Da đẹp hôm nay

V (BTS) tiết lộ bí quyết chăm sóc da để có làn da trắng mịn như em bé

V cũng như các thành viên BTS rất quan tâm đến việc chăm sóc da mặt. Mỗi lần xuất hiện, fan hâm mộ đều ấn tượng với vẻ đẹp nam thần và làn da trắng mịn của anh chàng.

Dưới đây là những bí quyết chăm sóc da của anh chàng V giúp da luôn căng mịn, trắng sáng:

Duy trì thói quen dưỡng ẩm

V (BTS) thường đối mặt với tình trạng mụn trứng cá. Kể cả khi da bị dấu hiệu nổi mụn, anh vẫn duy trì thói quen dưỡng ẩm đầy đủ.

Bôi kem dưỡng ẩm thường xuyên giúp ngăn ngừa bong tróc da, ngăn ngừa lão hóa và ngăn ngừa mụn.

Làm sạch da mặt

Làm sạch da là nhu cầu tối thiểu của bất kì làn da nào. Tẩy trang thật sạch giúp loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn, giúp da thông thoáng.

Sau khi tẩy trang, anh chàng rửa sạch mặt với nước thật kỹ.

Sử dụng toner

Sau khi rửa sạch mặt, nam ca sĩ thoa toner, kem trị mụn và một loại kem dưỡng ẩm chuyên sâu.

V sử dụng các sản phẩm chăm sóc da được khuyên dùng bởi bác sĩ da liễu vì anh cảm thấy chúng dịu nhẹ, lành tính và chăm sóc da mụn rất tốt.

Thành viên BTS còn có động tác dưỡng da khá độc đáo: Sau khi thoa mỹ phẩm skincare, anh thực hiện "tát" lên mặt bằng nhiều cú vỗ thật nhanh. Động tác này giúp lưu thông tuần hoàn máu và hỗ trợ dưỡng chất từ mỹ phẩm thấm sâu vào da.

Anh chàng V còn tiết lộ rằng: "Trên máy bay, để tránh da bị khô, tôi thường thấm toner lên bông tẩy trang và bôi kem dưỡng da nhiều gấp hai lần bình thường".

Chúng ta có thể áp dụng cách này khi ở trong phòng điều hòa vào mùa hè để ngăn da bị mất độ ẩm.

Uống nhiều nước

V là thành viên chăm chỉ uống nhiều nước nhất trong nhóm. Uống nước đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, cũng như làn da.

Cơ thể đủ nước tức là da cũng đủ độ ẩm, giúp đẩy lùi mụn trứng cá. Đây là cách vừa đơn giản, vừa hiệu quả để trị mụn, giúp da mịn màng.

Kim Tae-hyung (SN 1995) thường được biết đến với nghệ danh V, là một nam ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên người Hàn Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS do Big Hit Entertainment thành lập và quản lý.

Theo Ngọc Diệp/Gia Đình Mới

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/cham-soc-da-56/v-bts-tiet-lo-bi-quyet-cham-soc-da-de-co-lan-da-trang-min-nhu-em-be-347352)

Tin cùng nội dung

  • Tiêu chảy là bệnh thường gặp ở trẻ em. Khi bị tiêu chảy trẻ sẽ bị mất nước, mệt mỏi, sút cân và nếu kéo dài có thể dẫn đến suy dinh dưỡng và bội nhiễm.
  • Chào Mangyte, Em nghe nói BV Đại học Y dược có phòng khám Tâm lý và Chăm sóc giảm nhẹ không biết có đúng không? Em muốn hỏi, bệnh nhân có triệu chứng rối loạn hành vi như tự làm đau bản thân có thể đến khám tại phòng khám Tâm lý không? Em có thể hẹn trước lịch khám không? Em cám ơn rất nhiều. (Nguyễn Thị Thanh Hoa - Quận 6, TPHCM)
  • Chào Mangyte. Tôi là người Đức gốc Việt. Nay tôi 67 tuổi muốn về Việt Nam sống vào thời gian cuối cùng của cuộc đời. Tôi muốn hỏi, nếu tôi mang quốc tịch Đức, thì tôi có được vào sống trong nhà dưỡng lão ORIHOME không? Tôi phải trả một tháng bao nhiêu? Mong nhận được sự giúp đỡ của Mangyte. (Phạm Văn Thi)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Các liệu pháp dinh dưỡng giúp bệnh nhân ung thư cải thiện, duy trì chất lượng cuộc sống và tăng khả năng hồi phục bệnh.
  • Việc ăn uống bằng miệng luôn là tốt nhất nếu có thể. Tuy nhiên, một số bệnh nhân có thể không có đủ dinh dưỡng qua đường miệng vì các vấn đề liên quan đến bệnh ung thư hoặc việc điều trị ung thư. Một số loại Thu*c giúp tăng cảm giác thèm ăn có thể được sử dụng.
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Nếu người thân của bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của bệnh sa sút trí tuệ, có thể họ chưa cần nhiều sự chăm sóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm ở giai đoạn này là tìm hiểu về bệnh sa sút trí tuệ.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY