Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Việt Hoàng - BTV mặn nhất VTV giành giải Dẫn chương trình ấn tượng của năm

Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, anh da nâu Việt Hoàng đã được trao giải Dẫn chương trình ấn tượng của năm tại VTV Awards 2020.

Tối 5/9, lễ trao giải vtv awards 2020 đã được diễn ra sau một thời gian dài rục rịch chuẩn bị. với chủ đề "dấu ấn 50 năm", vtv awards 2020 gợi nhớ lại dấu ấn 50 năm vtv trong lòng khán giả đồng thời tôn vinh những gương mặt, chương trình ấn tượng nhất trong năm.

Trong đó, hạng mục dẫn chương trình ấn tượng năm nay đã thuộc về việt hoàng - btv "mặn" vtv. cùng nằm trong danh sách đề cử với btv việt hoàng còn có rất nhiều gương mặt quen thuộc với khán giả như mc - nhà báo tạ bích loan, mc bùi đức bảo, mc lê anh, mc hoàng linh, mc mai ngọc, mc tuấn tú,...

Btv việt hoàng nhận giải dẫn chương trình ấn tượng.

Btv việt hoàng và các đồng nghiệp trên sân khấu vtv awards 2020.

Chia sẻ với nsưt kim tiến sau khi nhận giải, btv việt hoàng cho biết: "cô trao cho tôi gậy tiếp sức trên đường đua, chúng tôi sẽ chạy như thế nào bây giờ để giữ được sự yêu mến của khán giả như những thế hệ trước đã từng làm? chắc chắn đêm nay tôi sẽ mất ngủ, phần vì vui phần vì áp lực".

Trong năm vừa qua, nhắc đến btv việt hoàng cùng ekip vtv24, dân tình chắc chắn sẽ nghĩ ngay đến những màn "cà khịa" cả thế giới và đu trend mặn mòi. thậm chí nhiều người còn khẳng định, những bản tin của "anh da nâu" và ekip đã khiến tin tức khô khan trở nên gần gũi, hài hước, bắt sóng được với cuộc sống của giới trẻ hơn, chăm xem tivi hơn.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/viet-hoang-btv-man-nhat-vtv-gianh-giai-dan-chuong-trinh-an-tuong-cua-nam-20200905204412698.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY