Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Video mẹ hôn môi con gái dậy sóng tranh cãi trên TikTok: Nên được tôn vinh hay khinh miệt?

Các chuyên gia cho hay việc bố mẹ hôn môi con cái hoàn toàn bình thường, quan trọng là đứa trẻ đồng ý với điều đó hay không?

Bố mẹ và con cái có nhiều cách để thể hiện tình yêu thương với nhau, tùy vào mỗi gia đình, cá nhân. Có người chỉ đơn giản là thích dành thời gian bên nhau, và không thích ôm và hôn, nhưng có những người thích có thêm các hành động âu yếm, thể hiện tình yêu thương.

Sở thích là của cá nhân và điều đó không có điều gì phải bàn cãi, nhưng khi vấp phải sự phản ứng từ cộng đồng mạng, thì một khoảnh khắc nhỏ thể hiện tình cảm cũng nhận phải "bão" phản đối kịch liệt.

Mới đây, một bà mẹ với tên tài khoản tiktok là @dhruvtaraaggarwal103 đã đăng tải lên mạng xã hội video ghi khoảnh khắc mình hôn môi con gái đầy tình cảm ngọt ngào khi ngồi trên một chuyến tàu ở sydney, úc, nhưng nhanh chóng nhận nhiều tranh luận sôi nổi.

Video mẹ hôn môi con gái dậy sóng tranh cãi trên TikTok: Nên được tôn vinh hay khinh miệt? - Ảnh 1.

Hành động của người mẹ vấp phải nhiều tranh cãi.

Khoảnh khắc được đăng tải kèm dòng chữ "kiss time" (tạm dịch: thời gian hôn) trên đầu, người mẹ và đứa con nhỏ của mình đã hôn môi khoảng 8 giây.

Có nhiều ý kiến phản đối, cho rằng đây là hành vi xấu, mang hơi hướng T*nh d*c hóa: "Hỏi nghiêm túc. Tại sao bạn lại hôn con mình theo cách đó?", "Đừng hôn con theo cách đó"… Nhiều bình luận tiêu cực đến mức người mẹ phải tắt bình luận và xóa tài khoản.

Nhưng cũng có luồng ý kiến cho rằng hình ảnh đấy vô cùng lãng mạn, tràn đầy yêu thương ấm áp, và là hình ảnh đẹp: "Có lẽ vì cô ấy yêu con mình, và rõ ràng đứa trẻ không cảm thấy khó chịu với điều đó, tại sao không thể?" "Cô ấy chỉ đơn giản đang đứng đó, và cùng con mình trao yêu thương mà"…

Bố mẹ hôn môi trẻ, nên hay không?

Chủ đề hôn môi trẻ luôn là chủ đề gây tranh cãi, dường như cứ vài năm lại xuất hiện một lần. cặp đôi nổi tiếng victoria và david beckham cũng từng vấp phải tranh cãi kịch liệt trên mạng xã hội vì hôn lên môi cô con gái harper.

Nữ ca sĩ Hilary Duff cũng vấp phải những bình luận tiêu cực vì hôn cậu con trai 4 tuổi của mình, Luca, một nụ hôn cách đây vài năm.

Trao đổi về vấn đề này, các chuyên gia cho hay việc bố mẹ hôn môi con cái là điều hoàn toàn bình thường, miễn là đứa trẻ đồng ý với điều đó, vậy thì những người khác chẳng có lý do gì để phản đối cả. hãy ngừng T*nh d*c hóa những khoảnh khắc này, một người mẹ và em bé thể hiện tình yêu thương dành cho nhau nên được tôn vinh chứ không nên bị khinh miệt.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/video-me-hon-moi-con-gai-day-song-tranh-cai-tren-tiktok-nen-duoc-ton-vinh-hay-khinh-miet-2021052814485134.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY