Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Vợ mang bầu, chồng vẫn ham đi tay vịn: Hiểm họa trực chờ cả gia đình

Karaoke bây giờ hiện đại lắm. Nhất là mấy mẹ đang mang bầu thường than thở các anh chồng đi tay vịn. Có người rót bia cho uống, tiện thì cởi quần cởi áo luôn hộ cho. Nhưng các anh không nghĩ đến hệ lụy sau này.

Chị h chia sẻ: "tôi đang mang bầu tháng thứ 6. hôm qua khi chồng tôi uống say về tôi mới đọc trộm điện thoại của anh. tôi sững sờ khi phát hiện chồng mình cũng lũ bạn vừa đi hát. nhưng không phải là hát karaoke bình thường, mà là có tay vịn. lại còn chụp ảnh khoe cho nhau xem. vào đấy là tay mấy anh cụt hết ko có tay để tự rót bia, rót rượu vì tay bận việc khác rồi. tôi ba máu sáu cơn dựng anh dậy và nói chuyện ngay. chồng tôi thừa nhận nhưng nói không có gì xảy ra, chỉ là các em gái rót bia thôi".

Karaoke tay vịn là gì?

Hiểu đơn giản thì "Tay vịn" là cho vịn. Nó là từ lóng dùng để nói về những cô gái rót bia, rượu, hát cùng khách. Hơn nữa là để đàn ông ôm ấp trong các quán karaoke.

Những người làm công việc "Tay vịn". Đa phần toàn các em ngon, mặt trắng, môi đỏ, nhẹ nhàng, ân cần, dịu dàng, vẻ ngoài quyến rũ. Các em chiều các anh tới bến, đưa các anh lên mây xanh luôn. Quần chưa vén đã lộ hết hàng rồi. Anh nào chả chảy nước miếng.

Hệ lụy khi vợ đang mang bầu chồng đi tay vịn - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Bản lĩnh đàn ông khi đi tay vịn

Vấn nạn đàn ông đi karaoke tay vịn rất nhiều kể cả những người đã có gia đình, đặc biệt khi vợ đang mang bầu. với số đông đàn ông, họ cho rằng đi hát karaoke tay vịn là bình thường. chỉ là gọi mấy em gái vào rót bia và hát cùng cho vui chứ không ôm ấp.

Xấu tốt là ở người đàn ông. tuy nhiên, có một thực tế là khi các ông trong tình trạng say thì thường mất kiểm soát bản thân. nhu cầu ham muốn của các anh bị kích hoạt. các tay vịn có những hành động chăm sóc khá nhạy cảm thì tình trạng đi từ a tới z là điều dễ dàng xảy ra. lúc này thì liệu có mấy anh mà giữ mình được.

Hệ lụy khi vợ đang mang bầu chồng đi tay vịn - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Vợ mang bầu, chồng đi "tay vịn": Nguy hiểm cho cả gia đình

Làm tan vỡ hạnh phúc gia đình, ảnh hưởng đến tâm lý vợ bầu

Người vợ đang mang thai cần phải có một tâm lý thật thoải mái, tránh stress. chả có ai ủng hộ việc chồng mình đi karaoke tay vịn cả. hệ lụy đầu tiên là làm tan nát hạnh phúc của một gia đình.

Hệ lụy khi vợ đang mang bầu chồng đi tay vịn - Ảnh 3.

Ảnh minh họa

Nguy cơ lây nhiễm bệnh về T*nh d*c và mang mầm bệnh về cho vợ đang mang thai

"tay vịn" cũng có thể mắc sùi mào gà. hên thì không sao. nếu xui các anh có đi tay vịn từ a-z. rồi các anh mang mầm bệnh về cho vợ đang mang bầu. sùi mào gà không chỉ lây nhiễm qua quan hệ T*nh d*c không an toàn mà còn lây nhiễm từ mẹ sang con, qua tiếp xúc vết thương hở,…

Tay vịn nếu đi quá giới hạn sẽ được kết tội mua B*n d*m

"Tay vịn” được coi là mua, B*n d*m nếu phát sinh hành vi giao cấu có trao đổi về tiền hoặc lợi ích vật chất khác. Tùy theo tính chất, mức độ vi phạm của hành vi mà người mua dâm, B*n d*m sẽ bị xử phạt hành chính hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Làm sao để chồng không đi tay vịn trong lúc mang bầu.

Bạn hãy nói chuyện thẳng thắn quan điểm của mình với chồng về việc này. Bạn cần nghiêm túc cho chồng thấy rằng điều anh ấy đang làm là sai trái, sẽ làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, những hệ lụy mà anh ấy sẽ phải đối diện. Sau khi đã bày tỏ hết quan điểm và suy nghĩ của bạn, bạn cũng nên lắng nghe chồng mình và cho chồng một cơ hội để sửa chữa lỗi lầm nhé.

Quan trọng nhất, trong hoàn cảnh nào, phụ nữ dù có mang bầu cũng luôn phải làm đẹp cho bản thân, biết yêu bản thân nhiều hơn. cuộc sống ai không biết trân trọng là người ấy thua. nên các ông chồng hãy liệu hồn nhé!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vo-mang-bau-chong-van-ham-di-tay-vin-hiem-hoa-truc-cho-ca-gia-dinh-20210128170427465.chn)

Chủ đề liên quan:

mang bầu mang thai tay vịn

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Em đang mang bầu, vậy mà hai tháng nay, anh vẫn đi lại với cô gái đó. Cô ấy còn nhắn tin rủ anh đi nhà nghỉ nhiều lần.
  • Tôi mang thai được 2 tháng. Không hiểu sao tôi cảm thấy người rất nóng. Nghe nói mướp đắng là món ăn thanh nhiệt tốt, nhưng tôi vẫn e ngại không dám dùng vì có ý kiến lại nói mướp đắng độc với thai nhi. Vậy xin quý báo lời khuyên?
  • Tập thể dục giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn và duy trì cân nặng của mình. Tập luyện còn có thể giúp giảm bớt hoặc ngăn chặn sự khó chịu trong thời gian mang thai. Nó cũng có thể giúp bạn có thêm năng lượng và chuẩn bị cơ thể bạn vào chuyển dạ bằng cách tăng khả năng chịu đựng và sức mạnh cơ bắp. Nếu không mắc bệnh lý nghiêm trọng và đang có một thai kỳ không biến chứng, thường thì tập thể dục là an toàn.
  • Ăn uống đầy đủ khi mang thai không chỉ đơn giản là bạn ăn nhiều hơn. Bạn cũng phải cân nhắc đến việc bạn ăn gì khi mang thai. Những thực phẩm giàu dinh dưỡng để phục vụ cho sự phát triển của thai nhi.
  • Ngủ trong thời gian mang thai thực sự rất khó khăn. Những ông bố bà mẹ tương lai không ngờ rằng khi mang thai lại khó ngủ đến thế.
  • Khi mang thai quan hệ T*nh d*c có an toàn hay không? Liệu có ảnh hưởng tới thai nhi hay không? Trong khi mang thai, ham muốn T*nh d*c của tôi giảm/tăng thì có bình thường hay không?
  • Những điều bạn cần suy nghĩ tới trước khi mang thai: nên ăn gì, lưu ý về acid folic, vấn đề cân nặng, tập thể dục, thay đổi một số thói quen, vấn đề sức khỏe trong thời gian mang thai.
  • Nếu mang thai ngoài ý muốn, bạn có thể sẽ cảm thấy sợ hãi hoặc không biết làm thế nào. Nhưng hãy nhớ rằng bất kỳ trong hoàn cảnh nào, bạn cũng có nhiều lựa chọn.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
  • Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY