Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Viết Bài Xuyên Việt luôn hỗ trợ nhiệt tình cho phụ nữ kinh doanh online

Nếu bạn tìm các từ khóa như “dịch vụ viết bài seo” hoặc “dịch vụ content seo” thì chắc chắn cái tên Viết Bài Xuyên Việt sẽ xuất hiện ngay trong tầm mắt.

Nhưng có một điều chưa được nhiều người biết, đội ngũ của Viết Bài Xuyên Việt luôn dành sự ưu tiên rất lớn để tư vấn cho các chị em phụ nữ khi họ bắt đầu làm Website và thực hiện khát vọng online.

Phụ nữ không nên bó buộc mình trong cái hộp hủ tục

Những hủ tục của văn hóa Á Đông như trọng nam khinh nữ, không nên làm kinh tế hoặc nữ nhân ngoại tộc đã và đang giết ch*t những khát khao của phái đẹp. Thế kỷ 21 đã mở ra thật nhiều cánh cửa cơ hội cho tất cả mọi người, và các chị em hãy mạnh dạn bước ra khỏi căn bếp và kiến tạo cho mình cũng như cho gia đình những giá trị thực sự.

Thời đại công nghệ thông tin đã mang đến cho các chị em cơ hội phát triển bản thân dễ dàng hơn. Đặc biệt là đối với những chị em nào có khát khao và làm giàu bằng đôi tay của chính mình.

Chị Trần Thị Thanh Bình – chủ website Thanhbinhpsy.com chia sẻ “Tôi tốt nghiệp khoa Tâm Lý học của trường đại học KHXH&NV TPHCM năm 2014. Nhưng tôi cảm thấy trách nhiệm của mình không chỉ là làm việc tại phòng tham vấn, tôi muốn lan tỏa kiến thức về tâm lý học đến hàng ngàn người khác nữa. Sở hữu một website là cách tốt nhất và Viết Bài Xuyên Việt đã giúp đỡ tôi rất nhiều”.

Số lượng doanh nhân nữ ngày càng nhiều, đó là tín hiệu tuyệt vời!

Theo báo cáo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam thì đến cuối năm 2019 có đến ¼ các vị trí cấp cao và sở hữu doanh nghiệp tại Việt Nam là phụ nữ. Đây là sự tiến triển rất đáng mừng khi cán cân nam-nữ tại Việt Nam đang ngày càng cân bằng hơn.

Tính đến hết tháng 9 năm 2019, toàn quốc có hơn 285 nghìn doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ, chiếm 24% tổng số doanh nghiệp cả nước và là tỷ lệ cao nhất trong khu vực Đông Nam Á. Và tin rằng tỷ lệ sở hữu website kinh doanh online cũng không hề kém cạnh.

Đặc biệt là những nữ chủ nhân sở hữu các website trong các lĩnh vực sau ngày càng gia tăng mạnh mẽ:

Mỹ phẩm/làm đẹp

Thẩm mỹ viện/Spa

Thực phẩm chức năng/dinh dưỡng xanh

Review sản phẩm/blog chia sẻ kinh nghiệm

Viết Bài Xuyên Việt đã hỗ trợ trên 200 chủ website là phụ nữ

Viết Bài Xuyên Việt là dịch vụ Content SEO và

Nếu bạn là một cô gái đang cháy bỏng vì những đam mê kinh doanh, nếu bạn là một mẹ bỉm sữa muốn khởi đầu sự nghiệp kinh doanh online bằng website; nếu bạn là một nữ giám đốc quyền lực cần người đồng hành chinh phục thị trường online; hãy nhớ đến cái tên Viết Bài Xuyên Việt!

Thông tin liên hệ Viết Bài Xuyên Việt

Hotline/Zalo: 0972 219 297

Email: Vietbaixuyenviet@gmail.com

Website: https://vietbaixuyenviet.com/

Địa chỉ: 551/99 Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ news (http://phununews.vn/viet-bai-xuyen-viet-luon-ho-tro-nhiet-tinh-cho-phu-nu-kinh-doanh-online-537712.htm)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Đan sâm là một vị Thu*c được dùng làm Thu*c bổ cho phụ nữ, phụ nữ chưa chồng da vàng, ăn uống thất thường, chữa tử cung xuất huyết, kinh nguyệt không đều, đau bụng, các khớp sưng đau. Còn dùng chế Thu*c xoa bóp.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
  • “Cái tuổi đuổi xuân đi” là quy luật không ai có thể tránh khỏi. Với người phụ nữ, quá nửa đời vất vả, đến lúc con cái trưởng thành mới được thảnh thơi đôi chút thì lại phải đối mặt với sự lão hóa do tuổi tác.
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY