Kinh tế xã hội hôm nay

Chọn máy lọc nước tốt cho gia đình, bố mẹ thông thái cần lưu ý những gì?

Sức khỏe là từ khóa chưa bao giờ hết nóng trong những năm gần đây, đặc biệt trong mỗi đợt COVID-19 bùng phát. Với mong muốn bảo vệ và tăng cường sức khỏe cả nhà, đặc biệt là con nhỏ, những sản phẩm liên quan đến sức khỏe được các bố mẹ săn lùng.

Máy lọc nước được biết đến là vật dụng không thể thiếu trong các căn nhà thời nay khi chất lượng nguồn nước đang bị đe dọa trầm trọng. nhưng các bố mẹ thông thái đang chọn máy lọc nước trên những tiêu chí gì?

Trước ma trận thông tin, các cha mẹ thông thái thường tìm hiểu rất kỹ trước khi quyết định lựa chọn. và thường tham khảo kinh nghiệm, review của những người đã từng mua sắm. lướt qua các hội nhóm trên mạng xã hội, chúng ta dễ dàng thấy được chủ đề làm sao để chọn máy lọc nước tốt nhất cho gia đình được thảo luận liên tục.

Khảo sát qua một vòng các hội nhóm và tổng hợp thì những yếu tố quyết định chất lượng một chiếc máy lọc nước mà các cha mẹ đánh giá cao theo thứ tự bao gồm: chất lượng nước, thương hiệu uy tín chuyên sâu, sản phẩm công nghệ hiện đại, dịch vụ sau bán hàng tốt.

Điều kiện tiên quyết chính là chất lượng nước

Chất lượng nước bao gồm 2 cấp độ: cấp độ 1 là nước sạch, cấp độ 2 là nước tốt. đầu tiên là nước sạch, phần này được các bố mẹ lưu tâm nhất. nhất là đối những gia đình đang có mẹ bầu và con nhỏ - cơ thể nhạy cảm và hệ miễn dịch yếu dễ bị tấn công. nguồn nước an toàn, không còn chất độc hại để bảo vệ sức khỏe và ngăn ngừa các bệnh tật đến từ nguồn nước nhiễm bẩn.

Tuy nhiên, nước sạch sẽ thiếu khoáng chất và vị nhạt. trong đó, cấp độ 2 là nước tốt - không chỉ sạch mà còn thêm chức năng bổ sung có lợi cho cơ thể. nước đi vào hầu hết cơ quan trong cơ thể, len lỏi đến từng tế bào. thông qua nước ăn uống, các chất tốt dễ dàng được hấp thụ hơn. hiện nay, nhiều dòng máy lọc nước hiện đại bổ sung hệ lõi lọc làm nước ngon ngọt, dễ hấp thụ, thêm khoáng chất, hydrogen, ion âm… góp phần hỗ trợ tăng cường sức khỏe. để gia tăng lợi ích, tốt hơn cho cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch đặc biệt cho con nhỏ, cha mẹ cũng không bỏ qua tính năng này của máy lọc nước.

Các ông bố có xu hướng quan tâm yếu tố công nghệ

Sự tính toán kỹ lưỡng về yếu tố kỹ thuật, trải nghiệm công nghệ là mối quan tâm hàng đầu, cũng như sở trường của các ông bố. trên nhiều group các ông bố để lại bình luận đề cao việc ứng dụng công nghệ vào máy lọc nước. bởi theo họ, công nghệ không chỉ giúp các thiết bị hoạt động có độ chính xác cao hơn, an toàn hơn mà còn giúp tối ưu chi phí và gia tăng sự tiện lợi.

Nicknam minh tiến hào hứng chia sẻ “các tín đồ công nghệ sắm máy lọc nước có aiotec kết nối với điện thoại để trải nghiệm, smartphone sẵn có, tải app xong kết nối luôn với máy lọc nước: vừa yên tâm chất lượng, vừa chủ động lịch thay lõi lọc, có vấn đề gì phát gọi ngay hãng qua app. all-in-one nên rất tiện lợi”

Chế độ bảo hành cao nhất có thể

Là một sản phẩm liên quan mật thiết đến sức khỏe nên các ông bố bà mẹ khi sắm máy lọc nước luôn dành mối quan tâm cao tới chế độ sau bán hàng để chắc chắn rằng nguồn nước cả gia đình ăn uống luôn đảm bảo và máy lọc nước được vận hành trơn tru dài lâu nhất. thêm đó, đặc thù của sản phẩm này là có những linh kiện tiêu hao như lõi lọc cần được thay thế định kỳ nhằm đảm bảo nguồn nước luôn ổn định nhất.

Hiện nay đa phần các hãng máy lọc nước sẽ có thời gian bảo hành 12-24 tháng. đặc biệt, còn có những nhãn hàng máy lọc nước tự tin với chất lượng sản phẩm và cam kết bảo hành lên đến 36 tháng.

Với những thương hiệu lớn thì ngoài bảo hành còn đi kèm chế độ dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ giao hàng nhanh chóng, tin cậy, kỹ thuật viên tay nghề cao. Hệ thống Chăm sóc khách hàng sẵn sàng 24/7 giải quyết mọi thắc mắc và nhu cầu của khách hàng trong mọi tình huống phát sinh.

chỉ nên mua máy lọc nước tại những điểm bán hàng chính hãng từ các thương hiệu uy tín chuyên sâu.

Các chuyên gia cũng đưa ra lời khuyên đến các cha mẹ khi sắm máy lọc nước, chỉ nên chọn mua những máy lọc nước tại các siêu thị lớn, cửa hàng chính hãng từ các thương hiệu uy tín, chuyên sâu. bởi những thương hiệu này thường đầu tư làm chủ được công nghệ sản xuất, sở hữu nhà máy, trang thiết bị hiện đại, đặc thù riêng để tạo ra những sản phẩm máy lọc nước có độ bền cao, mẫu mã phù hợp với từng nhu cầu sử dụng.

15 năm kinh nghiệm chuyên sâu, thấu hiểu đặc thù nguồn nước từng vùng tại Việt Nam cũng như thói quen, hành vi tiêu dùng của người Việt. Karofi Việt Nam hiện đang là thương hiệu máy lọc nước đứng số 1 thị phần tại Việt Nam và được yêu thích nhất với 79% bình chọn.

Tìm hiểu thêm về Karofi tại đây: https://karofi.com/

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/chon-may-loc-nuoc-tot-cho-gia-dinh-bo-me-thong-thai-can-luu-y-nhung-gi-n196804.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY