Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Vân Nguyễn: Tôi lấy đam mê để nuôi đam mê

Thất bại rồi lại thất bại, người phụ nữ đứng sau thương hiệu thời trang Vân Boutique, Vân Nguyễn vẫn kiên trì theo đuổi đam mê: Tôi lấy đam mê để nuôi đam mê!

Thất bại rồi lại thất bại, người phụ nữ đứng sau thương hiệu thời trang Vân Boutique, Vân Nguyễn vẫn kiên trì theo đuổi đam mê: "tôi lấy đam mê để nuôi đam mê!"

Vân Nguyễn: Tôi lấy đam mê để nuôi đam mê - Ảnh 1.

1Vân Nguyễn: "Tôi lấy đam mê nuôi đam mê"

Vân Nguyễn, một trong những cái tên hot nhất trong giới kinh doanh tại TP Vinh, Tỉnh Nghệ An. Cô chính là người phụ nữ xinh đẹp đứng phía sau thương hiệu thời trang nữ cao cấp Vân Boutique hàng đầu xứ Nghệ.

Vân Nguyễn: Tôi lấy đam mê để nuôi đam mê - Ảnh 2.

2Vân Nguyễn đã có thời điểm suy sụp vì thất bại trong kinh doanh

Vốn được sinh ra trong một gia đình trung lưu bình thường, gia cảnh không có điều gì nổi bật, chính vì vậy, nếu nói sự thành công ngày hôm nay Vân Nguyễn có được là nhờ vào bệ đỡ gia đình hậu thuẫn là điều hoàn toàn chưa thỏa đáng.

Ít ai biết rằng, trước khi đến với việc kinh doanh thời trang nữ thành công với thương hiệu thời trang nữ Hàn Quốc cao cấp Vân Boutique, Vân Nguyễn đã có thời gian lăn lộn với việc kinh doanh nhà hàng và dịch vụ ăn uống. Sau khi tốt nghiệp Đại học Vinh, cô gái trẻ chân ướt chân ráo bước vào thương trường với một ít vốn nhỏ gom góp được trong suốt quá trình làm thêm khi còn sinh viên, và hoàn toàn không có chút kinh nghiệm nào. Thế nhưng, với sự háo thắng của tuổi trẻ, Vân Nguyễn vẫn quyết chí theo đuổi con đường kinh doanh. Được một thời gian, vì gặp khó khăn trong vấn đề quản lý dòng tiền và quy trình vận hành, dự án kinh doanh đầu tiên của cô thất bại. Sự kiện này đã khiến Vân Nguyễn trở về với hai bàn tay trắng.

Vân Nguyễn: Tôi lấy đam mê để nuôi đam mê - Ảnh 3.

3Vân Nguyễn sở hữu phong cách thời trang sang trọng

"Thời điểm đó tôi nhận ra, kinh doanh không phải là một cuộc dạo chơi. Bạn cần có kiến thức để có thể sống cùng với nó, bên cạnh việc yêu thích mạo hiểm, hay tiền bạc. Vậy rồi, tôi dành thời gian để nghiệm lại bản thân mình và hành trình đã đi qua. Có những ngày trốn một mình trong căn phòng nhỏ, tôi rơi vào tận cùng của những suy nghĩ tiêu cực. Cú vấp ngã đầu đời năm ấy khiến tôi không thể thích nghi được. Và có lúc, tôi đã nghĩ đến bỏ cuộc, tìm kiếm một công việc làm công ăn lương nhàn hạ, rồi cưới chồng, sinh con, thế là viên mãn…"_Vân Nguyễn chia sẻ về thời điểm cô suy sụp nhất vì làm ăn thất bại.

Vân Nguyễn: Tôi lấy đam mê để nuôi đam mê - Ảnh 4.

4Vân Nguyễn trẻ trung trong cuộc sống hàng ngày

Vân Nguyễn kể tiếp:

"Thế nhưng, một buổi sáng thức dậy. Mẹ tôi bước vào phòng và chứng kiến sự tiều tụy của tôi. Bà mở cửa sổ, rồi bảo tôi dọn dẹp phòng, bán bớt đống quần áo chất la liệt trong tủ đi. Vậy là dù không muốn tôi vẫn phải nghe theo. Vậy nhưng, thực đúng, trong tận cùng của tuyệt vọng bạn sẽ vẫn có thể nhìn thấy cầu vồng. Trong khi phân loại quần áo, tôi bỗng nhớ lại đam mê ngày trước của mình về thời trang. Tôi cũng đã từng phải bán từng món đồ cũ để có tiền sắm thêm quần áo mới. Tôi lóe lên ý tưởng sẽ dùng chính đam mê và thế mạnh về thời trang của mình để làm lại. Thương hiệu thời trang cao cấp phong cách Hàn Quốc Vân Boutique ra đời như thế."

Vân Nguyễn: Tôi lấy đam mê để nuôi đam mê - Ảnh 5.

5Hình ảnh một Vân Nguyễn thành công và xinh đẹp ở thời điểm hiện tại

Khởi nghiệp từ những thất bại, bà chủ của thời trang Vân Boutique cho rằng để tạo dựng được thành công bạn nhất định phải xuất phát từ đam mê. "bạn chỉ có thể đi xa hơn nếu bạn xuất phát từ đam mê của chính mình. Giống như Vân, Vân lấy đam mê thời trang để nuôi dưỡng đam mê kinh doanh của mình."_Vân Nguyễn chia sẻ.

Hiện tại Vân Nguyễn đã có một cuộc sống sung túc và hạnh phúc tại Nghệ An. Nhưng cô luôn không ngừng nhắc nhở bản thân không ngừng học hỏi cũng như truyền đạt tôn chỉ này đến những cộng sự của mình.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/van-nguyen-toi-lay-dam-me-de-nuoi-dam-me-20210407164306209.chn)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY