Tâm sự hôm nay

Vợ nhảy dựng khi chồng so sánh kỹ năng phòng the với gái làng chơi

Bạn đừng nghĩ rằng kỹ năng giường chiếu chỉ thuộc về gái làng chơi. Tất cả phụ nữ đều có quyền hưởng niềm vui ân ái và đem lại những phút giây thăng hoa cho người đàn ông của mình trong phòng the bằng những cách mà hai người cùng ưa thích.

Tôi tin rằng với những gì đã xảy ra trong câu chuyện , thì chồng bạn không có ý phủ nhận những giá trị của vợ như là đảm đang, khéo léo… mà anh ấy chỉ muốn nhấn mạnh vai trò quan trọng của T*nh d*c đối với hạnh phúc gia đình. Anh ấy hy vọng bạn không chỉ là bà nội trợ tuyệt vời, mà còn là một bạn tình 'ăn ý' trong phòng ngủ. Bạn đã làm tốt một vế, vế còn lại tôi tin bạn cũng sẽ làm tốt nếu bạn muốn và nhìn nhận vấn đề một cách cởi mở hơn.

Bạn đừng nghĩ rằng kỹ năng giường chiếu chỉ thuộc về 'gái làng chơi'. Tất cả phụ nữ đều có quyền hưởng niềm vui ân ái và đem lại những phút giây thăng hoa cho người đàn ông của mình trong 'phòng the' bằng những cách mà hai người cùng ưa thích.

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/vo-nhay-dung-khi-chong-so-sanh-ky-nang-phong-the-voi-gai-lang-choi-1502890.tpo)

Chủ đề liên quan:

chồng kỹ năng nhảy dựng so sánh

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY