Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

VĐV xe đạp hồi phục sau T*i n*n kinh hoàng, gãy nhiều xương

Sau hơn 10 tháng gặp T*i n*n kinh hoàng, cua-rơ Chris Froome chia sẻ hình ảnh đã quay trở lại tập luyện sau hồi phục.

Kèm theo đoạn clip Chris Froome chia sẻ, cua-rơ này đã cảm ơn các bác sĩ đã giúp anh có thể quay trở lại tập luyện cùng chiếc xe đạp của mình sau một vụ T*i n*n kinh hoàng năm ngoái.

Froome đã bị chấn thương nghiêm trọng tại giải đua Criterium du Dauphine 2019 khiến anh bị gãy xương đùi phải, khuỷu tay phải và nhiều xương sườn. Sau đó, tay đua 34 tuổi này được đưa đến Bệnh viện Đại học St Etienne bằng trực thăng.

Mặc dù bị chấn thương nặng, nhưng chỉ 6 tuần sau Froome đã có thể vận động và bây giờ anh cho biết đã khỏe mạnh trở lại khi khoe video tập luyện với tốc độ cao.

Froome đã 4 lần vô địch Tour de France nhưng vì chấn thương này đã khiến anh bỏ cơ hội chinh phục lần thứ 5. Thế nhưng năm nay, vì đại dịch COVID-19, Tour de France 2020 chưa biết có diễn ra hay không, tuy nhiên VĐV người Anh vẫn mang nhiều hy vọng.

"Tôi biết giai đoạn này rất khó khăn với tất cả chúng ta nhưng hãy hy vọng rằng chúng ta có thể trở lại trong tương lai gần".

Tour de France 2020 dự kiến ​​bắt đầu tại Nice vào ngày 27.6, nhưng giờ BTC hy vọng sẽ bắt đầu từ ngày 29.8 đến ngày 20.

Anh Khanh

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/van-hoa-giao-duc-c-184/the-thao-c-209/vdv-xe-dap-hoi-phuc-sau-tai-nan-kinh-hoang-gay-nhieu-xuong-136737.html)

Tin cùng nội dung

  • Những T*i n*n sinh hoạt là rất khó tránh, vì vậy chúng ta cần phải nắm vững các biện pháp cấp cứu khi có tổn thương xảy ra.
  • Nhiều người bị T*i n*n nhưng do trước khi đưa đi cấp cứu không được sơ cứu đúng cách, khiến tình trạng chấn thương thêm trầm trọng.
  • Nhiều người bị T*i n*n nhưng do trước khi đưa đi cấp cứu không được sơ cứu đúng cách, khiến tình trạng chấn thương thêm trầm trọng, nhất là đối với tài xế.
  • Tất cả mọi trường hợp gãy xương, nạn nhân cần được sơ cứu, cố định tạm thời tay hoặc chân bị gãy trước khi chuyển đến bệnh viện.
  • Trong lúc cấp cứu, chúng ta thường quên hoặc không biết rằng những động tác không đúng có thể làm nặng thêm những tổn thương, đặc biệt là chấn thương cột sống.
  • (Mangyte) – Mấy ngày qua liên tục xảy ra các vụ tai nạn do ngạt khí, đặc biệt có vụ cả nhà 3 người ch*t vì ngạt khí than sưởi ấm.
  • Điện giật thường gây hàng chuỗi các tổn thương ở nhiều cơ quan do tác động trực tiếp hoặc gián tiếp của dòng điện.
  • Tài liệu này sẽ cung cấp cho các bạn thông tin cần thiết, những bài tập vận động và những điều cần lưu ý sau phẫu thuật.
  • U xương ác tính là một loại ung thư xương thường gặp ở trẻ em và thanh thiếu niên. Nó thường bắt đầu trong xương ống chân (hoặc xương đùi hoặc xương chày) gần đầu gối hoặc xương cánh tay gần vai. U xương ác tính có thể di căn (lan truyền) đến các bộ phận khác của cơ thể, thường nhất là đến phổi hoặc các xương khác.
  • Thời gian thực sự có khả năng chữa lành vết thương. Bạn chỉ cần 11 tuần để vượt qua nỗi đau tình tan (thời gian cần thiết để hồi phục sau một cuộc ly hôn là 18 tháng) kết quả nghiên cứu mới.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY