Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Vì sao vợ hoàng tử nước Anh lại đẹp như vậy?

Bí quyết làm đẹp của vợ hoàng tử Harry mà bất cứ ai cũng nên ghi nhớ và áp dụng để có thể thoái mái trong lớp trang điểm nhẹ nhàng mà vẫn rất xinh đẹp và thu hút.

Ngọc nữ Meghan Markle - Nàng dâu của vương quốc Anh luôn xuất hiện với vẻ ngoài sang trọng, thần thái cuốn hút và vẻ đẹp mặn mà đến khó cưỡng. Vậy bí quyết làm đẹp của vợ hoàng tử Harry là gì?

1. LỚP NỀN MỎNG ĐẾN “TRONG SUỐT”

Với lớp kem nền mỏng giúp cô đẹp một cách tự nhiên

Bí quyết đầu tiên là cô chỉ sử dụng lớp nền rất tự nhiên, kem nền không hề che phủ hoàn toàn mà chỉ đặt ở một số vị trí nhất định trong khuôn mặt. Cô cũng không sử dụng thêm kem che khuyết điểm vì cô thích những đốm tàn nhang lấm tấm thấp thoáng trên gương mặt.

Vì vậy, cô luôn có cảm giác thoải mái với lớp nền mỏng và các đường nét trên khuôn mặt thỏa sức “phô diễn”. Một vẻ đẹp khiến cho người khác không thể rời mắt nhìn mà lại rất mộc mạc, tự nhiên.

2. ĐÔI MẮT SÂU VỚI HÀNG MI CONG VÚT

Meghan Markle không sử dụng quá nhiều màu phấn để tô điểm mỗi khi trang điểm mắt. Thay vào đó, cô thường sử dụng highlighter của Yves Saint Laurent’s Touche Éclat để vẽ đường viền hốc mắt.

Điều này khiến cho đôi mắt nhìn sâu và có hồn hơn nhờ gam màu sáng của hightlighter. Sau đó, cô chỉ cần sử dụng thêm kẹp bấm mi để có được hàng mi cong vút.

3. SỬ DỤNG DƯỠNG TÓC VÀ KEO TẠO KIỂU CHO MÁI TÓC ĐẸP

Cô thường chọn kiểu tóc xoăn nhẹ bồng bềnh

Mái tóc đen ánh nâu óng ả là điều mà mọi người thường nhìn thấy khi xuất hiện ở cô dâu tương lai của Hoàng gia Anh, cô thường chọn kiểu tóc xoăn nhẹ bồng bềnh và rẽ ngôi lệch sang một bên.

Meghan thường sử dụng dầu xả Kerastase Masquintense để phục hồi mái tóc xơ, hư tổn và giúp luôn giữ cho mái tóc xoăn vẻ mềm mượt cũng như độ phồng nhất định.

Còn mỗi khi xuất hiện trước thảm đỏ, để định hình kiểu tóc thì mỹ nhân người Mỹ chia sẻ cô thường sử dụng keo Oribe Dry Texturizing Spray.

4. DÙNG BÀN CHẢI ĐÁNH RĂNG ĐỂ TÓC VÀO NẾP

Bí quyết này đã được nhiều tín đồ làm đẹp trên thế giới trải nghiệm. Tuy nhiên, đối với Meghan Markle, cô kết hợp với keo xịt tóc chứ không sử dụng bàn chải để làm tóc vào nếp đơn thuần.

Meghan Markle dùng keo xịt lên bàn chải trước khi chải những sợ tóc con “mất trật tự” rồi sau đó cô mới đưa tóc vào nếp. Thực hiện cách này sẽ mang lại hiệu quả cao hơn vì nó giúp tóc con không bị vướng vào bàn chải.

5. TẬP THỂ DỤC CHO GƯƠNG MẶT

Mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, Meghan Markle vẫn thường xuyên thực hiện những bài tập để duy trì gương mặt thon gọn ngay cả khi cô may mắn sở hữu gương mặt trái xoan chuẩn đẹp tự nhiên.

Với những nụ cười luôn hiện hữu trên khuôn mặt khiến cho nét thanh xuân được giữ mãi trên khuôn mặt của cô.

Ngoài ra chế độ luyện tập giúp cô giữ gìn vóc dáng và luôn khỏe mạnh

Yoga là điều không thể thiếu trong cuộc sống của Meghan

Chạy bộ: Meghan rất thích chạy bộ vì điều này khiến cho đầu óc của cô được thư giãn một cách hoàn toàn nhất.

Tập yoga: Nữ diễn viên xinh đẹp tiết lộ rằng cô đã làm bạn với bộ môn yoga từ khi lên 7 tuổi, mỗi ngày cô đều dành thời gian để tập yoga dù bận rộn đến đâu.

Ngoài ra, cô cũng khá yêu thích các lớp nhảy zumba với tiết tấu mạnh. Vài lần trong tuần, cô cũng thường tập yoga nóng và pilates.

Với Meghan, điều quan trọng nhất để có được sức khỏe luôn là giữ cho cơ thể đủ nước "vì như vậy sẽ có thể làm cho làn da của bạn trông đẹp hơn, mọi thứ sẽ trở nên thật tuyệt", cô cho biết. Chia sẻ trên Daily Express, cô còn đặc biệt nhấn mạnh rằng "nụ cười chính là mẹo làm đẹp hàng đầu, khi cười mọi người trông đều đẹp hơn ".

Với những chia sẻ về bí quyết làm đẹp của vợ hoàng tử Harry, chắc chắn bạn đã tích lũy cho mình được phần nào kinh nghiệm để có được vẻ đẹp tự nhiên nhất, rạng rỡ nhất rồi đúng không.

Khuyên Vũ

Theo Tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/vi-sao-vo-hoang-tu-nuoc-anh-lai-dep-nhu-vay-26073/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY