Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Vợ Đăng Khôi khoe kì nghỉ đặc biệt ở khu cách ly nhưng cách lên đồ và thần thái rất gì và này nọ mới đáng chú ý

Tròn 1 tuần bà xã Đăng Khôi ở trong khu cách ly tại Cần Thơ và hot mom tỏ ra thích ứng nhanh chóng.

Hơn 1 tháng trời bị kẹt ở Singapore, bà xã

Với tâm thế đó, bà mẹ 2 con nhanh chóng thích nghi với môi trường mới. Ngoại trừ nỗi nhớ chồng, con luôn thường trực thì Thủy Anh cảm thấy

Mặc dù ở khu cách ly tập trung nhưng Thủy Anh đã lạc quan, tự sáng tạo ra loạt trò vui khiến bản thân vui vẻ. Cô thỏa sức tưởng tượng, tự biến nơi đây thành đủ địa danh du lịch từ bãi biễn cho tới sàn diễn thời trang và cho ra bộ ảnh lung linh.

Bộ ảnh "chất phát ngất" của bà xã Đăng Khôi nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm. Bên cạnh những lời chúc sức khỏe, lời khen dành cho Thủy Anh thì nhiều người hâm mộ còn xuýt xoa vì vóc dáng cũng như cách lên đồ, thần thái "rất gì và này nọ" của cô.

Đi cách ly mà như đi nghỉ dưỡng thế này có lẽ 14 ngày sẽ nhanh chóng qua đi với Thủy Anh. Và cách cô chia sẻ những hoạt động thường ngày lên trang cá nhân cũng là một cách lan tỏa sự tích cực tới mọi người trong thời điểm dịch bệnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vo-dang-khoi-khoe-ki-nghi-dac-biet-o-khu-cach-ly-nhung-cach-len-do-va-than-thai-rat-gi-va-nay-no-moi-dang-chu-y-20200501132537719.chn)

Tin cùng nội dung