Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Vì sao xứ Huế bình dị của Mắt biếc bỗng trở thành bối cảnh siêu giàu - thượng lưu trong Gái già lắm chiêu 3?

Vốn được xem là một địa danh cổ kính, mộng mơ, xứ Huế sẽ là nơi phô bày cuộc sống của giới thượng lưu giàu sang thời hiện đại.

Kết thúc , anh chàng Jack (Lê Xuân Tiền) đã tỏ tình thành công với Ms.Q, đồng thời nữ host đình đám của chương trình Showbiz Secret cũng rời khỏi talkshow đầy thị phi này. Sang đến phần 3 của loạt phim, Jack mời Ms.Q về quê hương tại xứ Huế, chính thức giới thiệu cô cho đại gia đình danh gia vọng tộc tại đây.

Từ những phần trước của loạt phim, khán giả đã từng được thưởng thức vẻ sang chảnh của hội Ms. Q cũng như cuộc sống giàu có từ anh chàng Jack. Tuy nhiên, ở phần 3, mức độ này còn được tăng thêm một bậc khi Jack được giới thiệu có xuất thân quý tộc, thuộc một trong những gia đình giàu có nhất giới thượng lưu tại Cố Đô.

Ở , xứ huế sẽ được chọn làm bối cảnh chính trong bộ phim. giải thích lý do lựa chọn miền đất mộng mơ này để đưa lên màn ảnh, bộ đôi đạo diễn bảo nhân – nam cito và giám đốc sáng tạo phim hà đỗ cho biết:” là một sự giàu có đậm chất việt nam, chính vì thế mà chúng tôi đã lựa chọn xứ huế để tạo ra một không gian sống có những con người đương đại, những nét đẹp tinh túy của người việt nam“.

Theo những hình ảnh teaser, trailer được hé lộ trong phim, sự giàu sang trong vẫn mang nhiều nét truyền thống, đậm chất cổ kính, nên thơ của xứ Huế. Từ những bức tường rêu phong, kiến trúc hoa văn thanh lịch, trang phục, đồ dùng đậm chất Việt Nam đến phong tục họp mặt gia đình, tiệc tùng đều có phần hoài cổ.

Chỉ dựa vào những gì đã thấy, khán giả có thể dự đoán được mức kinh phí mà đoàn phim bỏ ra để chuẩn bị cho phục trang, bối cảnh trong phim là không hề nhỏ. đạo diễn nam cito thừa nhận: sẽ là nơi đem đến một cái nhìn mới mẻ về đời sống của giới thượng lưu tại việt nam”.

Theo nhà sản xuất phim, mỗi khi nghĩ về Huế là người ta thường nhớ tới những gì cổ kính, xưa cũ. Tuy nhiên, cái khó của đoàn phim là lấy bối cảnh ở Huế thời hiện đại, xảy ra trong một gia đình có vốn Tây học với nguồn gốc tương đối thú vị.

Về phần hai diễn viên Lê Khanh và Hồng Vân cho biết về nhân vật của mình trong phim:”

Thuộc dòng dõi hoàng tộc, Lê gia sở hữu một biệt phủ 2000 ha nằm biệt lập trên đồi. Toàn bộ những hỉ, nộ, ái, ố, tình yêu và thù hận của các nhân vật đều được diễn ra ở trong biệt phủ này. Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ:”“.

Với Lê Xuân Tiền, anh chàng Jack sinh ra đã ngậm thìa vàng cho biết:.

Clip giới thiệu Gái già lắm chiêu 3.

Chưa hé lộ nhiều về nội dung phim nhưng chỉ riêng những hình ảnh về bữa tiệc gia đình thượng lưu, cung đình thời hiện đại đã đủ khiến khán giả vô cùng tò mò, háo hức được ra rạp để thưởng thức tác phẩm. liệu cuộc sống của cô nàng thị phi ms.q sẽ ra sao khi góp mặt trong gia đình giàu có đậm chất truyền thống này? và trận chiến giữa mẹ chồng siêu giàu – nàng dâu siêu chảnh sẽ đi đến hồi kết với phần thắng thuộc về ai?

Trailer phim.

Gái già lắm chiêu 3 chính thức ra rạp vào ngày 25/1/2020 (nhằm mùng 1 Tết).

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/dien-anh/xu-hue-duoc-lua-chon-lam-boi-canh-chinh-trong-gai-gia-lam-chieu-3-6820013.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY