Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Vợ sốc nặng khi biết lý do đẩy chồng vào tay người đàn bà khác

Đó là tất cả những gì tôi nghe được từ chồng khi tôi gặng hỏi anh cho ra nhẽ. Anh đã dọn khỏi ngôi nhà của tôi, bỏ lại toàn bộ những gì tôi đã sắm cho anh cùng với một lá đơn ngắn gọn với lí do không muốn cùng tôi đi đến hết cuộc đời mà anh đã kí sẵn.

30 tuổi, quý bà dày dạn sóng gió cuộc đời lại 'ch*t vì mật ngọt của phi công trẻ'

Không ai chặt chân mình khi dẫm lên bùn bẩn, lỗi lầm có to lớn đến bao nhiêu rồi cũng được thứ tha khi người mắc lỗi biết vượt lên chính mình làm lại cuộc đời. Tiền của không quan trọng, trinh tiết cũng không quan trọng nếu cháu thực sự biết chia sẻ cùng người đàn ông của mình.

Lý do phải 'nhường chồng' của vợ trẻ khiến dân mạng nháo nhào vào khuyên

Chồng cháu và cô bồ trẻ cũng chưa có con riêng, nếu cháu không tích cực níu kéo chồng trở về gia đình thì lỡ họ có con với nhau, lúc đó có muốn cháu cũng khó thuyết phục được chồng quay lại.

Chồng 'ngã nhào' vào vòng tay cô hàng xóm trẻ vì lý do vợ chẳng thể ngờ

Tôi thật sự mừng vì dạo này thấy chồng khoẻ lên, béo ra và tính tình cũng vui vẻ, dễ chịu, nhất là chồng luôn ca ngợi tay nghề massager của ngà làm cho chồng "hết cả mệt nhọc"...

Lý do khiến vợ trẻ liên tục 'đẽo tiền' khiến chồng đứng không vững, tim đau nhói

Thấy vợ dạo này mạnh dạn, tự tin bắt kịp nhịp sống của thành phố tôi cũng mừng, tuy vậy nhiều lúc tôi cũng lo lo vì em thay đổi nhanh quá, em bắt đầu xài thời trang đắt tiền, bắt đầu vắng nhà với lí do đi làm thêm, em ở nhà buồn nên cafe, tán chuyện với bạn bè cho vui.

Nghe trai trẻ 'rót mật', quý bà 'dâng sạch' cả tình lẫn tiền

Tôi không muốn làm đau thêm lòng chị khi mà chị vừa trải qua sự mất mát cả tình lẫn tiền cho gã trai trẻ về tuổi đời nhưng già về mưu chước lừa đàn bà có bài bản như vậy.

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/vo-soc-nang-khi-biet-ly-do-day-chong-vao-tay-nguoi-dan-ba-khac-1724068.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY