Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Viện Đào tạo YHDP và Y tế công cộng đón nhận Huân chương Lao động

Sáng 11/8, Trường Đại học Y Hà Nội - Viện Đào tạo Y học dự phòng và Y tế công cộng đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 55 năm xây dựng, phát triển và đón nhận Huân chương Lao động hạng 2.

Sáng 11/8, Trường Đại học Y Hà Nội - Viện Đào tạo Y học dự phòng và y tế công cộng đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 55 năm xây dựng, phát triển và đón nhận hạng 2.

Viện Đào tạo Y học dự phòng và là một bộ phận cấu thành quan trọng của Trường Đại học Y Hà Nội , giữ vai trò quan trọng trong việc đào tạo, xây dựng nguồn nhân lực; hoạch định chính sách và phát triển hệ thống Y học Dự phòng và y tế công cộng"> tại Việt Nam. Viện có chức năng đào tạo cán bộ ở các trình độ sau đại học, đại học, đào tạo , bồi dưỡng kiến thức trong lĩnh vực y học dự phòng và cho cán bộ viên chức ngành y tế, thực hiện nghiên cứu khoa học, cung cấp dịch vụ đáp ứng nhu cầu xã hội, hợp tác quốc tế….

Các lĩnh vực nghiên cứu khoa học trọng tâm của viện nhằm nâng cao sức khỏe nhân dân như : các bệnh nhiễm trùng mới nổi và tái xuất hiện, các bệnh không nhiễm trùng, T*i n*n thương tích, ô nhiễm môi trường nước, không khí, vệ sinh an toàn thực phẩm, môi trường lao động…, nâng cao năng lực nguồn nhân lực, tính hiệu quả trong lĩnh vực y tế.

Nhân dịp này Viện đã công bố quyết định thành lập bộ môn sức khỏe toàn cầu và tổ chức hội thảo khoa học các vấn đề y tế công cộng"> quan trọng tại Việt Nam.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-vien-dao-tao-yhdp-va-y-te-cong-cong-don-nhan-huan-chuong-lao-dong-15575.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY