Tâm sự hôm nay

Video hậu trường hài hước của phim Bao Thanh Thiên 1993

Trên phim bộ ba Kim Siêu Quần, Hà Gia Kính và Phạm Hồng Hiên là những nhân vật hết sức uy nghiêm nhưng đằng sau hậu trường thì hoàn toàn ngược lại.
Triển Chiêu xoa bụng và 'tự sướng' cùng Bao Công

Khác hẳn với vẻ kính trọng trong phim, ngoài đời Hà Gia Kính và Kim Siêu Quần là những người bạn rất thân và họ cũng sẵn lòng tạo dạng, pha trò khi ống kính hướng về mình.

Không chỉ vậy, Nam Hiệp Triển Chiêu cũng tỏ ra vô cùng thích thú với bộ quan phục mới thay thế cho trang phục cũ thường hay mặc để hành tẩu giang hồ.

Tuy vậy khi vào phim thì chúng ta lại thấy một Triển Chiêu hoàn toàn khác với võ nghệ siêu quần và luôn đứng về chính nghĩa.

Dù vậy vẫn có nhiều cảnh quay của phim vẫn bị người xem phát hiện ra 'sạn' trong đó có đoạn Triển Chiêu do Hà Gia Kính đóng loay hoay không thể đưa kiếm vào vỏ và cuối cùng trực tiếp cầm tay giữ.

Bao Công không 'chuẩn' như trên phim

Trái ngược hoàn toàn với sự uy nghiêm trên phim, Bao Công ở hậu trường lại hoàn toàn khác.

Bao Công, Triển Chiêu, Công Tôn Sách ôn lại chuyện ngày xưa

Trong lúc rãnh rỗi cả ba đã cũng ngồi lại với nhau ôn lại kỷ niệm những ngày đầu gặp lại. Và nhận xét của Hà Gia Kính về Kim Siêu Quần lúc bấy giờ là: 'Cảm thấy anh béo' nhưng Bao Công lại không thấy vậy.

Trong những lúc không thử các cảnh quay thì những nhân vật 'kinh điển' này cũng không ngại pha trò. Triểu Chiêu thì tỏ ra thích thú khi được vào ngục, còn Bao Công thì có những hành động ít ai ngờ đến.

Nam Hiệp bị vây quanh bởi dàn người đẹp

Trong các diễn viên của Bao Thanh Thiên thì Nam Hiệp Triển Chiêu được các fan nữ săn đón nhiều nhất. Trong khoảng thời gian nghĩ giữa các cảnh quay lúc nào xung quanh Hà Gia Kính cũng có rất nhiều người đẹp vây quanh.

Khác hẳn với vẻ kính trọng trong phim, ngoài đời Hà Gia Kính và Kim Siêu Quần là những người bạn rất thân và họ cũng sẵn lòng tạo dạng, pha trò khi ống kính hướng về mình.

Dàn diễn viên chính của bộ phim gồm Kim Siêu Quần vai Bao Công, Hà Gia Kính vai Triển Chiêu và Phạm Hồng Hiên trong vai Công Tôn Sách.

Bản nhạc dạo đầu của phim là Bao Thanh Thiên, kết thúc mỗi tập phim là bản Tân uyên ương hồ điệp mộng.

Bao Thanh Thiên là một loạt phim truyền hình nhiều tập tập của Đài Loan được phát sóng lần đầu vào tháng 2 năm 1993, kết thúc vào tháng 1 năm 1994.

tổng hợp

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/cuoi/video/video-hau-truong-hai-huoc-cua-phim-bao-thanh-thien-1993-3542773.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY