Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Vén màn bí mật tạo ra nước ion kiềm của người Nhật

Nước ion kiềm là công trình nghiên cứu vĩ đại của người Nhật nhằm đem lại nguồn nước sạch chuẩn giúp cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Nguồn nước quý giá được xem là nước “hoàn nguyên” tại Nhật Bản

Nhật bản là nước nổi tiếng với các phát minh về khoa học, đặc biệt là lĩnh vực chăm sóc sức khỏe con người. nước ion kiềm là một trong những phát minh vĩ đại nhất đã làm thay đổi diện mạo của ngành công nghiệp giải khát, mang lại nhiều lợi ích trong thực tiễn cuộc sống.

hơn 30 năm nghiên cứu tạo ra “nước quý”

Ông tổ của ngành điện giải nước chính là nhà y học machisue swa – người đầu tiên nghiên cứu ra phương pháp điện phân nước ion kiềm vào năm 1931. mục tiêu ban đầu của ông chính là tìm ra một loại nước uống có vị như bình thường nhưng mang lại lợi ích sức khỏe cho người sử dụng.

Quá trình điện phân này đã thu được hàm lượng khí hydrogen và các ion oh- có tác dụng trung hòa các chất oxy hóa nhằm đánh bại gốc tự do, mầm mống gây ra các bệnh trong cơ thể. tại thời điểm này, nước ion kiềm giàu hydro có độ ph từ 8.5 – 9.5 được tin tưởng sử dụng như một loại dung dịch có khả năng kiềm hóa được axit trong cơ thể.

Đến năm 1965, các nhà khoa học đã tiếp tục nghiên cứu và phát hiện ra nước ion kiềm còn có tác dụng hỗ trợ bệnh nhân đau dạ dày và các vấn đề về đường ruột. từ đó, nước ion kiềm được sử dụng rộng rãi tại nhật bản, được bộ y tế nhật khuyến khích sử dụng.

Năm 1992, nước ion kiềm trở thành sự lựa chọn số 1 tại nhật bản, sau đó bùng nổ ở các nước phát triển thông qua chương trình truyền hình đã nói về công dụng đã được kiểm chứng của nước này.

uống nước ion kiềm hỗ trợ sức khỏe như thế nào?

Nước ion kiềm được nhiều chuyên gia về nước, đội ngũ y, bác sĩ quốc tế công nhận có khả năng hỗ trợ điều trị một số bệnh nhất định. nhờ tính kiềm tự nhiên như rau xanh, nước ion kiềm giúp cân bằng môi trường axit – kiềm ổn định, chống lại gốc tự do tấn công tế bào.

Bác sĩ Hiromi Shinya (Giáo sư Trường Đại học Y khoa Albert Einstein, tác giả của cuốn sách nổi tiếng “The Enzym Factor” đã coi nước này là nước điện giải kiềm hóa có sức mạnh vô song của hydrat hóa, giải độc, chống oxy hóa”.

kết quả nghiên cứu sử dụng nước ion kiềm trong vòng 90 ngày của bệnh nhân viêm đường ruột của bác sĩ hiromi shinya

Bác sĩ đỗ thị ngọc diệp – giám đốc trung tâm dinh dưỡng tp.hcm đã phân tích, trong nước ion kiềm có chứa hàm lượng hydro vượt trội giúp chống lại quá trình oxy hóa mạnh của các chất trong cơ thể, giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa, gìn giữ nét tươi trẻ.

Nước ion kiềm còn là giải pháp hỗ trợ trị liệu các bệnh mạn tính: gout, tim mạch, huyết áp, tiểu đường, béo phì, tăng các chất điện giải (kali, canxi, natri, magie) tăng cường sức đề kháng, bổ sung canxi và xây dựng mô tế bào khỏe mạnh.

Panasonic - thương hiệu uy tín về máy lọc nước tạo nước ion kiềm

Ban đầu, công nghệ lọc nước chỉ dừng lại ở việc lọc sạch các bụi bẩn, đưa nước trở về trạng thái tinh khiết (phương pháp lọc ro, nano). sau này, nước ion kiềm được các nhà khoa học nhật bản nghiên cứu và cho ra đời như một cuộc cách mạng làm thay đổi diện mạo của ngành lọc nước điện giải.

Phổ biến đầu tiên ở nhật bản, sau đó lan rộng ra các nước phát triển như: anh, pháp, mỹ, canada, singapore… dẫn đến sự bùng nổ về xu hướng dùng nước ion kiềm thay thế nước máy tại các hộ gia đình.

máy điện giải ion kiềm panasonic giúp tạo ra từ 5 – 7 loại nước quý nhật bản

Ở việt nam, khi người dân vẫn còn thói quen sử dụng nước lọc tinh khiết thì máy lọc nước điện giải ion kiềm ra đời như một giải pháp mới tốt hơn trong chăm sóc và bảo veeh sức khỏe.

Trong đó, panasonic là tập đoàn tiên phong trong việc đưa nước ion kiềm đến gần với người dân việt nam. mục tiêu của panasonic chính là đem lại nước uống tốt có lợi cho sức khỏe người dân, giúp hạn chế tình trạng dư thừa axit của người dùng việt, đảm bảo chất lượng cuộc sống được nâng cao.

Tại thị trường trong nước, máy lọc nước ion kiềm panasonic ra mắt 2 mẫu model panasonic tk-as45 và panasonic tk-as66 phù hợp với nguồn nước tại địa phương và nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng trong nước, có thể tạo ra nhiều loại nước chăm sóc sức khỏe, nấu ăn, phà trà, làm đẹp da và tóc…

máy lọc nước điện giải tạo ion kiềm panasonic là sản phẩm nằm trong phân khúc thiết bị y tế được hàng đầu nhật bản. bằng công nghệ lọc màng sợi rỗng kết hợp buồng điện phân để tạo ra nước ở dạngion, có tính kiềm tự nhiên, chứa khí hydro (h2) và các chất điện giải giúp hỗ trợ điều trị các triệu một số bệnh, cải thiện hệ tiêu hóa, ngăn ngừa lão hóa da cho sức khỏe toàn diện.

Thông tin liên hệ với Trung tâm phân phối máy điện giải Panasonic hàng đầu Việt Nam, hotline 1900 2645.

L.Hương

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/ven-man-bi-mat-tao-ra-nuoc-ion-kiem-cua-nguoi-nhat-70123.html)

Chủ đề liên quan:

ion kiềm nước ion kiềm tạo ra

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY