Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Vẫn biết là body S*xy khó ai bằng nhưng 4 người đẹp này lại suýt khốn đốn khi khoe dáng quá đà hay chọn đồ tập dễ gây hiểu lầm

Đồ tập vốn đã ôm sát, vậy nên bất kỳ một thiết kế gợi cảm cắt khoét nào cũng dễ khiến chủ nhân lâm vào tình thế nhạy cảm.

Thời điểm mà mọi người đều tập trung ở nhà nhiều hơn thì sao Việt cũng dành thời gian tự tập luyện và chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình nhiều hơn. Thay vì đến phòng tập như mọi ngày thì các Quỳnh Nga luôn nổi tiếng với body sexy gợi cảm đốt mắt người nhìn. Cô không chỉ khoe dáng với những thiết kế đầm ôm sát, cup ngực gợi cảm mà còn sexy tột cùng trong những bộ đồ tập ôm sát. Từ ngày "cơi nới" vòng 1, Quỳnh Nga lại càng sexy hơn. Và đôi khi sự sexy ấy lại khiến dân tình đỏ mặt khi ngắm nhìn. Ví dụ như bộ đồ tập yoga mà Quỳnh Nga vừa mới khoe cách đây ít ngày. Cộng thêm động tác vươn tay, vòng 1 của cô càng đốt mắt hơn bao giờ hết.

Một lần khác, Quỳnh Nga lại bị dân tình soi khi mặc đồ tập ôm sát lại ngồi để lộ điểm nhạy cảm. Hay như chiếc áo tập ôm sát cổ V sâu tôn vòng 1 căng tràn khiến dân tình không thể rời mắt khỏi.

Hà Anh cũng từng có lần mặc đồ tập ôm sát với legging và crop top tại bãi biển. Không thể cưỡng lại thân hình đồng hồ cát với những đường cong siêu nuột của cô, mẹ bỉm sữa khoe vóc dáng hoàn hảo không chút mỡ thừa khiến chị em choáng ngợp. Nhưng bộ đồ của cô lại màu nude nếu nhìn không cẩn thận thì đúng là hết hồn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/van-biet-la-body-sexy-kho-ai-bang-nhung-4-nguoi-dep-nay-lai-suyt-khon-don-khi-khoe-dang-qua-da-hay-chon-do-tap-de-gay-hieu-lam-2020032317011664.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY