảm giác thoải mái sau khi dán, nhanh chóng thích nghi và không bị khó chịu hay lấn cấn ở miệng. mặt dán sứ siêu mỏng có mặt ngoài từ 0,3 đến 0,5 mm, bảo vệ sức khỏe răng thật nhờ không phải mài hoặc mài rất ít. khả năng chống bám bẩn tốt hơn, ngừa ố màu. tuổi thọ của mặt dán sứ siêu mỏng khá lâu, có thể kéo dài 10-15 năm.

mặt dán sứ veneer có thể giải quyết nhiều nỗi "trăn trở" của cả hai phái về thẩm mỹ hoặc về sức khỏe răng miệng. một số trường hợp nên áp dụng phương pháp này để có nụ cười bắt mắt như: muốn cải thiện răng sẫm màu thành trắng sáng; phục hồi và làm đẹp cho răng bị mòn, thưa hay có kẻ hở; che lấp răng bị sứt, mẻ; đối tượng muốn răng thẳng, đều

do nhiều ưu điểm nên chi phí hơi cao, tuy nhiên nha khoa hoa hồng phương đông (nha khoa hoa hồng) sẽ trợ giá lên tới 25 % cho mặt dán sứ siêu mỏng và các loại khác. xem chi tiết tại đây. ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các phương pháp làm đẹp nụ cười tại website nhakhoahoahong.com hoặc eastrosedental.com.

hệ thống nha khoa hoa hồng phương đông
trụ sở: nha khoa hoa hồng phương đông - all on 4 - vietnam
địa chỉ: 166 đồng văn cống, phường thạnh mỹ lợi, quận 2, tp hcm (kề chung cư vista verde)
chi nhánh: nha khoa hoa hồng
địa chỉ: 30-36, lầu 2 phan bôi châu, phường bến thành, quận 1, tp hcm (ngay cửa đông chợ bến thành).
website: eastrosedental.com; nhakhoahoahong.com
hotline (+84) 1900 5858 74 / (+84) 8 3825 8778 / + 84 908 321 455.
email: info@dentalrose.net / rosedentalclinicvn@gmail.com
facebook: dentalclinichcmc

(Nguồn: Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông)

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/uu-diem-cua-mat-dan-su-sieu-mong-4156758.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY