Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Việt Anh Store – Định hình phong cách thời trang thời thượng và đẳng cấp cho quý ông Việt

Lấy cảm hứng từ sự lịch lãm, tinh tế mỗi sản phẩm thời trang của Việt Anh Store đều là sự kết hợp hài hòa giữa xu hướng thời trang hiện đại và tính thân thiện với người dùng.

Tầm nhìn: "Nâng tầm đẳng cấp thời trang Việt"

Với tầm nhìn chiến lược là nâng tầm thời trang Việt Nam nói chung và thị trường thời trang nam nói riêng thông qua các thiết kế phụ kiện thời trang da cập nhật xu hướng, Việt Anh Store mang đến cho các quý ông việt các sản phẩm như: Ví da nam, clutch nam, cặp da nam, và các món đồ phụ kiện da nam được ưa chuộng. Việt Anh Store đã- đang- và sẽ luôn phấn đấu trở thành 1 doanh nghiệp phân phối các sản phẩm thời trang hàng đầu tại vùng đất thủ đô và trên toàn quốc. Đồng thời xây dựng các chuỗi các cửa hàng bán lẻ chuyên nghiệp, nâng cao chất lượng cuộc sống, đưa người Việt đến gần hơn với thời trang Việt!

Việt Anh Store – Định hình phong cách thời trang thời thượng và đẳng cấp cho quý ông Việt - Ảnh 1.

Để tầm nhìn trở thành hiện thực, Việt Anh Store luôn nỗ lực hết mình trở thành sứ giả chắp cánh cho vẻ đẹp của đàn ông Việt Nam ở mọi lứa tuổi. Chúng tôi mong muốn mang đến cho các chàng trai khí chất thực sự của sự tự tin, lịch lãm, hiện đại và đầy phóng khoáng; đồng thời mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị về cuộc sống và thời trang.

Bên cạnh đó, tạo nên phong cách và bản sắc riêng cho lĩnh vực thời trang Việt Nam, từng bước phát triển thương hiệu thời trang Việt với 3 phẩm chất: độc đáo-thời thượng-chất lượng cũng là một trong những sứ mệnh cao cả mà Việt Anh Store luôn hướng đến.

Việt Anh Store – Định hình phong cách thời trang thời thượng và đẳng cấp cho quý ông Việt - Ảnh 2.

Việc ăn mặc chỉn chu, phù hợp và có cá tính đều phần lớn thể hiện được bạn là người đàn ông như thế nào. Chân lý này đã được chứng minh qua nhiều ngàn năm, từ châu Á sang Âu, từ Nam chí Bắc.

Pharrell Williams đã quan điểm rằng: "Thời trang phải phản ánh bạn là ai, bạn cảm thấy thế nào, và bạn sẽ đi đến đâu"- Đúng vậy! Một người đàn ông thực thụ sẽ biết tạo nên khí chất riêng cho mình nhờ những phụ kiện đơn giản, thời thượng nhưng đầy lịch lãm. Không chỉ có giá trị sử dụng cao, những phụ kiện thời trang nam còn là công cụ giúp định hình phong cách và thể hiện đẳng cấp của chủ nhân nó.

Ăn mặc đẹp, hay nói rộng hơn là chỉn chu vẻ bề ngoài, là cách mà một chàng trai tự trân trọng bản thân cũng như những người xung quanh. Đây cũng chính là thông điệp mà Việt Anh Store luôn muốn lan tỏa đến tất cả phái mạnh- những người đã-đang và sẽ bước trên hành trình trở thành một quý ông thực thụ.

Võ Việt Anh - Người sáng lập thương hiệu Việt Anh Store

Dù chỉ là đóa hoa mới nở trên thị trường thời trang Việt, nhưng Việt Anh Store đã khẳng định màu sắc của mình khi nhanh chóng thành một local brand phụ kiện đồ da có tiếng tăm tại thủ đô Hà Nội. Đứng sau thành công ấy, không thể không nhắc đến Anh Võ Việt Anh- CEO Việt Anh Store với bản lĩnh mạnh mẽ, tầm nhìn xa cùng những triết lý kinh doanh đầy cảm hứng!

Việt Anh Store – Định hình phong cách thời trang thời thượng và đẳng cấp cho quý ông Việt - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, CEO của Việt Anh Store quan điểm rằng: "Để phát triển thương hiệu, tôi liên tục nghĩ đến những ý tưởng mới, thậm chí là khá "táo bạo", dĩ nhiên ta phải nhanh chóng biến những ý tưởng trong đầu thành hiện thực". Bằng chứng cho thấy rằng, vào mùa đông 2019, Việt Anh Store đã trình làng ví Clutch nam khóa vân tay VAS 01. Và sắp tới sẽ tiếp tục đổ bộ sản phẩm ví Clutch da nam khóa vân tay VAS 02 với những cải tiến nổi bật hơn về chất lượng và thiết kế!

Ví Clutch nam cầm tay khóa vân tay độc quyền Viet Anh VAS 01

Tất nhiên, dù được tích hợp thêm công nghệ bảo mật hiện đại nhưng sản phẩm ví khóa vân tay này vẫn đảm bảo tiêu chuẩn thẩm mỹ, chất liệu da thật cao cấp 100%, giá thành phải chăng, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Store 1: Số 45, ngõ 173 Tam Trinh, Hà Nội.

Store 2: 429 Trần Đại Nghĩa, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 024.3218.1236 - 036.365.9999 - 0933.696.669

Website: https://vastore.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/viet-anh-store-dinh-hinh-phong-cach-thoi-trang-thoi-thuong-va-dang-cap-cho-quy-ong-viet-20200730125149914.chn)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY