Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Vợ chồng con gái Minh Nhựa tự tay chuẩn bị cho con phòng chơi xịn sò, đúng chuẩn rich kid ngậm thìa vàng

Vợ chồng Minh Anh đã quyết định biến căn phòng để đồ trở thành một căn phòng chơi cho con trai.

Từ sau khi kết hôn và sinh con, cuộc sống của ái nữ nhà đại gia minh nhựa vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. gia nhập hội mẹ bỉm sữa khi tuổi đời còn khá trẻ nhưng minh anh là một bà mẹ rất chu đáo, chăm lo cho con từng li từng tí.

Mới đây, vợ chồng minh anh còn tự tay chuẩn bị cho con trai một căn phòng riêng vô cùng rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. theo chia sẻ của bà mẹ trẻ sinh năm 1999, trước đây bé tít ở chung phòng với bố mẹ, nhưng vì gia đình thường cô hay có khách, họ hàng lui tới và vào chơi cùng tít nên minh anh muốn làm cho con một căn phòng riêng cho thoải mái.

Sẵn trong nhà có một căn phòng trống khá rộng rãi, thường chỉ dùng để đồ nên minh anh và ông xã quyết định biến nó thành một căn phòng riêng cho con trai. cả hai bắt tay vào dọn dẹp sạch sẽ, dán tường, mua sắm đồ đạc và dành cả một buổi để sắp xếp đồ đạc cho bé.

Vợ chồng Minh Anh rất chu đáo, cẩn thận, cả hai lót thảm dưới sàn nhà để nếu không may bị ngã thì em bé cũng đỡ đau hơn.

Trong phòng được chia thành hai khu vực, khu vui chơi và khu nghỉ ngơi ăn uống, có đầy đủ giường, tivi, bàn ghế, ghế ăn dặm, ghế ngồi xem tivi, ghế rung, ghế hơi, thảm nhạc, xích đu, cầu trượt, nhà bóng mini, bập bênh, bể bơi, bồn tắm... ngoài ra, minh anh còn mua một chiếc thùng tiệt trùng để làm sạch toàn bộ đồ chơi cũng như dụng cụ ăn uống cho con trai sau mỗi lần sử dụng.

Hiện tại tít mới được 5 tháng tuổi, chuẩn bị bước vào giai đoạn ăn dặm nên minh anh đã sắm sửa rất nhiều xoong, nồi, bát, thìa, cốc, yếm ăn... để phục vụ cho việc ăn uống của cậu ấm.

Vì mới sắp xếp nên căn phòng cũng mới chỉ hoàn thiện những phần cơ bản, còn khâu trang trí sẽ tiếp tục thực hiện trong thời gian tới. nhìn căn phòng rộng rãi, sạch sẽ, thoáng đãng, đầy đủ tiện nghi mà minh anh và tâm nguyễn chuẩn bị cho con, ai cũng phải trầm trồ, thích mắt, quả đúng là không hổ danh cậu bé "ngậm thìa vàng" từ nhỏ.

Hot mom xinh đẹp tâm sự, vợ chồng cô luôn cố gắng để làm những điều tốt đẹp nhất cho con trai của mình.

Minh Anh sinh con trai đầu lòng vào giữa tháng 4/2020 sau 7 tháng kết hôn với ông xã cũng là một rich kid. Sau khi sinh con được vài ngày, Minh Anh đã nhanh chóng tái xuất với một ngoại hình vô cùng xinh đẹp, nuột nà, nhìn cô không ai nghĩ là một "bà đẻ" đang trong thời gian ở cữ.

Sau sinh 1 tháng, minh anh đã thường xuyên ra ngoài chơi và cùng ông xã đi du lịch nghỉ dưỡng ở nha trang. hiện tại, minh anh đang tiếp tục việc học tập của mình, kết hợp kinh doanh và vẫn dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc bé tít. ái nữ nhà minh nhựa thường xuyên chia sẻ về cuộc sống bỉm sữa của mình cho mọi người cùng biết thông qua những vlog của hai vợ chồng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vo-chong-con-gai-minh-nhua-tu-tay-chuan-bi-cho-con-phong-choi-xin-so-dung-chuan-rich-kid-ngam-thia-vang-20200911161711751.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Sau tuổi 50, sự chênh lệch trong hoạt động T*nh d*c trở nên phổ biến ở nhiều cặp vợ chồng.
  • Các cặp vợ chồng vô sinh có thể gửi hồ sơ đề nghị thực hiện kỹ thuật mang thai hộ vì mục đích nhân đạo đến cơ sở khám bệnh, chữa bệnh được Bộ Y tế cấp phép.
  • Nỗi buồn hiếm con thường khiến các cặp vợ chồng cảm thấy thất vọng, chán nản. Thay vì im lặng, hãy mở lòng chia sẻ với bạn đời để tìm cách tháo gỡ vấn đề.
  • Sau hơn 6 năm ròng rã với những cuộc hành trình tìm thầy chữa bệnh, mua đến không biết bao nhiêu que thử vậy mà cái vạch thứ 2 vẫn không chịu xuất hiện.
  • ThS. BS Hồ Mạnh Tường- Tổng Thư ký Hội Nội tiết sinh sản và vô sinh cho biết thông tin trên tại Hội thảo quốc tế về hỗ trợ sinh sản tổ chức vào sáng 31/5 tại TP.HCM.
  • Khi quan hệ chồng em vẫn dùng bao cao su, vậy tại sao em bị viêm nhiễm? Bệnh của em có nguy hiểm không và có thể chữa dứt điểm?
  • Con em bị té cách đây 2 ngày, trên đầu bị lõm vào một lỗ khoảng 2x2cm, không sưng, không chảy máu. Em đưa bé vào BV huyện khám, các bác sĩ bảo lên BV tỉnh chụp CT scan. Nhà em chưa có ai phải chụp CT bao giờ nhưng nghe nói chụp CT khó chịu lắm, phải vô hóa chất gì đó mới chụp. Bé nhà em sợ lắm, em phải làm sao để trấn an bé? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn ạ! (Bạch Huệ - huetrang…@gmail.com)
  • Con tôi bị bệnh u tuyến thượng thận đã đi chụp phim và BS chỉ định phải mổ. Cho tôi hỏi hiện tại BHYT của con tôi ở Trung tâm cấp cứu 115, nếu tôi muốn đưa cháu đến mổ và điều trị tại BV Nội tiết tố TW hoặc BV Việt Đức thì phải BHYT hỗ trợ được bao nhiêu? Chi phí cho 1 ca mổ là bao nhiêu? Mong sớm được hồi đáp. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Thu Anh - Hà Nội)
  • Chào Mangyte, BS điều trị nghi ngờ tôi bị xơ vữa động mạch vành sau 10 năm bị tiểu đường. BS chỉ định chụp CT mạch vành cản quang. Mangyte có thể cho biết, tôi cần chuẩn bị gì trước khi chụp. Tôi có đăng ký bảo hiểm y tế tại BV quận 1, TPHCM. Tôi muốn chuyển viện đi chụp CT cản quang tại Hòa Hảo. Vậy cho bảo hiểm có thanh toán khoản này? Xin cảm ơn. (Nguyễn Văn Hải, Quận 1, TPHCM).
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY