Tâm sự hôm nay

Vợ ốm bị bắt ăn cơm nguội, mếu máo tố tội chồng cho chó ốm ăn gà tần

Còn con Nick mà ốm, anh ấy lo cuống cà kê lên, bỏ cả việc để chăm sóc, mua đủ thứ đồ ăn ngon bổ như gà tần về cho nó ăn, tự tay bón từng miếng một, rồi thấy nó ăn không hết thì thở dài thườn thượt, chép miệng lo lắng.

Đến khi ốm đau mới thấy cái sự “phân biệt đối xử” của chồng em nó tệ thế nào. vợ ốm đến mức không nấu nướng được, anh ấy hầu vợ bằng cách lôi cơm nguôi ra rang, bảo em cố mà nuốt cho chóng khỏe, chứ anh là đàn ông đàn ang không biết cách chăm sóc đâu. anh ấy ngồi xúc cơm rang ăn ngon lành, còn em nuốt không trôi anh cũng chả để ý, bảo thôi không ăn cơm thì uống sữa cũng được.

Còn con nick mà ốm, anh ấy lo cuống cà kê lên, bỏ cả việc để chăm sóc, mua đủ thứ đồ ăn ngon bổ như gà tần về cho nó ăn, tự tay bón từng miếng một, rồi thấy nó ăn không hết thì thở dài thườn thượt, chép miệng lo lắng. em thấy ngứa mắt quá, hỏi tại sao anh trọng chó hơn người thế, anh ấy mắng lại em, bảo em đúng là dở hơi mới đi ghen với chó, rằng chó ốm thì dễ ch*t lắm, chứ em ốm thì sao mà ch*t được.

Trời ơi, nghe mà phát điên mất. Có ai đã coi chó hơn vợ mà còn lý sự củ chuối như chồng em không?

Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/vo-om-bi-bat-an-com-nguoi-meu-mao-to-toi-chong-cho-cho-om-an-ga-tan-1511527.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY