Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Vợ đừng bao giờ so sánh chồng với 3 đối tượng này kẻo có ngày mất chồng như chơi

Đàn ông tự trọng ghê gớm lắm các chị em phụ nữ ạ. Đừng dại mà so sánh chồng, kẻo có ngày anh ấy đưa tờ ly hôn thì hối không kịp.

Đừng so sánh chồng với người yêu cũ

Chồng là người đàn ông trụ cột của gia đình. lúc nào anh ấy cũng nỗ lực để cuộc sống của vợ con được sung túc. mỗi ngày anh ấy đều phải đối mặt với hàng tá áp lực công việc. thế nên là vợ đừng chỉ biết chỉ trích, cằn nhằn chồng mình.'hãy nhớ người cũ đã là quá khứ, và chỉ là người yêu. còn bạn và chồng mới thật sự đi với nhau chung một hôn nhân, xây dựng mái ấm. lấy người cũ ra so sánh với ông chồng hiện tại là điều vô cùng vô lý và sai lầm. cho thấy bạn là người thiếu suy nghĩ, ích kỷ.

Việc bạn so sánh chồng với tình cũ càng khiến anh ấy cảm thấy chán ngán khi bạn vẫn nhớ chuyện quá khứ. điều đó khiến anh ấy cảm thấy tổn thương và dần đánh mất đi sự tôn trọng cho bạn.

Ảnh minh họa.

Đừng so sánh chồng với cha đẻ, em trai ruột

Cha là cha, em trai là em trai và chồng là chồng. đây chính là những mối quan hệ khác nhau. cha có thể yêu thương con gái theo cách của cha, em trai có thể thương chị theo tình cảm chị em. nhưng chồng yêu vợ theo cách cùng nỗ lực, là vợ hãy nhớ chồng mới là người đi hết phần đời còn lại với bạn.

Chồng và vợ có trách nhiệm riêng với hôn nhân, có con cái để lo lắng. đừng bao giờ lấy thiên chức này so sánh với thiên chức kia, đừng bắt chồng phải gánh luôn trách nhiệm của cha hay em trai. đừng so sánh càng khiến anh ấy cảm thấy bạn trẻ con hơn mà thôi.

Ảnh minh họa.

Đừng so sánh chồng mình với chồng bạn thân, chồng hàng xóm...

Vợ chê chồng mình không bằng chồng người ta thì chẳng khác nào bạn đang ''được voi đòi tiên'' cả. điều này cực kỳ phiến diện và chứng tỏ, bạn là cô vợ nông cạn. chồng người ta chưa chắc đã hợp với bạn, tại sao bạn lại ngóng trông chi cho bản thân cảm thấy không bằng lòng?

Việc bạn so sánh không làm chồng tốt hơn mà còn khiến anh ấy hụt hẫng khi bị hạ thấp. hôn nhân sẽ có những lúc chao đảo, bạn đừng mang chồng mình đi so sánh với bất kỳ ai cả.

Theo Khoẻ và đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/vo-dung-bao-gio-so-sanh-chong-voi-3-doi-tuong-nay-keo-co-ngay-mat-chong-nhu-choi-d349612.html

Theo Khoẻ và đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/vo-dung-bao-gio-so-sanh-chong-voi-3-doi-tuong-nay-keo-co-ngay-mat-chong-nhu-choi/20211103052451196)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Sau sinh luôn là khoảng thời gian vô cùng khó khăn đối với phụ nữ. Ngoài việc chăm sóc chu đáo cho gia đình, con cái, họ còn phải đối mặt với nguy cơ cao mắc chứng trầm cảm. Vậy làm thế nào để vượt qua giai đoạn này?
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Thời gian thực sự có khả năng chữa lành vết thương. Bạn chỉ cần 11 tuần để vượt qua nỗi đau tình tan (thời gian cần thiết để hồi phục sau một cuộc ly hôn là 18 tháng) kết quả nghiên cứu mới.
  • Một mối quan hệ không thể thiếu yếu tố T*nh d*c, trên thực tế nó cũng quan trọng không kém sự tin tưởng hay giao tiếp giữa hai người.
  • Máu, tinh dịch, dịch tiết *m đ*o, dịch nôn mửa, sữa mẹ hoặc mủ từ người bị nhiễm HIV có thể gây nhiễm. Bài viết này nói về những nguy cơ nhiễm HIV ở nhân viên y tế và những khuyến cáo giúp phòng tránh.
  • Bệnh về da và tổn thương da là những vấn đề y tế phổ biến liên quan đến công việc. Người lao động ở mọi độ tuổi và ngành nghề đều có thể gặp các vấn đề về da liên quan đến nghề nghiệp. Bài viết này nói về những vấn đề về da liên quan đến nghề nghiệp và cách bảo vệ da tại nơi làm việc.
  • Bạn có thể có nguy cơ bị bệnh phổi liên quan đến công việc nếu không khí tại nơi làm việc chứa quá nhiều bụi, khói, khí gas, hơi hoặc sương mù. Việc hút Thu*c cũng làm tăng nguy cơ mắc bệnh phổi liên quan đến nghề nghiệp. Bài viết này cung cấp những thông tin cơ bản về các nguy cơ và cách phòng tránh.
  • Khi xâm nhập vào cơ thể dù với lượng nhỏ, chì có thể tích lũy trong cơ thể theo thời gian. Khi đủ nhiều, chì có thể gây hại cho não, thận, thần kinh và các tế bào máu. bài viết này nói về những nguồn và nguy cơ nhiễm độc chì kèm cách phòng tránh.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY