Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Vợ MC Quyền Linh khoe ảnh dậy thì thành công của con gái khiến ai cũng phải chú ý với thần thái đúng chuẩn mỹ nhân

Sau 7 năm, 2 công chúa nhà MC Quyền Linh đã cao lớn hơn rất nhiều, nhìn vào bức ảnh mới đây nhất mà bà xã MC Quyền Linh đăng tải, ai ai cũng phải trầm trồ trước nhan sắc chuẩn hoa hậu của 2 cô bé.

Không chỉ nổi tiếng là một MC giàu có, sống giản dị, Thông qua hình ảnh được vợ chồng

Ngay sau khi 2 bức ảnh "ngày ấy - bây giờ" mà bà xã MC Quyền Linh đăng tải trên mạng xã hội, dân tình lại một phen trầm trồ trước nhan sắc và màn dậy thì thành công của 2 chị em. Bé Hạt Dẻ xinh xắn, đáng yêu còn cô chị cả Lọ Lem trông chẳng khác gì một nàng Hậu, từ nụ cười thân thiện đến vóc dáng và khí chất dịu dàng.

15 tuổi đã cao 1m70, học trường quốc tế, lại nhiều tài lẻ như hát hay nhảy đẹp... nói không quá khi Lọ Lem có thừa tố chất để đi thi hoa hậu.

Không chỉ Lọ Lem, cả cô em Hạt Dẻ cũng được chú ý bởi nét dễ thương xinh xắn, đôi mắt giống mẹ và hàng lông mày rậm "đặc trưng" giống bố.

Mỗi khi cả gia đình chụp ảnh chung, 2 nàng tiểu mỹ nhân đều chiếm spotlight hơn cả phụ huynh. Không rõ 2 cô bé mơ ước sau này làm gì, song nếu bước chân vào showbiz thì chắc chắn sẽ là cặp chị em "đáng gờm" về cả nhan sắc lẫn tài năng rồi!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vo-mc-quyen-linh-khoe-anh-day-thi-thanh-cong-cua-con-gai-khien-ai-cung-phai-chu-y-voi-than-thai-dung-chuan-my-nhan-20200302133956231.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung