An toàn thực phẩm hôm nay

Vì sao nhiều người sử dụng Cốt Thoái Vương khi bị thoát vị đĩa đệm L4 L5?

(MangYTe) - Thoát vị đĩa đệm L4 L5 gây đau nhức lưng, ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt, công việc và sức khỏe của người bệnh. Đặc biệt, bệnh đang có xu hướng gia tăng nhanh chóng trong những năm gần đây. Để cải thiện và phòng ngừa, nhiều người lựa chọn sử dụng Cốt Thoái Vương. Vì sao vậy?

Thoát vị đĩa đệm L4 L5 là gì? Nguyên nhân do đâu?

Thoát vị đĩa đệm L4 L5 là tình trạng đĩa đệm ở giữa các đốt sống này bị nứt, rách, nhân nhầy tràn ra ngoài, chèn ép vào rễ dây thần kinh, mô mềm, dây chằng gây đau thắt lưng, đau thần kinh tọa và nhiều biến chứng nguy hiểm khác.

Nguyên nhân gây thoát vị đĩa đệm l4 l5 được cho là do sự thiếu hụt dinh dưỡng cần thiết làm cho cột sống bị suy yếu. cùng với các yếu tố thuận lợi khác như: tuổi tác, sai tư thế trong lao động, chơi thể thao, chấn thương, T*i n*n, tính chất công việc phải ngồi, đứng nhiều hoặc mang vác vật nặng quá sức kéo dài,... thúc đẩy quá trình thoái hóa diễn ra sớm và nhanh hơn. điều này khiến cho cấu trúc cột sống trở nên xốp, giòn, dễ gãy, sụn khớp bị bào mòn, đĩa đệm giảm độ đàn hồi, xơ hóa, dễ nứt rách, dẫn đến thoát vị đĩa đệm. vị trí dễ bị thoát vị đĩa đệm nhất đó là vùng thắt lưng l4 l5, l5 s1.

Thoát vị đĩa đệm thắt lưng thường xảy ra ở vị trí L4 L5, L5 S1.

>>> xem thêm: mổ thoát vị đĩa đệm cột sống cổ ở đâu tốt? tại đây

Nhận biết thoát vị đĩa đệm l4 l5 như thế nào?

Triệu chứng thoát vị đĩa đệm l4 l5 thường gặp là:

- Đau thắt lưng, sau đó lan xuống mông, hông, cẳng chân.

- Đau dọc theo vị trí dây thần kinh tọa, cơ bắp yếu.

- Cảm giác đau tăng lên khi di chuyển, đứng hoặc ngồi lâu.

- Tê bì, mất cảm giác ở chân, đau nhức mu bàn chân, hạn chế vận động.

Điều trị thoát vị đĩa đệm l4 l5 như thế nào?

Thoát vị đĩa đệm L4 L5 nếu không được phát hiện và điều trị đúng cách, hiệu quả sẽ dẫn đến hàng loạt các biến chứng nguy hiểm như teo cơ, mất kiểm soát đại tiểu tiện, mất khả năng vận động chi dưới,... Bởi vậy, ngay khi có biểu hiện đau thắt lưng do thoát vị đĩa đệm, người bệnh cần có hướng xử trí sớm, đúng cách. Các phương pháp được áp dụng hiện nay là:

- Dùng Thu*c giảm đau, kháng viêm, giãn cơ tây y.

- Vật lý trị liệu, phục hồi chức năng.

- Phẫu thuật là phương pháp cuối cùng khi bệnh đã nặng hoặc điều trị nội khoa không còn tác dụng.

Tập phục hồi chức năng điều trị thoát vị đĩa đệm.

Giải pháp an toàn từ thiên nhiên giúp phòng ngừa, cải thiện đau nhức do thoát vị đĩa đệm l4 l5 hiệu quả

Trước kia, để kiểm soát triệu chứng và ngăn chặn thoát vị đĩa đệm l4 l5 hiệu quả, người bệnh cần phải phối hợp nhiều loại Thu*c, nhiều biện pháp cùng một lúc để nâng cao hiệu quả. tuy nhiên, việc dùng Thu*c chỉ giúp giảm đau, chống viêm, tăng cường lưu thông máu, phẫu thuật thì chi phí cao mà lại vẫn có nguy cơ tái phát. hầu như không có giải pháp nào chú trọng vào việc bổ sung dinh dưỡng cho cột sống nên hiệu quả không bền vững và tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ. trong khi đó, nguyên nhân sâu xa của hầu hết các bệnh về cột sống là do sự thiếu hụt chất dinh dưỡng (omega-3, canxi, vitamin nhóm b,...). do vậy xu hướng mới trong điều trị bệnh lý về cột sống là cần thực hiện song song biện pháp giảm đau, giảm viêm, đồng thời bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cột sống, tăng tính dẻo dai của đĩa đệm, làm chậm quá trình thoái hóa. hiện nay, nhiều người đang tin tưởng lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên chứa dầu vẹm xanh - chiết xuất từ con sò vẹm xanh chứa nhiều thành phần bổ dưỡng và các vitamin. kết quả thử nghiệm lâm sàng cho thấy: dầu vẹm xanh giúp giảm sưng đau, cứng khớp, phục hồi khả năng vận động tốt trên 70%, trong đó, giảm sưng khớp là 93,7% và không gây tác dụng phụ.

Để tăng hiệu quả cũng như thuận tiện cho việc sử dụng, các nhà khoa học lựa chọn dầu vẹm xanh làm thành phần chính, kết hợp với những thảo dược và vitamin, khoáng chất cần thiết cho cột sống khác như thiên niên kiện, nhũ hương, canxi, magiê, glycine, msm để bào chế thành dạng viên nén tiện dùng giúp giảm đau lưng, vận động dễ dàng mà không gây tác dụng phụ. sản phẩm đã giúp hàng triệu người thoát khỏi những cơn đau lưng do thoát vị đĩa đệm gây ra.

Dầu vẹm xanh giúp phòng ngừa, cải thiện đau nhức do thoát vị đĩa đệm l4 l5.

Trong bối cảnh trên thị trường rất nhiều sản phẩm được quảng bá có công dụng với tình trạng thoát vị đĩa đệm, người dùng cần sáng suốt lựa chọn sản phẩm lâu năm trên thị trường, sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín, chứa thành phần là dầu vẹm xanh được nghiên cứu chứng minh tác dụng. Tốt nhất, nên chọn những sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng tại các bệnh viện lớn và đã có kết quả tốt, không gây tác dụng phụ. Đồng thời đã có nhiều người dùng cho hiệu quả tốt, được giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học, được nhận nhiều giải thưởng danh giá.

>>> chuyên gia nguyễn thị lực tư vấn trực tiếp trên kênh truyền hình quốc hội như sau: "để cải thiện và phòng ngừa thoát vị đĩa đệm thì người mắc nên sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên đã được chứng minh hiệu quả, ví dụ như dầu vẹm xanh đã được viện hóa học các hợp chất thiên nhiên nghiên cứu. sản phẩm đã được 3 bệnh viện lớn thử nghiệm trên lâm sàng cho thấy, tác dụng giảm đau nhanh, mạnh, cải thiện khả năng vận động. do đây là bệnh lý cần kiên trì điều trị nên ta cần chọn những sản phẩm an toàn, có thể dùng lâu dài”.

Thực tế đã có hàng ngàn người đã khắc phục thành công tình trạng đau nhức do thoát vị đĩa đệm l4 l5 nhờ sử dụng sản phẩm mỗi ngày. xem tại đây.

Sản phẩm chứa dầu vẹm xanh được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Xem TẠI ĐÂY.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - viên nén Cốt Thoái Vương: Hỗ trợ tăng cường sự chắc khỏe của xương khớp

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nén cốt thoái vương là sự kết hợp giữa dầu vẹm xanh và thành phần như: cao thiên niên kiện, chiết xuất nhũ hương, glycin, msm (methylsulfonylmethane), canxi, magiê, vitamin b1, vitamin b2, vitamin k2 có công dụng bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho khớp, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng do viêm thoái hóa khớp, đau nhức khớp do khô khớp, tăng cường sự chắc khỏe của xương khớp.

Đối tượng sử dụng: Thích hợp với người bị thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốt Thoái Vương.

Hướng dẫn sử dụng

- Ngày uống 4 - 6 viên, chia làm 2 lần; 30 phút trước khi ăn hoặc sau ăn 1 giờ.

- Mỗi đợt sử dụng nên kéo dài từ 3-6 tháng.

Đặc biệt, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ cốt thoái vương là một trong số rất ít sản phẩm đã được tiến hành nghiên cứu lâm sàng (nghiên cứu y học có giá trị cao nhất) trên người bị thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa tại bệnh viện trung ương quân đội 108, bệnh viện quân y 103, trường đại học y hà nội cho kết quả: tỷ lệ bệnh nhân đạt kết quả tốt và rất tốt ở nhóm dùng sản phẩm lên tới gần 90%. sản phẩm không gây tác dụng phụ.

Để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả, nhãn hàng cốt thoái vương đang có chương trình:

- mua 6 tặng 1: khi mua 6 hộp cốt thoái vương 30 viên, quý khách sẽ được tặng 1 hộp 30 viên cùng loại, tương đương tiết kiệm 16% chi phí.

- mua 1 tặng 1: khi mua 1 hộp cốt thoái vương 180 viên, quý khách sẽ được tặng 1 hộp 30 viên cùng loại, tiết kiệm 19% chi phí.

Bên cạnh đó, nhãn hàng cốt thoái vương cũng cam kết hoàn lại 100% tiền nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. hãy đăng ký để tham gia chương trình!

Tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược Phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội.

Số điện thoại: 024.38461530 - 028.62647169

Số GPQC: 02496/2019/ATTP-XNQC

*Thực phẩm này không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Thu Hương

Link bài gốc Lấy link

Thu Hương

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doanh-nhan/doanh-nghiep-24h/vi-sao-nhieu-nguoi-su-dung-cot-thoai-vuong-khi-bi-thoat-vi-dia-dem-l4-l5/20210309093433171)

Tin cùng nội dung

  • Thoái hóa khớp là bệnh khớp thường gặp nhất trên lâm sàng, là nguyên nhân hàng đầu gây tàn tật và hạn chế vận động ở người có tuổi. Riêng thoái hóa cột sống cổ chiếm tỉ lệ14% số bệnh nhân, là 1 trong 3 vị trí thường gặp nhất của thoái hóa khớp.
  • Đau lưng là một trong những lý do phổ biến nhất khiến chúng ta phải đi khám hoặc nghỉ việc. Ai trong chúng ta đều bị đau lưng ít nhất một lần trong đời.
  • Chỉ tính từ tháng 8 đến nay, Khoa Chấn thương chỉnh hình I - BV Việt Đức đã tiếp nhận 7 ca gãy tay có liên quan đến trò đấu vật tay...
  • Một năm trở lại đây tôi rất hay bị đau đầu có lúc không chịu được mặc dù đã uống Thu*c giảm đau, hay bị chóng mặt, tay hay bị tê.
  • Mẹ tôi bị tê và run hai chân, khám Bệnh viện Chợ Rẫy được chẩn đoán là bệnh hẹp ống sống và cho Thu*c uống nhưng không bớt.
  • Hiện tượng đau mỏi vùng vai gáy và đau lan xuống cánh tay với cảm giác tê bì, nóng rát, hạn chế vận động cột sống cổ... là một tình trạng bệnh lý thường gặp trong các bệnh xương khớp và thần kinh ...
  • Thời tiết khi xuân về là điều kiện thích hợp để các bệnh về khớp gia tăng, tái phát, đặc biệt là thoái hóa khớp.
  • Cách đây 2 năm tôi bị đau thần kinh tọa, điều trị bằng châm cứu đã khỏi.
  • Tôi có tiền sử thoát vị đĩa đệm, đã từng phẫu thuật 2 lần. BS cho tôi hỏi, thoát vị đĩa đệm có dẫn đến yếu S*nh l* và hiếm muộn không? (Nguyễn Thanh - TPHCM).
  • Giới áo đầm, cổ cồn cũng có nguy cơ bị thoát vị đĩa đệm, cứ tưởng bệnh chỉ kết” người mang vác nặng, làm việc chân tay nhiều...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY