Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Trẻ em huyện Quản Bạ được hỗ trợ máy sưởi, máy lọc nước

Ngày 6/1, tại huyện Quản Bạ (tỉnh Hà Giang), 30 máy sưởi và 12 máy lọc nước có chế độ nóng lạnh đã được tổ chức ActionAid Quốc tế tại Việt Nam (AAV) và Quỹ Hỗ trợ chương trình, dự án an sinh xã hội Việt Nam (AFV) trao tặng một số trường mầm non trên địa bàn.

Đại sứ quán Ba Lan viện trợ máy móc, thiết bị y tế cho tỉnh Nghệ An

Ngày 12/12, Đoàn công tác Đại sứ quán Ba Lan do ngài Alexander Nowakoski - Đại biện Lâm thời Cộng hòa Ba Lan tại Việt Nam - làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm, làm việc và trao máy móc, thiết bị y tế để phục vụ quá trình khám, chữa bệnh cho Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.

Trao hỗ trợ cho trẻ em và các bà mẹ bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

Ngày 17/12, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức trao gói hỗ trợ cho 384 trẻ em và các bà mẹ (sản phụ) bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Các em học sinh Trường mầm non Tùng Vài tại huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang trải nghiệm quạt sưởi.

Ông sèn thăng long, phó chủ tịch uỷ ban nhân dân huyện quản bạ cho biết, hơn 15 năm qua, tổ chức actionaid quốc tế đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của huyện như triển khai các mô hình nông nghiệp/du lịch cộng đồng, khôi phục làng nghề của chị em phụ nữ truyền thống,…

"một bộ phận người dân được hưởng lợi từ dự án bước đầu đã có nhận thức tốt hơn về phát triển kinh tế cũng như có nhận thức tốt hơn về đảm bảo quyền cho phụ nữ, trẻ em gái. các tổ chức trên địa bàn huyện quản bạ cũng đã tổ chức nhiều hoạt động kế thừa từ những hoạt động của dự án đã triển khai trong trường học cũng như trong cộng đồng dân cư", ông sèn thăng long nói.

Trước đó vào năm 2022, tổ chức aav, afv cũng đã trao tặng 38 máy sưởi cho 03 trường mầm non tại huyện trị giá gần 50 triệu đồng. đây là những món quà ý nghĩa đối với một huyện vùng cao thường xuyên xảy ra tình trạng rét đậm, rét hại trong mùa đông.

Cơ quan quản lý nước Lưu vực sông Rhin-Meuse (Pháp) hỗ trợ Bình Định về khai thác, quản lý và sử dụng tài nguyên nước

CTFK cam kết bổ sung 2,1 triệu USD cho phòng chống đuối nước ở trẻ em tại Việt Nam

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/tre-em-huyen-quan-ba-duoc-ho-tro-may-suoi-may-loc-nuoc-180861.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY