Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Viện thẩm mỹ Seoul Center tưng bừng ưu đãi: Nâng mũi Hàn Quốc 4,9 triệu đồng

Cơ hội nhận ngay ưu đãi hấp dẫn và trải nghiệm công nghệ nâng mũi Hàn Quốc 4,9 triệu đồng chỉ có tại Viện thẩm mỹ Seoul Center. Nhanh tay hiện thực hóa giấc mơ thăng hạng nhan sắc chỉ sau 60 phút làm đẹp.

Tại sao nhu cầu nâng mũi tăng cao?

Mũi nằm ở vị trí trung tâm và được đánh giá là “Ông vua trên gương mặt”. Sở hữu chiếc mũi đẹp là khát khao lớn của rất nhiều người.

Chiếc mũi thấp, đầu mũi to bè, xương mũi thô khiến gương mặt nhạt nhòa, thiếu điểm nhấn. đây chính là lý do quan trọng thôi thúc nhiều người lựa chọn mũi.

Nhiều người lựa chọn nâng mũi để cải thiện khuyết điểm

Nhiều người lựa chọn nâng mũi để cải thiện khuyết điểm

Nâng mũi là dịch vụ làm đẹp được quan tâm nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. không chỉ hỗ trợ thay đổi diện mạo, hoàn thiện nhan sắc. các phương pháp ra đời giúp mỗi người xóa bỏ được những mặc cảm, tự tin hơn trong giao tiếp.

Dù chưa có khẳng định chắc chắn về việc sở hữu dáng mũi đẹp sẽ thành công nhưng thực tế chứng minh những ai có vẻ ngoài ấn tượng đều thu hút người đối diện, thuận lợi hơn trong công việc, giúp thay sắc và đổi vận.

Giải mã sức hút của nâng mũi Hàn quốc tại Seoul Center

Viện thẩm mỹ seoul center là một trong những địa điểm tiên phong ứng dụng an toàn. với sứ mệnh thay đổi nhan sắc cho hàng nghìn khách hàng, seoul center đón đầu công nghệ hiện đại, có nhiều thế mạnh khác biệt.

Seoul Center - Viện thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam

Seoul Center - Viện thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam

Kỹ thuật tại seoul center dùng sụn nhân tạo chất lượng can thiệp nhanh khuyết điểm mũi thấp, xấu, thiếu cân đối. bằng kỹ thuật chuyên biệt, các bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp nâng mũi an toàn, tuân thủ đúng theo quy trình chất lượng.

Hệ thống máy móc, trang thiết bị tại được trang bị đầy đủ, thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng, vô khuẩn, giúp ca thẩm mỹ thành công.

Nâng mũi Hàn Quốc diễn ra trong phòng phẫu thuật vô trùng với máy móc hiện đại

Nâng mũi Hàn Quốc diễn ra trong phòng phẫu thuật vô trùng với máy móc hiện đại

Viện thẩm mỹ rất chú trọng đến quyền lợi của khách hàng. mỗi khách hàng ở tỉnh được hỗ trợ chi phí đi lại. cùng với đó là chế độ bảo hành lâu dài, giải quyết nhanh các phát sinh sau khi làm đẹp.

Đặc biệt, bác sĩ chuyên khoa trực tiếp hướng dẫn cách chăm sóc hậu phẫu an toàn, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, giúp khách hàng yên tâm.

Làm đẹp tại được hưởng quyền lợi về chính sách trả góp cực kỳ hấp dẫn. nâng mũi trả góp, cam kết 0% lãi suất, áp dụng cho tất cả khách hàng đang có nhu cầu làm đẹp.

Nhiều người tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi nhan sắc

Nhiều người tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi nhan sắc

Bùng nổ cơ hội vàng nâng mũi chỉ 4,9 triệu đồng

Tin vui cho hàng loạt tín đồ thẩm mỹ, tại viện thẩm mỹ seoul center giảm sốc đến 60% chỉ còn 4,9 triệu đồng. chương trình khuyến mãi hấp dẫn diễn ra trong tháng 6, nhanh tay đăng ký để trở thành một trong những khách hàng may mắn nâng mũi với mức ưu đãi cực lớn.

Đến với viện thẩm mỹ seoul center nâng mũi, quý khách hàng nhận được hàng loạt quyền lợi đặc biệt. trực tiếp - nguyên trưởng khoa thẩm mỹ, bệnh viện da liễu sẽ phẫu thuật an toàn.

Trực tiếp BS Nguyễn Kim Khoa hơn 30 năm kinh nghiệm sẽ thẩm mỹ cho khách hàng

Trực tiếp BS Nguyễn Kim Khoa hơn 30 năm kinh nghiệm sẽ thẩm mỹ cho khách hàng

Ngay sau 60 phút thẩm mỹ, mọi người nhanh chóng sở hữu dáng mũi cao thanh tú, đường nét ấn tượng, tạo sức hút lớn.

Không thể chần chừ thêm nữa, đăng ký nhận ngay ưu đãi 4,9 triệu đồng. liên hệ với viện thẩm mỹ seoul center để được tư vấn nhanh nhất:

Công ty Bệnh viện thẩm mỹ quốc tế Seoul Center

Địa chỉ: 375 Nguyễn Thượng Hiền, P. 11, quận 10, TP.HCM

Hotline: 1800 088 878 - 0914 117 811

Website: https://seoulcenter.vn/ 

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/suc-khoe/khoe-dep-moi-ngay/vien-tham-my-seoul-center-tung-bung-uu-dai-nang-mui-han-quoc-49-trieu-dong-1241929.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Bệnh nấm da là một trong nhiều thể nhiễm nấm tại lớp thượng bì da, đặc trưng bởi ngứa, tổn thương ban đỏ hình tròn với vùng da lành ở chính giữa.
  • Nghe tiếng lạch cạch, thấy con Lu vừa gầm gừ vừa quẫy đuôi rối rít tôi vội nhìn nhanh ra cửa: “Chào cô, cô hỏi ai?”. “Cái anh này! Nặng gần ch*t không xách hộ người ta còn đùa!”. Trời đất ơi! Cô vợ thân yêu của tôi làm đẹp sao ra nông nỗi này?
  • Khi viết những dòng này tôi thực sự rất giận vợ mình. Tại sao cô ấy lại có thể đi làm điều ngu ngốc là tạo hình thẩm mỹ vùng bikini trong khi chưa hỏi qua ý kiến của tôi.
  • Công chức, viên chức công tác tại Bệnh viện Lao và bệnh phổi sẽ xét theo công việc đảm nhận thường xuyên để áp dụng chủ yếu theo 4 mức phụ cấp ưu đãi nghề 70%, 60%, 40% và 30%.
  • Quy đổi theo tỷ giá Vietcombank, mỗi lượng vàng được các doanh nghiệp Hàn Quốc bán ra hơn 34,1 triệu đồng. Với giá vàng nguyên liệu ở Việt Nam rẻ hơn Hàn Quốc khoảng 2 triệu đồng/lượng, nếu 6kg vàng được mang trót lọt, người buôn lậu có thể hưởng khoản chênh tới 300 triệu đồng.
  • Giữa sự day dứt khôn nguôi trong thảm kịch chìm tàu Sewol, các bậc cha mẹ Hàn Quốc đang vật lộn với câu hỏi: Có nên dạy con tin tưởng và làm theo lời người lớn?
  • Với những biến chứng có thể gặp phải khi khâu thẩm mỹ tầng sinh môn, các chuyên gia cho biết, không phải ai cũng thực hiện được việc làm đẹp này.
  • Để làm đẹp ngực, nên cân nhắc và lựa chọn phương pháp kỹ lưỡng,bởi phẫu thuật thẩm mỹ có thể ảnh hưởng đến khả năng cho con bú.
  • Với áp lực phải trở nên xinh đẹp, nhưng không có đủ tiền thực hiện các ca thẩm mỹ đắt đỏ như nâng mí mắt, mũi và gọt hàm có giá tới hàng chục đến cả trăm triệu đồng, hiện rất nhiều các bạn trẻ làm theo trào lưu “tự thẩm mỹ”.
  • Em rất tự ti với vì cái mũi “không được cao” của mình, em muốn đi nâng mũi từ lâu rồi nhưng còn ngần ngại. Giờ em thấy trên mạng quảng cáo về phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân kiểu Hàn Quốc, mũi rất gọn và tự nhiên. Em muốn làm phẫu thuật này thì nên đến đâu? Cảm ơn Mangyte! (Mi Vân - ngoisao…@yahoo.com)