Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Việt Nam đã có 176 bệnh nhân mắc Covid-19 được công bố khỏi bệnh

(HNMO) - Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam, vừa có thêm 3 bệnh nhân mắc Covid-19, gồm bệnh nhân 168, 188 và 231 được công bố khỏi bệnh.

(hnmo) - vào 16h ngày 16-4, theo tin từ tiểu ban điều trị - ban chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch covid-19, tại bệnh viện đa khoa tỉnh hà nam vừa có thêm 3 bệnh nhân mắc covid-19, gồm bệnh nhân 168, 188 và 231 được công bố khỏi bệnh.

Cả 3 bệnh nhân này nhập viện ngày 28-3, sau 19 ngày điều trị có kết quả xét nghiệm từ 2-3 lần âm tính với sars-cov-2, đủ điều kiện được công bố khỏi bệnh. 3 bệnh nhân này là nhân viên của công ty tnhh trường sinh - đơn vị chuyên cung cấp nước sôi, suất ăn cho bệnh viện bạch mai, thuộc đoàn công tác của bệnh viện bạch mai cơ sở 1 hà nội xuống bệnh viện bạch mai cơ sở 2 ở hà nam làm việc. sau đó, họ được đưa vào cách ly tại bệnh viện đa khoa tỉnh hà nam và lấy mẫu xét nghiệm.

Bác sĩ đỗ trung đông, giám đốc bệnh viện đa khoa tỉnh hà nam cho biết, sau khi nhập viện điều trị, sức khỏe của các bệnh nhân tốt lên từng ngày. hiện tại, sức khỏe của các bệnh nhân đã ổn định, không ho, không sốt, ăn uống bình thường. các bệnh nhân sau khi ra viện sẽ tiếp tục được cách ly và theo dõi sức khỏe trong 14 ngày tiếp theo.

"Bệnh viện đã bước đầu hoàn thành nhiệm vụ chữa trị cho 3 bệnh nhân, nhưng tất cả vẫn còn ở phía trước, chúng tôi không cho phép mình chủ quan, lơ là mà luôn phải nỗ lực hết mình, quyết tâm cùng nhau để đẩy lùi dịch", bác sĩ Đỗ Trung Đông nói.

Như vậy, đến thời điểm này, cả nước đã có tổng cộng 176 bệnh nhân mắc covid-19 được công bố khỏi bệnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Hà Nội Mới (http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Suc-khoe/964730/viet-nam-da-co-176-benh-nhan-mac-covid-19-duoc-cong-bo-khoi-benh)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY