Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

VNPT là đơn vị có chất lượng dịch vụ băng thông rộng cố định tốt nhất Việt Nam

(MangYTe) Giải thưởng Băng thông rộng ISP tiêu biểu năm 2020 vừa được công bố vào sáng 27/3 tại Hà Nội. Theo đó, Tập đoàn VNPT đã được vinh danh ở hạng mục Chất lượng dịch vụ băng thông rộng cố định tốt nhất Việt Nam.

Đây là giải thưởng do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG Việt Nam và Hội Vô tuyến – Điện tử Việt Nam tổ chức và trao tặng. Kết quả được dựa trên cuộc khảo sát “Đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng năm 2020”.

IDG là tập đoàn hàng đầu thế giới về truyền thông trong lĩnh vực công nghệ, nghiên cứu thị trường và tổ chức sự kiện CNTT. Được thành lập vào năm 1964 và có trụ sở tại Boston, Massa- chusetts, các sản phẩm và dịch vụ IDG được cung cấp tới hơn 280 triệu người tiêu dùng công nghệ tại 97 quốc gia. 

Cuộc khảo sát được tiến hành từ ngày 1/1/2020 đến ngày 15/3/2020 với sự tham gia của hơn 5.000 người tại 12 tỉnh/thành phố lớn. Họ là những khách hàng đã, đang sử dụng dịch vụ băng thông rộng di động và cố định từ nhiều nhóm độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp, thu nhập. 

Tại hạng mục “Chất lượng dịch vụ băng thông rộng cố định” mà VNPT được vinh danh, Tập đoàn này đã đạt kết quả cao ở cả 4 tiêu chí gồm: “Sự ổn định của đường truyền mạng”; “Tốc độ tải dữ liệu (download)”; “Tốc độ đăng dữ liệu (upload)” và “Các gói dịch vụ”. 

Thời gian qua, Tập đoàn VNPT đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, triển khai nhiều gói cước hấp dẫn dành cho khách hàng. Trong đó phải kể đến gói Home Combo với chương trình ưu đãi: tăng gấp đôi tốc độ Internet mà giá cước không đổi. Tham gia gói cước này, khách hàng sẽ được sử dụng Internet với tốc độ tối thiểu là 50Mbps. Đây được đánh giá là tốc độ vượt trội so với đường truyền thông thường của hộ gia đình. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, hình thức làm việc trực tuyến được khuyến khích, thì việc sử dụng một đường truyền Internet tốc độ cao, giá cước tiết kiệm sẽ mang lại nhiều lợi ích cho các gia đình. 

Trước đó, cuối tháng 2 vừa qua, VinaPhone – Đơn vị thành viên của Tập đoàn VNPT đã được tổ chức Ookla (có trụ sở tại Hoa Kỳ) trao tặng giải thưởng Speedtest Nhà mạng có tốc độ 3G/4G nhanh nhất Việt Nam. Theo đó, tốc độ download trung bình của VinaPhone đạt 33.06 Mbps, tốc độ upload là 18.75 Mbps.

Có thể thấy, Tập đoàn VNPT cũng như nhà mạng VinaPhone đang mang đến những dịch vụ Internet chất lượng cao cho người tiêu dùng. Đây là những nền tảng quan trọng, góp phần xây dựng nền kinh tế số, xã hội số của Việt Nam trong tương lai không xa.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/vnpt-la-don-vi-co-chat-luong-dich-vu-bang-thong-rong-co-dinh-tot-nhat-viet-nam-post75602.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

  • Bố mẹ tôi dự định đi du lịch miền Tây 1 chuyến, lưu trú ở Cần Thơ. Tôi hơi e ngại vì bố tôi bị cao huyết áp, dù ông có uống Thu*c đều đặn nhưng tôi vẫn lo lắng. Nếu trong chuyến đi mà sức khỏe ông có vấn đề gì thì phải làm sao? Liệu có dịch vụ khám bệnh ở khách sạn không ạ? Tôi cảm ơn mangyte.vn rất nhiều! (Đại Phong – Bình Dương)
  • Chào mangyte.vn, Tôi biết ở nước ngoài có dịch vụ rửa đại tràng chữa bệnh rất chuyên nghiệp (có bác sĩ, y tá, thiết bị thực hiện), giá khá cao (khoảng gần 100 USD 1 lần). Tôi đã làm 1 lần. Xin cho hỏi ở Việt Nam đã có dịch vụ này chưa và tôi có thể liên hệ với ai? Ở Việt Nam tôi có thể mua các ống thụt rửa đại tràng ở đâu (tôi có ý định lắp hệ thống riêng ở nhà). Xin cám ơn! (TPH, 48 tuổi - TPHCM)
  • Gần tết rồi, con cái bận công việc, nhà chỉ còn 2 ông bà già nên tôi muốn thuê người dọn dẹp nhà cửa. Nhà tôi 3 tầng, khá rộng, không biết chi phí có cao lắm không, và liên hệ ở đâu? Chúng tôi chưa bao giờ thuê dịch vụ này, có điều gì cần lưu ý, nhờ mangyte.vn chỉ giúp. Chúng tôi cảm ơn rất nhiều! (Bảy Hạnh - Q. Gò Vấp, TPHCM)
  • Hai hôm nay tôi bị sốt, bác sĩ yêu cầu xét nghiệm máu mà tôi chưa sắp xếp công việc để đi được. Xin hỏi ở Hà Nội có dịch vụ xét nghiệm tại nhà không? Nếu có thì chi phí ra sao? Cảm ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Hải Đăng - nguyenhai…@gmail.com)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Tôi nghe nói BV Đại học Y dược có dịch vụ giao Thuốc tại nhà. Không biết giá cả và phạm vi như thế nào? Nhờ bác si trên mangyte.vn giúp cho các thông tin chi tiết. Rất cảm ơn!
  • Tôi là Việt kiều Mỹ thường về Việt Nam. Tôi có thể mua bảo hiểm tại các bệnh viện Việt Nam phòng khi đau ốm bất ngờ không? (Le Van Nam - ongnam…@yahoo.com)
  • Thư ngỏ gửi cộng đồng Việt Nam tại hải ngoại - kêu gọi ủng hộ dự án Y học cùng cộng đồng chia sẻ các bài viết về bệnh tật, bảo vệ sức khỏe.
  • Sau thành công của chương trình Casa Herbalife Hòa Bình (Hà Nội) và Casa Herbalife Đồng Tâm (Bình Định)
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY