Tình yêu và giới tính hôm nay

6 kiểu tóc nhuộm ấn tượng của các sao

Những kiểu tóc nhuộm mới đã làm thay đổi hẳn diện mạo của các sao, và cũng rất có thể trở thành cảm hứng cho bạn.
1. Kristen Stewart

Từ sắc nâu ấm áp chuyển sang gam vàng ấn tượng, Kristen Stewart đã đưa mái tóc của cô lên một tầm cao mới. Khi xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes, Stewart đã khoe kiểu đầu vuông có màu vàng bạch kim hơi xoăn nhẹ. Tương phản với chân mày đen rậm của cô, đây quả là kiểu tóc hoàn hảo cho mùa hè 2016.

2. Emma Roberts

Có lẽ cảm thấy xốn xang trước mùa hè, nên kiều nữ Emma Roberts đã từ bỏ mái tóc vàng để chuyển sang kiểu tóc dài gam màu nâu đồng. Kiểu tóc này chắc chắn sẽ tốn ít công chăm sóc hơn. Kiểu tóc này chắc chắn sẽ nổi bật trong những tháng hè đầy nắng ở phía trước.

3. Lauren Conrad

Sau khi gây sốc vào năm 2015 với mái tóc đỏ, Conrad lại chuyển đổi thương hiệu sang gam màu ombre (kiểu màu đậm rồi mờ dần). Nhà tạo mẫu tóc Kristin Ess đã đăng bức ảnh gam màu tóc vàng mới của Conrad lên Instagram, với lời bình: "quả bom tóc vàng bé nhỏ của tôi đã trở lại". Nhấn mạnh về kiểu tóc mới nhẹ nhàng này, nhà tạo mẫu tóc cho biết thêm, những lọn tóc xoăn giống như những con sóng đại dương và nền tóc tượng trưng cho ánh nắng mặt trời ấm áp.

4. Anne Hathaway

Tạm biệt mái tóc màu hạt dẻ óng ả, Anne Hathaway bắt đầu một diện mạo hoàn toàn mới trên Instagram. Mặc dầu đã từng thử nhuộm tóc vàng bạch kim vào năm 2013, màu tóc mới là tóc vàng này hơi có sắc đỏ. Hài hước với lời bình luận: "Tôi nhìn có giống bù nhìn rơm hay không?" Hãy để các fan hâm mộ nhận xét xem có nhất trí với lời bông đùa của Anne Hathaway hay không. Tuy nhiên, đây thực sự là một sự thay đổi mới mẻ đối với Anne Hathaway.

5. Dakota Johnson

Người đẹp "50 sắc thái" đã trở nên xinh đẹp gấp bội phần với kiểu tóc Rapunzel kiều diễm như vừa bước ra từ câu chuyện cổ tích. Kiểu đầu lob ombre đơn giản ngang vai đã được thay thế bởi mái tóc lộng lẫy buông dài xõa đến lưng tôn hết vẻ đài các trên gương mặt diễm lệ của người đẹp. Đây là sự xuất hiện gây ấn tượng của người đẹp tại lễ ra mắt bộ phim mới How to be single (Làm thế nào để sống độc thân).

6. Hillary Duff

Ngôi sao bộ phim Younger, và "cục cưng" Disney một thời, đã chuyển đổi từ kiểu tóc vàng cánh bướm sang gam màu hồng pastel tinh tế này, với chân tóc màu đen. Màu sắc này tôn lên làn da và tăng thêm vẻ sành điệu cho ngôi sao.

LiLy

(theo GH)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/6-kieu-toc-nhuom-an-tuong-cua-cac-sao-n116525.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY