Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Video: Thợ làm bánh gây sốt vì tạo ra người sói sống động như thật

Một thợ làm bánh nghệ thuật tên Natalie bỗng trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội vì tạo ra chiếc bánh quá giống người sói Wolverine.

Natalie Sideserf, một đầu bếp của xưởng bánh Sideserf Cake Studio ở Austin, Texas (Mỹ) đã tạo ra một tác phẩm vô cùng độc đáo. Một chiếc bánh điêu khắc siêu thực mô tả sống động người sói Wolverine của Marvel.

Cơ thể và bức tượng bán thân được tạo thành từ các lớp bánh socola và ganache bọc socola. Lớp bên ngoài là một lớp socola khác.

Toàn bộ phần tạo hình bên ngoài được điêu khắc bằng tay và sử dụng những sơn màu thực phẩm ăn được.

Ngoài tác phẩm người sói Wolverine, Sideserf Cake Studio còn tạo ra rất nhiều chiếc bánh độc đáo khác chẳng hạn như: Jimin của BTS, các nhân vật trong truyện tranh và các loại động vật, củ quả… Tất cả đều giống y như thật.

Xưởng bánh này cũng từng làm nhiều nhân vật trong phim khác như Deadpool. Nguyên liệu chủ yếu để làm nên tác phẩm này cũng tương tự như nguyên liệu tạo nên chiếc bánh người sói Wolverine. Hầu hết các phần bên trong của tác phẩm sẽ được làm bằng bánh kem. Phần tạo tác chi tiết bên ngoài sẽ sử dụng socola.

Công Hiếu (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/video-tho-lam-banh-gay-sot-vi-tao-ra-nguoi-soi-song-dong-nhu-that-a474442.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY