Tin tức hôm nay

Tin tức

Vĩnh Phúc hỗ trợ Hà Nội thực hiện cách ly tập trung

MangYTe - Trước những diễn biến phức tạp của Covid-19 trong những ngày qua, nhằm sát cánh cùng Thủ đô Hà Nội và cả nước, tỉnh Vĩnh Phúc đã chuẩn bị cơ sở cách ly tập trung gần 700 giường cùng đội ngũ y, bác sĩ, tình nguyện viên và bệnh viện dã chiến, luôn sẵn sàng hỗ trợ Hà Nội và cả nước bất cứ khi nào cần.

Hơn 23 giờ đêm 22-3, những chuyến xe đầu tiên đón công dân Việt Nam về từ các nước đang có dịch đã đến điểm tiếp nhận của Trung đoàn 834, Bộ CHQS tỉnh Vĩnh Phúc.

Tối 22-3, tỉnh Vĩnh Phúc đã tiếp nhận 142 công dân Việt Nam trên khắp mọi miền Tổ quốc về từ các nước đang có dịch. Tất cả các trường hợp trên đều được đón tại sân bay Nội Bài về Trung đoàn 834, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Vĩnh Phúc.

Các công dân được bố trí phòng ở và bảo đảm chế độ ăn theo quân đội, thực hiện theo dõi sức khỏe chặt chẽ theo quy định. Nếu phát hiện trường hợp nào sốt, có dấu hiệu dịch tễ sẽ có phương án điều trị, chăm sóc kịp thời, hạn chế lây lan ra cộng đồng.

Tính đến 6 giờ 30 phút sáng 23-3, Vĩnh Phúc đã tiếp nhận 200 công dân từ khắp mọi miền Tổ quốc, thực hiện việc cách ly, chăm sóc, hạn chế dịch Covid-19 lây lan ra cộng đồng.

THIỆU VŨ

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo nhân dân (https://nhandan.com.vn/y-te/tin-tuc/item/43732302-vinh-phuc-ho-tro-ha-noi-thuc-hien-cach-ly-tap-trung.html)

Tin cùng nội dung

  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Vận động cơ thể thường xuyên khiến cho mạch máu lưu thông tốt, tăng cường chuyển hóa các cơ quan trong cơ thể, đồng thời vận động thường xuyên làm săn chắc các nhóm cơ, tạo sức bền, chống béo phì.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY