Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Video: Con gái chuẩn bị lên xe hoa, bố khóc nức nở, cúi gập người nhờ con rể điều này

Thấy con gái chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng, ông bố bật khóc nức nở, khom lưng cúi người nhờ chú rể chăm sóc con gái mình.

thấy con gái chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng, ông bố bật khóc nức nở, khom lưng cúi người nhờ chú rể chăm sóc con gái mình.

Mạng xã hội trung quốc đang chia sẻ rầm rộ đoạn video quay cảnh một đám cưới được tổ chức ở giao châu, tỉnh hà nam.

Bài phát biểu và hành động của ông bố vợ khiến nhiều người có mặt tại đám cưới rơi nước mắt. “Từ nay về sau, mong con hãy chăm sóc và quan tâm nó nhiều hơn”, ông bố khóc lóc vừa nói vừa cúi gập người trước mặt chú rể để nhờ cậy.

Hầu hết mọi người đều rất xúc động trước cảnh tượng này. Tuy nhiên số khác lại lên tiếng chê trách chú rể vì không biết trên biết dưới, không có hành động nào khi bố vợ khom lưng cúi người trước mặt mình.

Việt Hương (T/h)

Mạng Y Tế
Nguồn: Đời sống pháp luật (https://www.doisongphapluat.com/doi-song/gia-dinh-tinh-yeu/video-con-gai-chuan-bi-len-xe-hoa-bo-khoc-nuc-no-cui-gap-nguoi-nho-con-re-dieu-nay-a344827.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Tôi chưa quan hệ T*nh d*c, xin hỏi khám phụ khoa có được không?
  • Hiện nay tình trạng nữ sinh quan hệ T*nh d*c quá bừa bãi đang là tâm điểm của dư luận và gây không ít bàng hoàng với các bậc phụ huynh.
  • (Mangyte) - Có đúng là con trai phải bổ sung kẽm để phát triển khỏe mạnh và tăng cường thể chất để tăng chiều cao?
  • Dậy thì là giai đoạn thay đổi lớn cả về thể xác lẫn tinh thần, trẻ phải học giữ gìn vệ sinh cá nhân, tập làm chủ những hành vi của mình…
  • Năm nay 19 tuổi, em đã đăng ký hiến máu tình nguyện theo phát động của trường.
  • Con em bị té cách đây 2 ngày, trên đầu bị lõm vào một lỗ khoảng 2x2cm, không sưng, không chảy máu. Em đưa bé vào BV huyện khám, các bác sĩ bảo lên BV tỉnh chụp CT scan. Nhà em chưa có ai phải chụp CT bao giờ nhưng nghe nói chụp CT khó chịu lắm, phải vô hóa chất gì đó mới chụp. Bé nhà em sợ lắm, em phải làm sao để trấn an bé? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn ạ! (Bạch Huệ - huetrang…@gmail.com)
  • Con tôi bị bệnh u tuyến thượng thận đã đi chụp phim và BS chỉ định phải mổ. Cho tôi hỏi hiện tại BHYT của con tôi ở Trung tâm cấp cứu 115, nếu tôi muốn đưa cháu đến mổ và điều trị tại BV Nội tiết tố TW hoặc BV Việt Đức thì phải BHYT hỗ trợ được bao nhiêu? Chi phí cho 1 ca mổ là bao nhiêu? Mong sớm được hồi đáp. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Thu Anh - Hà Nội)
  • Chào Mangyte, BS điều trị nghi ngờ tôi bị xơ vữa động mạch vành sau 10 năm bị tiểu đường. BS chỉ định chụp CT mạch vành cản quang. Mangyte có thể cho biết, tôi cần chuẩn bị gì trước khi chụp. Tôi có đăng ký bảo hiểm y tế tại BV quận 1, TPHCM. Tôi muốn chuyển viện đi chụp CT cản quang tại Hòa Hảo. Vậy cho bảo hiểm có thanh toán khoản này? Xin cảm ơn. (Nguyễn Văn Hải, Quận 1, TPHCM).
  • Một mối quan hệ không thể thiếu yếu tố T*nh d*c, trên thực tế nó cũng quan trọng không kém sự tin tưởng hay giao tiếp giữa hai người.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY