Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Cách chọn máy lọc nước ion kiềm chuẩn chuyên gia cho mùa tết

Máy lọc nước ion kiềm đang được nhiều người ưu tiên lựa chọn để chăm sóc sức khỏe toàn diện. Tuy nhiên trước ma trận thông tin và kinh tế khó khăn, đâu là tiêu chí để lựa chọn được máy lọc nước ion kiềm chuẩn chuyên gia lại tiết kiệm chi phí trong tết này?

Chọn công nghệ lọc phù hợp nguồn nước đầu vào

Máy lọc nước ion kiềm có hai “trái tim” quan trọng nhất là công nghệ lọc và công nghệ điện phân. trong đó, công nghệ lọc đóng vai trò loại bỏ mọi vi khuẩn, tạp chất trong nước trước khi đưa vào buồng điện phân để tạo ion kiềm tốt cho sức khỏe. nếu nước không được lọc sạch hoàn toàn mà đã điện phân thì uống vào gây hại thêm cho cơ thể.

Theo bà ngô chi - đại diện daikiosan, makano, thương hiệu đang đứng top 3 trong ngành máy lọc nước việt nam:  “hiện nay, các công nghệ lọc uf, nano thường được dùng trong máy ion kiềm nhập khẩu do nước đầu vào tại các quốc gia tiên tiến này đã cơ bản sạch. còn với nguồn nước đa dạng, lẫn nhiều tạp chất thì dùng công nghệ ro là phù hợp do màng ro có các khe lọc nhỏ hơn từ 10 - 100 lần so với uf và nano, giúp loại bỏ vi khuẩn, tạp chất.”

Với khả năng lọc siêu việt này, những chiếc máy ion kiềm ứng dụng công nghệ ro tiên tiến đến từ các hãng như daikiosan, makano sẽ đảm bảo trên mẫu kiểm nghiệm cho nước đầu ra đạt quy chuẩn qcvn 6-1:2010/byt - quy chuẩn quốc gia cao nhất dành cho nước uống trực tiếp hiện nay tại việt nam.

để bảo vệ sức khỏe người dùng trước hàng kém chất lượng, những máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen daikiosan, makano đầu tư dùng màng ro aqualast nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn dow (dupont) của mỹ.

Chọn công nghệ điện phân có tấm điện cực bền, công suất cao

Một trong những yếu tố chính quyết định chất lượng nước ion kiềm là chất liệu tấm điện cực. hiện nay trên thị trường có 2 loại tấm điện cực phổ biến nhất là titan và mạ platinum (vàng trắng). trong đó, vàng trắng được đánh giá là kim loại có tính bền bỉ, trơ lỳ và dẫn điện tốt hơn so với titan nên thường được dùng trong các máy lọc nước ion kiềm cao cấp.

điện cực mạ vàng trắng là rất quan trọng để thúc đẩy cho các phản ứng hóa học diễn ra mạnh mẽ hơn. nhờ đó mà lượng hydrogen - thành phần quý giá nhất có trong nước ion kiềm, độ ph hay chỉ số chống oxy hóa orp được giữ ở mức lý tưởng, tốt cho sức khỏe nhất”, kỹ sư nguyễn văn tuân - giám đốc sản xuất tại tập đoàn đại việt, đơn vị sở hữu nhà máy lọc nước lớn nhất đông nam á chia sẻ.

các máy ion kiềm cao cấp thường sử dụng tấm điện cực mạ vàng trắng để nâng cao chất lượng nước ion kiềm.

Sau nhiều năm nghiên cứu chuyên sâu ngành nước, kỹ sư tuân cho biết thêm công suất điện phân cũng ảnh hưởng lớn đến chất lượng nước ion kiềm. theo đó, công suất điện phân càng cao thì quá trình điện phân diễn ra càng hiệu quả, từ đó mật độ hydrogen và các ion kiềm cũng được sản sinh nhiều hơn.

Trong khi các loại máy thông thường có công suất điện phân chỉ khoảng 2.5a, những máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen daikiosan, makano dùng dòng điện đến 4.16a, giúp đảm bảo được chỉ số nước tốt cao, ổn định nên khá được tin dùng trên thị trường.

sử dụng tấm điện cực mạ vàng và công suất 4.16a, công nghệ điện phân nước ro của máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen daikiosan, makano cho ra các chỉ số nước tốt cao, tốt cho sức khỏe.

Chọn giá phù hợp với ngân sách gia đình

Thị trường máy lọc nước ion kiềm đa dạng với nhiều mức giá khác nhau, trong đó phần lớn là máy nhập khẩu với giá thành lên tới hàng chục triệu tới trăm triệu. điều này cũng dễ hiểu vì các loại máy này thường phải vận chuyển từ nước ngoài về và bán qua nhiều kênh trung gian nên chi phí bị đội lên khá nhiều so với giá trị thật.

Bên cạnh đó, một số đơn vị bán hàng tự ý thần thánh hóa sản phẩm lên để nâng giá bán nhằm chuộc lợi người tiêu dùng. để tránh các trường hợp này và tiết kiệm chi phí, người tiêu dùng có thể lựa chọn máy nội địa, tiêu biểu là máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen daikiosan, makano của tập đoàn đại việt với mức giá chỉ khoảng 13.8 triệu đồng.

“đại việt là nhà sản xuất máy lọc nước lớn có hệ thống phân phối bán lẻ uy tín với biên độ lợi nhuận vừa phải nên sản phẩm đến tay người tiêu dùng mới có giá thành dễ tiếp cận, đúng với giá trị thật này” - bà ngô chi lý giải.

máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen daikiosan, makano còn tối giản chi phí cho người dùng

Tận dụng khuyến mãi “khủng” mùa Tết

Ngoài ra để đồng hành cùng người tiêu dùng vượt qua một năm khó khăn, daikiosan, makano còn ra mắt chương trình khuyến mãi khủng nhất năm “mua 1 được 3” với gói ưu đãi lên đến 4 triệu đồng.

Theo đó, khi mua máy lọc nước ion kiềm hoặc ro daikiosan, makano tại các đại lý chính hãng khắp toàn quốc, người tiêu dùng sẽ được giảm giá 15%, được tặng 1 bếp từ hoặc hồng ngoại đơn dòng cao cấp và bộ combo 3 lõi pp sử dụng 1 năm không tốn phí thay lõi.

với chương trình “mua 1 được 3”, daikiosan, makano khuyến khích người dùng sắm tết tối giản để lựa chọn đúng các sản phẩm thiết thực, lâu bền vì sức khỏe.

Có thể nói, lựa chọn máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen daikiosan, makano trong dịp tết này là cách mua sắm tối giản và thông minh mà người dùng không thể bỏ lỡ để chăm sóc sức khỏe và tiết kiệm chi phí tối đa từ mức giá thành dễ tiếp cận, chi phí sử dụng thấp cùng nhiều quà khuyến mãi hữu ích cho gia đình.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/cach-chon-may-loc-nuoc-ion-kiem-chuan-chuyen-gia-cho-mua-tet-n185597.html)

Tin cùng nội dung

  • Vào lúc 14h30 ngày 31/01/2013, trên website www.tuvansuckhoe24h.com.vn sẽ diễn ra buổi tư vấn trực tuyến chủ đề:“Cập nhật phương pháp điều trị đau bụng kinh bằng thảo dược”...
  • Tôi được biết ông kể từ khi về Bệnh viện TW Quân đội 108 công tác năm 1985. Không được học chuyên môn của ông ngày nào, nhưng bằng cả tấm lòng, tôi xin được viết về ông như một người thầy – người đặt nền móng cho chuyên ngành vi phẫu thuật tạo hình Việt Nam.
  • Chúng ta đã đau lòng chứng kiến cái ch*t của ba trẻ sơ sinh tại Hướng Hóa, Quảng Trị và gần đây là cái ch*t của 3 cháu khi phẫu thuật sứt môi hở hàm ếch tại Khánh Hòa.
  • S*nh l* là nhu cầu đời thường của cả nam và nữ song theo năm tháng, chức năng đó dần thoái hóa, dẫn đến nhiều vấn đề rắc rối.
  • Dư luận không ngừng xôn xao về việc nam ca sĩ trẻ T. vừa gặt hái được chút hào quang đã vội có thái độ ngôi sao, những cách hành xử rất thiếu chuyên nghiệp.
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY