Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Viện thẩm mỹ DIVA Phú Yên kín khách trong ngày đầu khai trương

Hơn 500 khách hàng đến tham quan, trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp khi Viện thẩm mỹ DIVA lần đầu có mặt tại Phú Yên. Lễ khai trương diễn ra sôi nổi vào ngày 07/07/2020 với ưu đãi “cực khủng”.

Thành lập năm 2014, Viện thẩm mỹ DIVA đã hình thành chuỗi hệ thống gần 50 chi nhánh trải dài khắp cả nước. Ngày 7/7/2020, đơn vị này tiếp tục ghi dấu ấn khi khai trương chi nhánh mới tại thành phố Tuy Hòa - Phú Yên (số 141 - 143 Hùng Vương, Phường 6, Tp. Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên) mang đến cho chị em phụ nữ miền Trung những dịch vụ làm đẹp cao cấp với chi phí hợp lý.

Viện thẩm mỹ DIVA Phú Yên kín khách trong ngày đầu khai trương - Ảnh 1.

Viện thẩm mỹ DIVA Phú Yên kín khách trong ngày đầu khai trương - Ảnh 2.

Viện thẩm mỹ DIVA Phú Yên kín khách trong ngày đầu khai trương - Ảnh 5.

Viện thẩm mỹ DIVA Phú Yên kín khách trong ngày đầu khai trương - Ảnh 7.

Với muốn mang đến cho chị em nhiều cơ hội làm đẹp hơn nữa, Viện thẩm mỹ DIVA giảm 50% tất cả các dịch vụ thẩm mỹ. Chương trình áp dụng từ ngày 7/7 - 30/7, thông tin chi tiết liên hệ tổng đài 1900 6689 hoặc xem thêm tại đây.

Viện thẩm mỹ DIVA được biết đến là chuỗi thẩm mỹ công nghệ cao không phẩu thuật, không xâm lấn uy tín hàng đầu Việt Nam. Với tiêu chí "Lấy an toàn và chất lượng dịch vụ làm nền tảng phát triển", đơn vị được hàng triệu khách hàng tin chọn.

Viện thẩm mỹ DIVA - Tuy Hòa (Phú Yên) trực thuộc thuộc Công ty cổ phần tập đoàn Diva Group

Địa chỉ: 141 - 143 Hùng Vương, Phường 6, Tp. Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên

Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 6689

Email: info@vienthammydiva.vn

Website: https://vienthammydiva.vn/

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vien-tham-my-diva-phu-yen-kin-khach-trong-ngay-dau-khai-truong-20200707165245793.chn)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY