Kinh tế xã hội hôm nay

Viện tóc Anh Đức Anh: Chắp cánh ước mơ nơi khởi đầu sự nghiệp

Nghề làm đẹp hiện nay được coi là một nghề phát triển mạnh mẽ bởi nhu cầu tăng cao theo mức thu nhập và xu hướng thẩm mỹ của người dân Việt Nam. Do đó, đông đảo những bạn trẻ đã theo học, đạt nhiều thành công và có kinh tế ổn định.

Học nghề ở đâu và làm sao để học tốt cũng là một câu hỏi phổ biến của các học viên nghề làm đẹp, đặc biệt là nghề thiết kế tạo mẫu tóc. Nằm ở khu vực Mỹ Đình – Hà Nội, từ lâu nổi lên một cơ sở thiết kế và tạo mẫu tóc uy tín mang tên Anh Đức Anh. Viện tạo mẫu tóc Anh Đức Anh được biết đến bởi sự truyền miệng của các học viên đã theo học tại đây. Thầy dậy dễ hiểu, liên tục được thực hành trực tiếp nên tay nghề lên rất nhanh đặc biệt là những bài học bổ sung về kỹ năng giao tiếp và kinh doanh... Đó là những gì các học viên nghề tóc trẻ tuổi nhận xét về Viện tạo mẫu tóc Anh Đức Anh.

Điều dễ thấy ngay ở Viện tóc Anh Đức Anh chính là sự san sẻ gắn kết. Đặc biệt là sự hỗ trợ lẫn nhau đang được các thành viên tại đây thực hiện một cách mạnh mẽ thông qua những câu chuyện nho nhỏ thường ngày.

Đó có thể là câu chuyện về một cậu nhân viên có đời sống khó khăn hay gặp hoạn nạn được đồng nghiệp yêu thương, chung tay giúp đỡ. Đó có thể là gia cảnh khốn khó của một bạn học viên nào đó được chính các thầy cô và học viên cùng lớp dang rộng đôi tay san sẻ.

Hay dễ thấy nhất đó là những buổi đầu theo học tại đây, ông chủ Salon luôn có những phần ưu ái về học phí dành cho các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn. Những san sẻ mang tính yêu thương đó đã giúp Anh Đức Anh trở thành ngôi nhà thứ 2 với nhiều yêu thương, được đồng nghiệp, nhân viên và học viên quý trọng.

Quả thật, những người trẻ sau khi tốt nghiệp tại đây đều có một kỹ năng nghề chuyên nghiệp và dễ dàng có một công việc tốt. Viện tóc Anh Đức Anh luôn tạo điều kiện cho học viên ở lại làm việc tại hệ thống Salon của thương hiệu Anh Đức Anh, ngoài ra học viện còn hỗ trợ việc làm tại những salon tóc khác trên địa bàn Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác, điều đó mang lại sự yên tâm và tin tưởng tuyệt đối cho các học viên.

Sau quá trình hoạt động tạo nên tên tuổi của mình trong nhiều năm qua. Viện tóc Anh Đức Anh đã trở thành một thương hiệu thân thuộc với nhiều người yêu thích làm đẹp. Họ biết đến Anh Đức Anh thông qua các dịch vụ uy tín, chất lượng hơn và đặc biệt là để hiểu và quen biết một người chủ vốn còn rất trẻ, là một tấm gương sáng đầy nghị lực.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: PhapLuatNet (https://phapluatnet.vn/van-hoa/vien-toc-anh-duc-anh:-chap-canh-uoc-mo-noi-khoi-dau-su-nghiep-44611.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY