Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Visual Twice từng bị chê phèn nhưng nay lại khiến netizen rửa mắt khi xuất hiện tại Fashion Week

Thậm chí, Sana còn được đồn đoán sẽ có hợp tác thân thiết với nhà mốt Prada.

Nhắc đến Twice, ngoài Tzuyu hay Nayeon thì Sana cũng là mỹ nhân sở hữu visual nổi bật đình đám. Thậm chí nhiều lúc visual của Sana còn được đánh giá là ấn tượng và có lượng fan đông đảo nhất trong 9 cô nàng. Tuy nhiên trong lĩnh vực thời trang thì Sana vẫn chưa được đánh giá cao. Cô từng bị chê "phèn" nhưng sự tình nay đã khác khi cô xuất hiện trong hình ảnh quảng bá show diễn của nhà mốt Prada.

Là visual đình đám của Twice nhưng trong lĩnh vực thời trang thì Sana cũng đôi lần "sẩy chân" kém đẹp.

Chẳng hạn như khi xuất hiện trên tạp chí Harper's Bazaar, biểu cảm của Sana bị đánh giá là mờ nhạt, lờ đờ và cách pose dáng chưa đủ tôn lên nét sang trọng của trang phục.

Trước đó, khi Sana quảng bá cho dòng túi xách Prada Galleria, cô diện mẫu áo sơ mi oversized cố tình để hờ hững buông lơi lộ phần vai gợi cảm, tạo dáng cầm túi khá đơn giản.

Dù Sana rất xinh nhưng nhiều netizen lên tiếng chê bai, cho rằng hình ảnh của cô khá nhạt nhòa, tạo dáng hay thần thái đều chưa toát lên vẻ sang trọng, thu hút.

Vậy nhưng Sana giờ đây đã khác, mới đây, cô vừa nhận lời mời tham dự show diễn của nhà mốt Prada trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thu Đông 2022.

Ngay từ hình ảnh hé lộ đầu tiên, Sana đã thu hút với visual cuốn hút, tóc nhuộm màu bạch kim sang chảnh, trang điểm đơn giản nhưng tạo chiều sâu.

Dù Sana không thể xuất hiện trực tiếp tại show diễn của hãng nhưng Prada đã đăng tải hình ảnh quảng bá của cô cho show diễn lần này. Trong hình ảnh này, Sana diện mẫu váy đen mix cùng boots da, đeo túi chéo. Cô vẫn trung thành với mái tóc màu bạch kim và trang điểm thiên về tông đất hiện đại.

Mẫu váy đen này vốn có thiết kế khá dừ và dễ dìm dáng. Vậy nhưng việc Sana đeo thêm túi chéo và đi boots đen cùng tông đã giúp cô có được hình ảnh trẻ trung và ấn tượng hơn cả mẫu hãng.

Trước đó, trong hình ảnh hé lộ trước thềm show diễn, Sana cũng ghi điểm thời thượng, thu hút khi diện mẫu áo họa tiết mix cùng chân váy ngắn, đeo găng tay da sang chảnh. Thời gian gần đây, không chỉ visual mà cả thần thái, lối pose dáng của Sana ngày càng có nhiều tiến bộ.

Ngoài ra, nếu tinh ý có thể nhận ra dạo này cô cũng rất chăm diện đồ Prada. Chính vì vậy nhiều người đồn đoán: Rất có thể Sana và Prada sẽ có mối quan hệ thân thiết hơn trong tương lai, thậm chí rất có thể cô trở thành đại sứ của nhà mốt Ý.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/visual-twice-tung-bi-che-phen-nhung-nay-lai-khien-netizen-rua-mat-khi-xuat-hien-tai-fashion-week-20210927120506674.chn)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY