Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Vĩnh Phúc cách ly 500 người tiếp xúc gần bệnh nhân corona

Liên quan đến dịch bệnh viêm phổi cấp do virus corona (nCoV) gây ra, tỉnh Vĩnh Phúc đã cách ly hơn 500 trường hợp tiếp xúc gần với người dương tính với virus này. Theo đó, những người cách ly được đưa vào diện nội bất xuất, ngoại bất nhập sẽ được nhân viên y tế kiểm tra và phục vụ nhu yếu phẩm hàng ngày.

Ca dương tính virus corona mới thứ 15 là bé 3 tháng tuổi ở Vĩnh Phúc

Ngày 11/2, Bộ Y tế thông tin về ca dương tính thứ 15 do virus corona mới.

Vĩnh Phúc lập bệnh viện dã chiến 300 giường điều trị virus corona

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm cấp do chủng mới virus corona (nCoV), tỉnh Vĩnh Phúc đã trưng dụng Trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật Vĩnh Phúc (TP Vĩnh Yên) làm bệnh viện dã chiến tiếp nhận 300 bệnh nhân.

Chiều nay 3 bệnh nhân mắc virus corona ở Vĩnh Phúc được xuất viện

Ngày 10/2, TS. Phạm Ngọc Thạch, Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới T.Ư cho biết, chiều nay lúc 14 giờ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới T.Ư sẽ cho 3 bệnh nhân (cả 3 này nằm trong nhóm 8 người từ Vũ Hán về) đã khỏi bệnh ra viện.

Khẩn cấp tăng cường các đội cơ động chống dịch về 'điểm nóng' Vĩnh Phúc

Các đội cơ động phản ứng nhanh chống dịch do virus corona đã về 'điểm nóng' Bình Xuyên - Vĩnh Phúc để làm việc và hỗ trợ chuyên môn công tác phòng chống, chăm sóc, phòng ngừa kiểm soát nhiễm khuẩn dịch.

Vì sao Vĩnh Phúc đề nghị không sáp nhập thị trấn Tam Đảo

Mặc dù trong diện phải sắp xếp, song tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đề nghị Chính phủ, Bộ Nội vụ cho phép được giữ nguyên thị trấn Tam Đảo như hiện nay.

Minh Đức

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/xa-hoi/vinh-phuc-cach-ly-500-nguoi-tiep-xuc-gan-benh-nhan-corona-1518354.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY